Jihoon.26

891 34 4
                                    

°°

Pag gising ko 4:30 na Haluh? 4:00 yung usapan nagagalit na panigurado yung mga yun? or baka iniwanan na nila ako. Tsk ! bayaan na nga para buong bakasyon matutulog lang ako.

Mag kukumot na sana ako nang mag vibrate ang phone ko.

EmoboyNiMingoy
Calling...
Accept/Decline

Accept/Decline

" ANO NASAN KANA? "

" EE BAKIT KA SUMISIGAW "

" ANONG GUSTO MO KUMALMA AKO EE 30 Mins NA KAMENG NAG HIHINTAY SAYO ! "

" Hehe sorry na kakagising ko lang diba "

" ANO? UJI NAMAN TRY MO MAG MADALI NUH? KANINA PA KAYA KAME NANDITO

"

" Defined kanina"

" PUTA ! KANINA MAPUTI PA SI MINGYU NGAON MAITIM NA SYA HAYOP KA ! "

" Anong oras na kaya wag nyo na ko isama , tutal sanay naman akng palaging iniiwan "

" TANGINA IKAW PA MAY GANANG HUMUGOT DYAN ! UTANG NA LOOB AT LABAS HA ! UMAGANG UMAGA JIHOON "

" ee sorry na nga diba? "

" MALIGO KANA DADAANAN KA NALANG NAMIN DYAN HAYOP KA ! "

" HAHAHA sige sige wag kana mabadtrip dyan alam ko naman na may pagnanasa ka sakin kaya gusto mo ako sumama ee "

" GAGO BILISAN MO NA HAYOP TO "

" OO NA HAYOP KA DIN PAREHAS KAYO NANG JOWA MNG NOGNOG HAHAHA BYE"

" HAY-"

Call ended..
Call lapse 3mins 18sconds


Haynako beastmode si emoboy , maliligo na nga ako.

8mis lang ako naligo huehue pano biglang sumigaw si Eomma na nandyan na sila kwan edi nag madali na akong bumaba.

" Bakit kasi hindi ka nag alarm " tanong ni appa.

" nag alarm ako appa hindi ko lang na-on kaya ayun hindi tumunog " sagot ko.

" ikaw talaga ! baunin mo nalang to , para bigyan mo rin sila " sabi ni appa at inabutan ako nang basket anu to picnic? Nakita ko naman nag liwanag ang mata ni kwan tsk basta pagkain talaga ee.

Sabi Ko Na Nga Ba (SOONHOON ff)Where stories live. Discover now