Quyển 1: Chương 619: Cao thủ tịch mịch
Dật Tiên Lâu một trận chiến, Dương Lâm nguyên vẹn bày ra trừ mình ra cái kia nghịch thiên thực lực, Ấn Độ giáo Thánh Tử thì như thế nào? Chính thức Phật Đà đến thế gian cái kia thì thế nào? Đối với Dương Lâm mà nói, căn bản là không coi vào đâu. **
Hơi chút mở ra hiện thực lực của mình, lập tức bên cạnh lại để cho vô số rục rịch thế lực đều bỏ đi trong nội tâm ý niệm trong đầu, bọn hắn rất rõ ràng, tuy nhiên Dật Tiên Lâu mang đến lợi nhuận rất lớn, nhưng là, Dương Lâm cái này cá nhân thực lực thật sự là khủng bố đã đến cực hạn, bọn hắn căn bản là không dám đắc tội Dương Lâm, một khi đắc tội Dương Lâm, nhà mình thế lực có thể giữ được hay không hay vẫn là một vấn đề.
Cũng có không ít thế lực bắt đầu lựa chọn cùng Lý Dật Tiên hợp tác, chủ yếu hợp tác hình thức tựu là bọn hắn thu mua Thánh Đảo gieo trồng đồ ăn.
Thánh Đảo cùng Thánh Vũ đường không đồng dạng như vậy địa phương ngay tại ở, Thánh Vũ đường nhân số quá nhiều, Tiên Thiên cao thủ số lượng khoảng chừng trên trăm, mà không phải Tiên Thiên cấp bậc cao thủ, vậy cũng có tốt nhất ngàn, hơn nữa, có thể gieo trồng địa phương quá nhỏ, còn muốn phân được không cùng đẳng cấp, coi như là gieo trồng đi ra cũng chỉ là miễn cưỡng đầy đủ chính bọn hắn dùng ăn.
Ngoại trừ những này, lâm Thương Lan cũng không có phát hiện ngọc thạch cũng được chứa đựng Tiên gia pháp lực bí mật, nhưng là Dương Lâm không giống với, hắn cơ hồ sưu tập toàn bộ thế giới ngọc thạch đến toàn lực chế tạo Thánh Đảo, toàn bộ Thánh Đảo nhận lấy Tiên gia pháp lực tẩm bổ, cái dạng gì cây nông nghiệp dược liệu cũng có thể gieo trồng, hơn nữa Thánh Đảo người không nhiều lắm, tính toán đâu ra đấy kỳ thật thì ra là hơn ba trăm cá nhân, hoang vắng, gieo trồng các loại bất đồng thu hoạch, tuy nhiên thời gian ngắn ngủi, không có cách nào cùng Thánh Vũ đường cao nhất phẩm cấp đánh đồng, nhưng là, ưu thế của nó ngay tại ở ít người, mà gieo trồng đi ra đồ vật lại quá nhiều ăn không hết.
Bằng không thì, Lý Dật Tiên như thế nào lại làm cho Dật Tiên Lâu, đương những thế lực này đến cửa ý đồ thu mua những này nguyên liệu nấu ăn thời điểm, Lý Dật Tiên tắc thì là nhân cơ hội đã bắt đầu mục tiêu kế tiếp, muốn hợp tác có thể, những vật này dựa vào tiền là mua không được . Muốn, ngươi muốn ngoan ngoãn nghe mệnh lệnh của ta.
Loại chuyện này, ngươi không muốn đáp ứng không có sao, trên cái thế giới này có vô số người muốn khóc hô hào đáp ứng chính mình đây này.
Đồng thời, Lý Dật Tiên cũng tỏ vẻ, có thể cung cấp một đám loại này tốt đẹp hạt giống, tin tức này không thể nghi ngờ lại để cho những thế lực này càng thêm kích động, đã nhận được hạt giống, bọn hắn có thể bồi dưỡng thế lực của mình rồi. Chỉ là, chỉ có Lý Dật Tiên mới biết được, những này hạt giống đến cùng có cái dạng gì hiệu quả, coi như là cho bọn hắn hạt giống cũng vô dụng, có lẽ đời thứ nhất gieo trồng đi ra đồ vật có thể so sánh với Thánh Đảo đồ ăn. Nhưng là, đời thứ hai, đời thứ ba, hiệu quả sẽ trên phạm vi lớn giảm xuống.
Những này cây nông nghiệp, gia cầm đều phải tại Thánh Đảo, hoặc là Thánh Vũ đường loại này bị Tiên gia pháp lực tẩm bổ địa phương mới có thể hoàn mỹ tăng trưởng.