1

3.5K 6 0
                                    

Quyển 1: Chương 01: Trọng sinh

Dương Lâm mờ mịt đánh giá chung quanh hết thảy, âm u Thiên Nhi, màu xanh lá cây bảng đen, có chút có chút lóe lên lóe lên đèn tủ, cùng với cái kia vết đao buồn thiu bàn học, Dương Lâm vô ý thức sờ lên khuôn mặt của mình, hết thảy trước mắt lại để cho hắn cảm thấy một hồi lạ lẫm, lạ lẫm hết thảy, lại có quen thuộc hương vị.

"Đây là có chuyện gì vậy? Ta nhớ được... Ta không phải đã bị xử bắn rồi, vì cái gì, ta lại ở chỗ này?" Dương Lâm ngơ ngác nhìn xem chung quanh hết thảy, một loại giật mình không chân thực cảm giác trong lòng của hắn bay lên.

Thật lâu, hắn phảng phất là kịp phản ứng , tại đây... Là của mình Cao trung lớp học.

"Chẳng lẽ, ta thật sự về tới thời trung học?" Dương Lâm không khỏi một hồi sợ run, dùng sức bấm một cái khuôn mặt của mình, nhất thời một hồi đau nhức kịch liệt truyền đến.

"Đây là giấc mộng Nam Kha, hay vẫn là cái khác cái gì?"

Dương Lâm ánh mắt có chút quét qua, thoáng cái liền đã rơi vào tay phải đầu ngón tay chỗ một cái Kim sắc chiếc nhẫn thượng diện.

"Ta gọi Trương Văn hạo..."

Cái lúc này, trên giảng đài một thanh âm đột nhiên đưa tới Dương Lâm chú ý.

"Trương Văn hạo..." Quen thuộc danh tự lập tức lại để cho Dương Lâm nhíu mày, ngẩng đầu nhìn lại, trong mắt nhất thời bắn ra cừu hận hào quang.

Đứng tại chính mình trên giảng đài chính là một cái thân cao ước chừng có một mét bảy tám tả hữu nam tử, người cao ngựa lớn, cơ bắp rắn chắc, chỉ là, cả người hai mắt sưng vù, sắc mặt còn có một loại bệnh trạng tái nhợt, nhưng lại tửu sắc quá độ bộ dáng.

Bên người ngồi nhưng lại một cái tuyệt sắc mỹ nữ ngồi cùng bàn, đôi mắt sáng răng trắng tinh, hương cơ ngọc da, giống như tơ lụa tóc đen bị cột thành một đầu bím tóc đuôi ngựa, như là một đóa nụ hoa dục phóng hoa hồng.

—— Tần Nhạc Nghiên.

Trong lúc nhất thời, Dương Lâm cũng cảm giác mình suy nghĩ có chút hoảng hốt, thật lâu, Dương Lâm phảng phất là phục hồi tinh thần lại , nhẹ nhàng đụng một cái mỹ nữ ngồi cùng bàn cánh tay, giảm thấp xuống thanh âm mở miệng nói: "Này, Tần Nhạc Nghiên, hỏi ngươi chuyện này nhi, năm nay là năm nào?"

Tần Nhạc Nghiên nhìn xem Dương Lâm vậy có chút ít đăm đăm ánh mắt, khuôn mặt không khỏi có chút hồng nhuận thoáng một phát, hồng nộn môi mềm có chút đóng mở, nói: "Năm nay là năm 2012. Tận thế a! Dương Lâm, chúng ta có thể là vừa vặn thăng nhập cấp ba, ta nói, đầu ngươi không hội xảy ra vấn đề a!"

"Năm 2012? Tận thế?" Dương Lâm nháy thoáng một phát con mắt, lúc này mới muốn, đám kia Maya thổ dân thật đúng là đã từng nói qua năm nay là tận thế kia mà!

Tần Nhạc Nghiên cười ha hả trêu chọc nói: "Ta nói, ngươi có phải hay không qua hồ đồ rồi? ?"

"Khá tốt!" Dương Lâm sờ soạng thoáng một phát cái ót, có chút ngẩn người, thật lâu cái này mới hồi phục tinh thần lại, tự nhủ: "Nói như vậy, ta năm nay chỉ có 17 tuổi, đã qua năm, mới mười tám tuổi! !"

Cực Phẩm Thiên Kiêu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ