Jihoon.51

864 31 15
                                    

°°

Okay its been a week , a worst week to be exact. Tsk!

Sa loob ng isang linggo na yun wala kaming ibang ginawa ni Soonyoung kundi mag iwasan .. Nakakainis , gusto ko syang kausapin , gusto ko syang tanungin kung bakit nya ako ginaganito . Hayts! pero wala akong lakas ng loob ey kahit ako yung nasaktan parang ako padin yung nahihiya. O baka sobrang kapal lang ng mukha nya?

Sumasabay pa yung Exams namin kainis hindi ako makapag review ng maayos . Nung isang araw nga nakita ako ni appa nag rereview habang umiiyak ewan ko nababaliw na yata ako ey
, Syempre tinanong ni appa kung anong nangyayari sakin sabi ko lang naiiyak ako saga tanong wala akong maisip na issagot sa kanya ey sana lang naniwala sya.

-

Pupunta ako ngayon sa treehouse dito nalang ako mag rereview para walang manggugulo.

" Hoy tumayo ka nga dyan "

" ang epal nito nauna naman ako sayo dito ey, kitang natutulog yung tao. "

" anu ba naman yan cheol , palagi ka nalang tulog "

Oo si Cheol nanaman yung nandito , parang nung unang pag kikita namin , dito din yun ey.. At natutulog din sya haha reminise myghad.

" ey inaantok nga kasi ako alangan pigilan ko. "

" Malamang cheol , nasa school ka kaya wala ka sa bahay nyo baliw , nag review kanaba ? malapit na exams ha? "

" oh? isa isa lang tanong Ji hahaha . "

" Para kang timang finals yun baliw "

" okey lang yan Stock Knowledge to "

Sabi nya tapos tinuturo nya pa utak nya. Ediwow kala mo talaga matalino ey 😂

So ayun nga nag tsismisa nalang kame netong gilagid na to , kasi hindi rin naman ako makakapag review dahil ang inggay nya ey. stock knowledge nalang din para bongga 😂

" Ji hindi ako pinapansin ni hannie " sabi nya.

" Nag momoveon na kasi yun sayo " sabi ko pero jowk lang talaga yan, busy lang yun si Han hyung sa pag rreview nya kaya wala syang oras mag landi 😂

" Hala ? kung kelan nakakamoveon na ako sayo tsaka sya mag momoveon sakin? inumpisahan ko na ngang mag papansin sa kanya tapos ganito sya .. " Natawa ako sa itsura nya kasi seryosong seryoso kaya nahampas ko sya ng note book ko .

" Aray naman " bulyaw nya sakin kaya lalo akong natawa kasi seryoso padin muka nya .

" Cheol pano ba mag moveon ? tulungan mo nga ako "

Tanong ko sakanya tapos bigla syang tumawa .

" Bakit ka mag momoveon? tsaka kanino ? " tanong nya sakin .

" syempre kay Soonyoung kanino paba? "

" HUh? bakit ka mag momoveon dun ? " tanong nya , hindi pala alam nito yung pinag gagawa sakin nng bulag na yun.

" Hindi ko na kaya ey , Sobrang sakit na ng ginagawa nya sakin ey .. Mahal ko nga sya pero sinasaktan nya naman ako edi wag nalang mag mahal "

" HUh? gago yung bulag na yun ah! Nag paraya na nga ako para sa ikasasaya ng soonhoon shipers tapos sasaktan ka lang pala?

" Huh? pinag sasabi mo dyan? "

" Wala, wala! wag kana mag moveon dun, gusto ka nun "

" Gusto? niloloko mo ba ako? si anika nga palaging inuuna nun ey"

" Selos ka Naman? "

" Syempre"

" Wag kana mag selos dun, sayang lang oras, emosyon at luha mo sa huli naman ikaw parin pipiliin nun ey "

" PANONG HINDI MAG SESELOS EY- ANO? Panong ako ang pipiliin nun ? ey laruan lang naman ako nun"

" Sus? ano mag ddrama ka nanaman ? utang na loob Jihoon! sawang saa na ako sa kdramahan nyo si Soonyoung! Naiistress ako sainyo ey peram na nga lang ng phone mag ggames ako " sabi nya kahit ayokong ipahiram sakanya ung cellphone ko hindi ko alam kung bakit napunta yun sakanya tapos kung ano ano na ung pinag pipindot nya.

" Happy FriendShip Day Jihoonie Oppa "

" Ang Gwapo Mo Talaga Jihoonie Oppa "

" Jihoonie Oppa anakan mo ko pls kahit isang bingot lang "

"Hahahaha tangina Ji? kailangan mo pa talagang irecord yung mga yan? " tanong nya. Syempre naman nuh? inaappreciate ko kasi ang pag appreciate nila sa kagwapuhan ko 😎😇

" Sabihin Ko Na? "

Parang nabato naman ako sa kinauupuan ko nung marinig ko ang boses na yun, Oa na kung Oa pero kasi boses yun ni Soonyoung ey, Yung Hoshi ko. Yung lalaking Mahal ko. Yung lalaking kahit napaka raming kasalanan sakin Mahal na mahal ko parin.

Ayts! Bakit ba kasi narecord yan dyan Bwisit !

" Sabihin Ko Na, Na Hindi Ko Naman Talaga Gusto Si Jihoon "

" Oo Aaminin ko, Talagang ginamit ko lang sya nung una para kay ara, pero nung nakilala ko ung tao na yun, lahat ng bagay na ginawa ko sakanya, ginagawa ko sakanya at gagawin ko palang lahat ng yun seryoso na. "

Ano bang pinag sasabi netong kupal na to? hindi ko naman yan narinig nung nakita ko sila ey.

" So You Like Him? "

" No, I Dont Like Him "

" You Dont Like Him? "

"I Dont Like Him "

"Cheol pls patayin mo na, sobrang sakit na.. "

" Hintayin mo muna kasi yung sagot nya para mag kaalaman na " sabi nya.. Gague ba sya? anong tingin nya sakin masokista ? yung mas tuwang tuwa pag nasasaktan ? Hoshinginaaaaa ang sakit sakit naaaaa.

" But You Just Said Earlier That You Like Him Right? "

" Liking Him Is Not The Right Word For It"

" Anika... I Love Him And i  Reall Do "







Ano daw?

Mahal nya?


Ako?

Really Do?




Ha?





--------------💮💮💮-------------

Sabi Ko Na Nga Ba (SOONHOON ff)Where stories live. Discover now