5

453 3 1
                                    

Quyển 1: Chương 276: Làm một cái khác bút giao dịch như thế nào?

"Chúng ta ở địa phương nào gặp mặt?" Dương Lâm theo miệng hỏi.

"Ta không có đáp ứng bọn hắn!" Dương Cửu hương nhàn nhạt mở miệng nói: "Chuyện này hay là muốn ngươi tới quyết định, ta chỉ là phụ trách cho ngươi truyện cái lời nói!"

"Như thế nào, ngươi không có bạo lộ thân phận của mình?" Dương Lâm hiếu kỳ mở miệng hỏi.

"Không có!" Dương Cửu hương thanh âm rất là bình tĩnh.

Dương Lâm khóe môi không khỏi có chút hiện ra một vòng vui vẻ, hắn có thể cảm giác được, Dương Cửu hương đã sẽ không lại trở lại Sato gia tộc, vô luận là Tông gia hay vẫn là ở riêng, nàng đều không có chút nào lưu luyến.

Nghĩ tới đây, Dương Lâm mỉm cười mở miệng nói: "Ngươi không có hỏi bọn hắn tìm ta làm cái gì?"

"Mục tiêu có hai cái, một cái là ta, cái khác tựu là Tá Đằng Triêu Nhật đầu người!" Dương Cửu hương trả lời lại là phi thường đơn giản.

"Được rồi! Ngày mai ước định cái địa phương, chúng ta hảo hảo trông thấy mặt!" Dương Lâm khóe môi mang theo một tia nhàn nhạt dáng tươi cười.

"Vâng!" Dương Cửu hương lạnh nhạt mở miệng nói.

Ngày hôm sau, hồng tinh quán cafe!

Tại Dương Cửu hương dưới sự dẫn dắt, Dương Lâm rất nhanh biến đã tìm được một cái phòng, đây là một cái phòng, toàn bộ phòng cách âm phương tiện lại là phi thường tốt, hơn nữa, cái này quán cafe ở vào phố xá sầm uất, muốn chạy trốn rồi, thực sự hết sức dễ dàng.

Song phương đều lựa chọn tại đây với tư cách đàm phán địa điểm, nguyên nhân chủ yếu hay vẫn là song phương đều không thế nào tín nhiệm.

Dương Lâm tới thời điểm, Sato đại phụ cũng đã tại chỗ này chờ đợi đã lâu, ngoại trừ Sato đại phụ bên cạnh của hắn còn có một tuổi ước chừng tại chừng ba mươi tuổi nam tử, tên của hắn gọi là Sato Thanh Sơn, thuộc về Tông gia, hiển nhiên, đối với Sato đại phụ, bọn hắn cũng không phải cỡ nào yên tâm .

Đi vào hồng tinh quán cafe thời điểm, Dương Lâm tận lực dùng khí tức cảm thụ thoáng một phát tình huống bên ngoài, con của hắn không khỏi có chút co rút lại một chút, bên ngoài hợp lý trong có không ít người khí tức cực kỳ hùng hậu, kém cỏi nhất cũng là Luyện Khí nhị trọng cảnh giới, cực cá biệt, thậm chí còn đều đã đạt đến luyện khí tứ trọng cảnh giới.

Thực lực, cực kì khủng bố!

Xem ra, bọn hắn cũng là đập vào có thể đàm phán tựu đàm phán, không thể đàm phán tựu động thủ nguyên tắc, bất quá, Dương Lâm cũng không có cái gì sợ hãi ý tứ, chỉ là mang theo Dương Cửu hương rất tùy ý đi tới cái này phòng.

"Lâm tiên sinh!" Vừa vừa đi đến, Sato đại phụ liền cười ha hả đứng , trên mặt còn mang theo một vòng ấm áp dáng tươi cười, đối với cả người, thật sự là rất khó lại để cho người bay lên cảm giác chán ghét.

Về phần cái khác Sato Thanh Sơn nhưng chỉ có kém xa, chỉ là gương mặt lạnh lùng nhìn xem Dương Lâm, nhìn không ra cái gì biểu lộ.

Cực Phẩm Thiên Kiêu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ