°°
" Sabi sayo Ji bagay ey "
" Ang ganda mo hyung "
" Ikaw nalang kaya ligawan ko Ji ? "
" Tangina nyo ba? pag tapos ng program na to papatayin ko talaga kayo ey " sabi ko sakanila. Pag suotin ba naman daw ako ng maid costume? may wig pa kainis ang init init ang ikli ikli pa ng palda. Nako kung hindi lang talaga grades to ey. Ang daya pa nila kasi lahat sila pang lalaki yung costume ako lang hindi feeling Top din si Josh akala mo talaga ey tsk!
Yung Booth kasi na ginawa namin Coffee booth parang mini cafe ganern tapos ako ginawang taga serve ang kakapal ng mukha . Tapos bukas concert yung theme namin. Ayts ! kailangan ko pa mag hanap ng kakanta mabuti nalang ung mga tropa ni Hyung madaming talent. Tsaka sikat naman sila sa school namin ang ggwapo kasi nila ey lalo na si Jungkook 😍 Kaya sila nalang papakantahin ko , kaso dahil napaka buraot ng hyung ko dapat daw may bayad kaya ayun may tickets yung concert kuno nila . Mura lang naman ey. mga 30pesos sa pera sa ph 😂
Nag dadatingan na ung mga studyante dito sa cafe namin kaya natataranta na ako.
Ako lang kasi mag seserve ey nakakahiya dun sa tatlo.
Si Jun kasi taga gawa ng kape , tapos si Vernon sa Casher. Tapos si Josh yung guard kaya wala akong choice kundi mag serve.
Nung dumating sila hao, kwan , jeonghan hyung, seok at wuno hindi nila ako pinapansin. Problema nun?
Tapos sa kabilang table si Cheol , mingyu at si Hoshi.
kinuha ko agad yung order nila kwan , pero hindi parin nila ako pinapansin , sinabi lang order nila tapos inirapan na ako ulit adik.
" Hoy Shua asan ba si Uji? " tanong ni han hyung kaya nanlaki ang mata ko. Hindi nila ako nakilala?
sasagot na sana si Josh pero innahan ko sya.
" Mamaya pa daw yun darating ey. Kaya ako muna pinasub nya " sabi ko at ngintian sila pero inirapan lang ako ng mga gague.
lumapit naman ako kanila cheol.
" Ganda mo naman miss , may bf kana? " tanong ni cheol pero nginitian ko lang sya. Napakalandi din nitong gilagid na to ey.
" Mas maganda parin wuno ko " sabi ni Gyu kaya pinakyuhan ko sya . Tapos si Hoshi tahimik lang tinitignan ako Ng masama . Problema nito?
" Hi Hoshi " bati ko sakanya at nginitian sya. pero sinamaan nya ako ng tingin.
" Huh? Bakit ? " tanong ko .
" Si bebeboi ko lang pwede tumawag sakin ng hoshi " sabi nya. Hindi ko alam kung kikiligin ako o anu ey .
" wala naman sya ey.. Edi ako muna " sabi ko tapos tatabi sana ako sakanya kaso nag cross arms sya.
" Sorry miss ha? ayaw sana kita bastusin pero pls.. Jihoon lang kasi sapat na " sabi nya kaya hindi ko napigilang mapangiti at hampasin sya ng dala kong menu.
" Ano bang problema mo? " tanong nya .
" wala kinikilig lang masama ? " sabi ko at tinanggal yung wig ko.
" Ohmyghaad Bebeboi? " sabi nya. Tapos nginitian ko lang sya at kinuha na yung order na.
-
------------💮💮💮----------
YOU ARE READING
Sabi Ko Na Nga Ba (SOONHOON ff)
FanfictionCOMPLETED. [Soonhoon series#1] °° Huh? Ako Mag kakagusto dun sa Walang Mata na yun? tsk Sarreh, Not Sorry Im Not Into Men , lalo na kung dun sa bulag na yun. °° SOONHOON ff. This story is inspired @Purpleyhan Campus Royalties. ©infiressuweg2017 Al...