Quyển 1: Chương 543: Gà đất chó kiểng! (mười liền bạo, đệ nhất càng)
Một đám tiểu đồng bạn tất cả đều sợ ngây người.
Tào tùng thực lực bọn hắn thế nhưng mà rất rõ ràng, có thể là thực lực như vậy, lúc này rõ ràng hình như là chó chết nằm rạp trên mặt đất.
Trong lúc nhất thời, bọn hắn đều triệt để trợn tròn mắt, nhất là vừa mới trong miệng kêu to muốn cho Dương Lâm một cái khắc sâu giáo huấn nam tử, lúc này càng là há to miệng a, trong miệng trọn vẹn có thể nhét kế tiếp nắm đấm.
"Các ngươi không phải nói muốn cho ta một cái khắc sâu giáo huấn sao? Giết ta cũng không có vấn đề gì?" Dương Lâm nhìn trước mắt một đám người, khoảng chừng mười một người, mỗi người đều là Tiên Thiên cấp bậc cao thủ.
"Tiểu tử, thật lớn mật, rõ ràng dám đánh thương Tào tùng, không muốn sống chăng sao?" Một người nam tử nhìn hằm hằm Dương Lâm thanh âm nhưng lại nghiêm khắc.
"Ngươi câm miệng, rõ ràng tựu là Tào tùng động thủ trước !" Một bên lâm Đóa Đóa nhưng cũng là phẫn nộ mở miệng kêu lên: "Đều tránh ra cho ta, đây là Tào tùng gieo gió gặt bão, các ngươi đây là muốn? Giết hắn đi không có sao, ai cho lá gan của các ngươi?"
Một đám người có chút đã trầm mặc thoáng một phát, nói chuyện nam tử nhưng lại chằm chằm vào lâm Đóa Đóa chậm rãi mở miệng nói: "Lâm tiểu thư, tiểu tử này đả thương Tào tùng, chúng ta tự nhiên là muốn đòi lại một cái công đạo, coi như là Tào tùng động trước tay, hắn đả thương Thánh Vũ đường người, tóm lại, hay là muốn trả giá thật nhiều !"
Những lời này, nhưng lại đem lâm Đóa Đóa cho đỉnh quá sức, tuy nhiên nàng là Lâm gia tiểu công chúa, nhưng là, Thánh Vũ đường một ít người cũng không mua nàng mặt mũi, một phương diện, lâm Đóa Đóa thực lực địa vị, tiếp theo, nàng cũng là năm nay mới đi Thánh Vũ đường, Thánh Vũ đường người tuy nhiên kính trọng lâm Đóa Đóa là lâm Thương Lan con gái, nhưng là, thực sự không đem nàng để vào mắt.
"Một cái giá lớn, các ngươi muốn để cho ta trả giá cái gì một cái giá lớn?" Dương Lâm nhẹ nhàng bóp bóp nắm tay, toàn thân gân cốt phát ra một hồi tích tích ba ba tiếng vang.
"Phế bỏ võ công của ngươi, đem ngươi đưa đến Thiếu chủ trước mặt thỉnh tội, về phần Thiếu chủ muốn xử trí như thế nào ngươi, cái này là Thiếu chủ sự tình!" Nói chuyện nam tử, không đếm xỉa tới mở miệng nói.
"Tôn hi liệt, ngươi thật to gan, ngươi hôm nay nếu là dám động Dương Lâm ca ca một cọng tóc gáy, ta nhất định sẽ làm cho cha ta phế đi ngươi!" Lâm Đóa Đóa một trương khuôn mặt khí đỏ bừng một mảnh, giờ khắc này, nàng đột nhiên phát hiện, chính mình tuy nhiên là Lâm gia tiểu công chúa, nhưng là, Thánh Vũ đường đám người kia căn bản là không mua chính mình sổ sách, đám người kia kiệt ngao bất tuần, bọn hắn căn bản cũng không có đem mình để vào mắt.
Bang!
Tôn hi liệt nhưng lại đột nhiên rút ra bên hông mình bội kiếm, khoảng cách kiếm, một đoàn khắc nghiệt chi khí, chung quanh nhiệt độ lập tức giảm xuống, tại đây phảng phất là trong nháy mắt biến thành trời đông giá rét .