Quyển 1: Chương 62: Muốn lương tâm làm gì vậy?
Nói đến đây, Dương Lâm không để ý đến nằm trên mặt đất Tần vui cười kiên quyết, trực tiếp rời đi trăng rằm cư xá.
Khục! Khục!
Tần vui cười kiên quyết nhẹ nhàng ho khan vài tiếng, máu tươi lại là không tự chủ được phun tới, hắn biết rõ, Dương Lâm đây là đối với dưới tay mình lưu tình liễu, chỉ cần hắn nguyện ý, hoàn toàn có thể tại thời gian ngắn nhất miểu sát chính mình. <b>http://www. 13800100. com/ văn tự xuất ra đầu tiên không popup </b>.
Phen này giao thủ, Dương Lâm có thể nói là triệt để xé rách hắn cái kia phần kiêu ngạo.
Hút vài hơi khí, Tần vui cười kiên quyết cố gắng đứng , tuy nhiên thương thế trên người được xưng tụng là nghiêm trọng hai chữ, nhưng là chỉ cần điều dưỡng tốt, là sẽ không lưu lại cái gì di chứng .
Đối với mình công kích lực đạo, Dương Lâm đắn đo vô cùng chuẩn.
"Dương Lâm, ta nhớ kỹ ngươi rồi!"
Tần vui cười kiên quyết trong miệng phát ra trầm thấp tiếng gào thét, không hề để ý tới đã đi xa Dương Lâm, lau sạch sẽ trên mặt vết máu, lúc này mới khập khiễng về tới trong nhà, hắn cũng không muốn nói chính mình bị Dương Lâm cho hung hăng sửa chữa một chầu, thẳng nói mình ngã một phát, liền trở lại gian phòng nghỉ ngơi đi.
Dương Lâm trên đường đi cũng đang không ngừng suy tư.
Theo Tần vui cười kiên quyết trong lời nói đến xem, Tần Nhạc Nghiên tựa hồ có không tầm thường gia thế, Tần trăm dặm chỉ là đến mạ vàng, ngày sau tự nhiên sẽ có thăng chức rất nhanh một ngày.
diao ti cùng Nữ Thần phối hợp?
Tuy nhiên vô số người hướng tới, nhưng lại vĩnh viễn đều khó có khả năng thực hiện câu chuyện.
"Như vậy ta đâu này?" Dương Lâm hỏi chính mình, trên mặt không khỏi hiện ra một vòng nhàn nhạt dáng tươi cười: "Ta không đồng dạng như vậy!"
Dầu gì cũng là một cái Tu Chân giả, có vô số tu chân trí nhớ, còn có được Tiên gia pháp lực, nếu là liền Tần Nhạc Nghiên đều phao không đến, như vậy chính mình còn không bằng tìm khối đậu hủ, một đầu đâm chết tốt rồi.
diao ti cuối cùng thành công thần ngày, mộc nhĩ tại không về phấn lúc!
Nghĩ tới đây, Dương Lâm không khỏi cười .
Trở lại thẩm mỹ viện, tuy nhiên sắc trời đã đen lại, nhưng là tại đây sinh ý như trước phi thường tốt.
Vừa vừa trở lại không lâu, Dương Lâm tựu thấy được tuyết Khuynh Thành chính vẻ mặt mỉm cười hướng về phía chính mình chào hỏi: "Dương Lâm ngươi trở lại rồi? Tới, ta cho ngươi xem đồng dạng thứ tốt!"
Hôm nay tuyết Khuynh Thành ăn mặc một bộ thêu lên giấy mạ vàng màu đen đồ công sở, bên trong thì là một bộ màu trắng áo sơ mi, cổ áo hơi chút bên ngoài trở mình, lộ ra mảng lớn da thịt tuyết trắng, đẫy đà bộ ngực đem cái kia màu trắng áo sơ mi cho trướng phình, hạ thân thì là một kiện quần bó đem rất tròn bờ mông kéo căng chăm chú, màu đen tất chân chăm chú bao vây lấy cái kia bắp đùi thon dài, dưới bàn chân thì là màu đen giày cao gót, hết sức nhỏ và gợi cảm.