Jihoon.1

4.3K 76 124
                                    

**

Sabi nila pag dito ka nag aral sa Pledis University , maganda magiging future mo.. Dahil sikat talaga itong school na to. Kaya Pumayag ako kanila eomma at appa. Kaso ang tahimik at masaya kong buhay bilang studyante ay Masisira dahil sa kaekekan ng school na to . ang daming alam may Pledis Faces pa silang nalalaman at sa kasamaang palad kasama ako ! tsk ayako nga ng atensyon ee ang gusto ko lang mag aral nang mag aral nang mag aral .

PLEDIS FACES (2K17)

1. KIM MINGYU
2 KWON SOONYOUNG
3. CHOI ARA
4. YOON JEONGHAN
5. CHOI SEUNGCHEOL
6. LEE JIHOON
7. JEON WONWOO
8. WEN JUNHUI
9.CHWE HANSOL
10. HONG JISOO

*

" Hyung nakita mo naba yung list nang Pledis faces ? " tanong sakin ni Kwan.

" oo " tipid na sagot ko.

" myghad hyung , kasali ka kaya dun bakit parang hindi ka masaya ? " tanong nya. Sinong matutuwa ? takaw atensyon nanaman to bwisit kahit saan nanaman ako mag punta may makakakilala sakin kaurat.

" kwan , wag mo muna ako kausapin beastmood ako " sabi ko kaya si Minghao nalang kinausap nya.

" Dapat kasali ako sa Pledis faces ee like duh? im the beast faces ever " sabi ni kwan haha puta beast faces.

" ewan ko sayo kwan " sabi ni hao at inirapan sya .

" inggit ka nanaman sa kagandahan ko " pag tataray ni kwan.

" hoy kwan wala kang ganda kaya wala akong dapat ikainggit sayo " sabi ni hao. Haha burn.

" hyung ipag tanggol mo naman ako huehue " sabi nya pero tinawanan ko lang sya . kahit papano talaga may pakinabang din to si kwan ee napapasaya ako nang wala sa oras .

" anong oras naba kwan ? " tanong ni hao.

" aba malay ko tanungan ba ako nang nawawalang oras " sabi ni kwan at inirapan si hao.

" ewan ko sayo baboy " sabi ni hao at tumingim sa cp nya. "10:30 na pala balik na ko sa klase ko hyung masungit ung psychology prof ko ee " sabi nya at nag mamadaling umalis .

" ako din pala kwan , Algebra ko na ngayon una na ko sayo " sabi ko sa kanya at iniwanan sya dun.

" ge sanay naman ako e " sabi nya at kunwaring naiiyak pa. Minsan feeling ko nag aadik talaga yang bata na yan ee 😂

**

Pagka dating ko sa room namin madami ng studyante tapos may tumawag sakin.

" pst Top 6 " sabi nya ituro ko naman ang sarili ko kung ako ba talaga . Hindi ko naman kasi sya kilala.

" oo haha tara dito tabi tayo " sabi nya kaya lumapit nalang ako.

" kilala mo ako? " tanong ko .

" oo naman ikaw yung top 6 diba ? Lee jihoon? ako nga pala si Jeonghan , Yoon Jeonghan " masayang sabi nya .

Sabi Ko Na Nga Ba (SOONHOON ff)Where stories live. Discover now