Quyển 1: Chương 207: Khắc Lý Tư bị bắt?
Khắc Lý Tư cảm thấy, cái này chết tiệt Dương Lâm nhất định là khắc tinh của mình, theo ngày hôm qua bắt đầu lên, chính mình vẫn dưới tay hắn kinh ngạc, ngày hôm qua hủy khuôn mặt, hôm nay lại hủy khuôn mặt, lúc này đây chính mình xương mũi có thể thật sự bị đập gảy. 138 đọc sách. 138 đọc sách.
"Chết tiệt Dương Lâm, ta nhất định phải giết ngươi, nhất định phải giết ngươi!"Xương mũi truyền đến từng đợt đau đớn cảm giác, lại để cho Khắc Lý Tư thiếu chút nữa bạo đi.
"Làm gì, làm gì?" Khắc Lý Tư đương nhiên không phải một người đến, đi theo hắn một lên còn có bốn cái bảo tiêu.
Chứng kiến chủ tử của mình bị đánh, bọn hắn đồng thời xông tới, nhanh chóng đem Khắc Lý Tư cho bảo hộ .
Bất quá, cái này bốn cái bảo tiêu hiển nhiên không phải nhân vật lợi hại, mà ngay cả ngày hôm qua người da đen đều so ra kém, luận thân thủ bọn hắn thật sự là quá một loại, lúc này chứng kiến Khắc Lý Tư bị đánh, bọn hắn đồng thời ngăn cản đi lên, chỉ là hai đấm nan địch một đám nắm đấm cùng chân, bọn hắn tuy nhiên bảo hộ ở Khắc Lý Tư, nhưng là, thực sự đã trúng một chầu bạo đi.
"Các ngươi không nên bị người này lừa gạt rồi, nhà của chúng ta thiếu gia căn bản cũng không có điều nàng!" Bên trong một cái bảo tiêu đã dùng hết khí lực toàn thân gào thét: "Cái này căn bản là người này ra vẻ, muốn lừa bịp tống tiền!"
"Phóng mẹ của ngươi chó má, ngươi cái này chó săn, nhất định là phải giúp lấy chủ tử nhà mình nói chuyện!" Dương Lâm đứng tại cách đó không xa kêu gào: "Quỷ tây dương, ta cho ngươi biết, đừng ỷ vào ngươi là người ngoại quốc thân phận ngươi tựu lợi hại, ta cho ngươi biết, nơi này là Trung Quốc, không phải ngươi giương oai địa phương!"
"Nói hay lắm! Đánh chết đám này chó săn!"
Đám người mãnh liệt, tràng diện cũng là càng ngày càng kịch liệt, toàn bộ đồ cổ phố đều lâm vào hỗn loạn chính giữa.
Có người thậm chí còn đã quơ lấy cục gạch cùng một ít thấp kém đồ cổ hung hăng hướng phía Khắc Lý Tư trên ót đập tới, may mắn, cái này Khắc Lý Tư coi như là vốn là không tệ, nhanh chóng tránh qua, tránh né những công kích này, chỉ là công kích người thật sự là không ít, Khắc Lý Tư lại bị người ngăn ở như vậy một cái nhỏ hẹp địa phương, không có vài cái, cái ót liền hung hăng đã trúng vài cái.
Vừa lúc đó, đột nhiên một hồi còi cảnh sát thanh âm vang lên.
Sau đó tựu chứng kiến mấy cái cảnh sát bước nhanh đã đi tới.
"Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy?" Đi tới nhưng lại một cái song tóc mai hơi có chút trắng bệch nam cảnh sát xem xét, ngữ khí của hắn còn mang theo mấy phần nghiêm khắc.
"Là như thế này !" Dương Lâm nhìn xem cái này cảnh sát vẻ mặt thành thật địa mở miệng nói: "Ta đi theo bạn gái của ta cùng một chỗ tại đồ cổ điếm mua điểm ngọc thạch, tiếp nhận đâu rồi, tựu gặp cái này Quỷ tây dương, hắn rõ ràng đùa giỡn muội muội của ta, ta rất tức giận, tựu đánh hắn một chầu, ngươi nhìn xem, muội muội ta chính là tay đều bị hắn cho tạo thành cái dạng gì rồi!"