Jihoon.52

868 26 9
                                    


°°

" Ano? iiyak ka lang dyan? o panyo " sabi ni cheol.

" Cheol ang tanga ko " naiiyak na sabi ko sakanya.

" ee sino bang may kasalanan? para ka kasing ewan ey. Kung pinag paliwanag mo muna kasi bago ka nag emote monggi ka din ey. " sabi nya . Ewan ko dyan kung nag cocomfort o nangungunsensya.

" Cheol , kailangan ko ba mag sorry sakanya?

" alam mo kasi Ji, Maliit man o malaking kasalanan , kasalanan padin yun kaya kailangan mo talagang humingi ng sorry. Tsaka pls lang itigil mo ang pag iyak naiirat na ako. " sabi nya kaya natawa ako ayaw nya kasi talaga ng maiingay tapos ako hagulgol ng hagulgol sa tabi nya.

Biglang nag ring yung phone nya Tapos pag katapos nya sagutin sabi nga aalis muna daw sya . Edi sabi okey .. Kailangan ko din palang hanapin si hoshi ko. Myghad Akin na sya ulit kasi mahal nya din naman pala ako ey.

Nag mamadali akong pumunta sa garden , pero walang tao dun ..

Ang tanga mo talaga Ji, malamang classhours wala talagang tao sa garden ikaw lang naman nag cutting ey tsk!

Babalik nalang sana ako sa treehouse nung makabangga ko si Han hyung.

" Myghaad Ji kanina pa kita hinahanap " sabi nya.

" Bakit hyung? " tanong ko.

" Pinapatawag ka kasi ni Maam Ailee "

" Huh? bakit daw? "

" Ewan ko dun importante daw ey. " sabi nya tapos pumunta na kame ng music dept.



Pag dating namin dun , nandun din si Hoshi .. bakit parang namamaga yung mata nya?



Oh? baka guni guni ko lang yun.. Nakita nya akong nakatitig sa kanya kaya umiwas ako ng tingin.

" Oh kumpleto na pala kayo " sabi ni maam Ailee.

" Ano po bang gagawin namin dito maam? " tanong ni cheol . Gagu yan ey dito din naman pala punta nya hindi pa ako sinabay.

" May darating kasi na bisita dito sa school natin , at gusto ko gumawa tayo ng program .. Syempre dahil kayo ang Campus prince kayo ang mag oorganise .. Wala na dito si Ms. Choi kaya kayong 9 nalang ang aasahan ko . " Sabi nya .

" anong klasing program ba maam? " tanong ni jun.

" kayong bahala basta hahatiin ko kayo sa dalawang group at bahala na kayong dumiskarte " sabi ni maam Ailee.

Bali hinati kame sa dalawang group , Group 1. Ako , si Jun, si Vernon , at si Joshua . Tapos group 2. Si Hoshi, han hyung , cheol , wuno at si Mingoy. ang daya nga ey hindi man lang napasama sakin maski isa kanila wuno at han hyung , di ko naman kasi masyadong close sila jun at vernon si josh naman gitara lang napapagkasunduan namin neto ey.

" Hi Hyung " bati sakin ni Vernon.

" Hi " bati ko din pabalik di kasi ako sanay sa kanya ey.

" Hyung kamusta si Kwan ? " tanong nya.

" Ayon patay na patay parin sayo " sabi ko tapos muntik na nya mabuga ung iniinom nya.

" sige subukan mng ibuga yan pati lalagyan nyan ipapalunok ko sayo " sabi ko sakanya tapos tumalikod sya sakin at dun dinura ung iniinom nya.

" Sorry hyung " sabi nya habang pinupunasan bibig nya.

" Jowk lang gagsti " sabi ko sakanya tapos bigla syang nalungkot.

" oh anyare sayo? " tanong ko.

" hindi ko kasi alam kung alin yung joke sa sinabi mo ey " sabi nya.

" baliw syempre ung ipapalunok ko sayo ung lalagyan ng ininom mo " sabi ko tapos ngumiti nanaman sya . Tyangala ang lawak ng ngiti ey hindi ko alam kung ano nagustuhan ni Kwan dito ey 😂 Pero gwapo naman sya may pagka monggi lang din.

Lumayo na ako kay vernon kasi parang nababaliw na sya dun , nlapitan naman ako ni Jun .

" Hi Uji " sabi nya. tinanguan ko lang sya.

" Uji Lakad mo naman ako kay hao " sabi nya.

" HUh? bakit wala ka bang paa ? " tanong ko sakanya pero tinawanan lang ako ng gague.

" nakita ko kasi ung ginawa nya kay anika ey , nakakatakot " sabi nya kaya natawa ako . Ako din naman natakot nun kay hao haha galit na galit ang bakla ey .

" alam mo bang kumakalma si hao pag nakikita ka nya " sabi ko kay jun . Totoo naman kasi parang bigla nalang kakalma si hao pag nakikita nya si jun parang ayaw nyang may masabi sa kanya si buto kaya tatahimik lang yun .

" talaga ? " hindi makapaniwalang tanong nya.

" Yeah . Umamin kana kasi sa kanya tapos ligawan mo na agad at mag jugjugan na kayo " sabi ko sakanya . Tapos nag thankyou sya sakin hinawakan pa nga kamay ko ey pero tinanggal ko agad baka makita pa ni hoshi ey o kaya ni hao riot yun for sure.

Lumipat ulit ako ng pwesto si josh naman ang lumapit.

" Oo Josh okey lang si Seok , palagi ka nga nya hinahanap ey. Mahal na mahal ka daw nya kahit mag papari ka paka graduate natin. Hihintayin ka daw nya kahit sa kabilang buhay kasi ikaw lang ang lab lab nya " sabi ko sakanya kasi alam ko naman na tatanungin nya din yun.

" HUH? itatanong ko lang naman kung anong gagawin natin sa program ey. " sabi nya at nag kamot ng ulo nya.

" Ay ahe sorry naman " sabi ko tapos ayun pinag usapan na namin ung gagawin namin sa program .

" Hoy ayoko nga ng ganyan , " sabi ko sakanila.

" Ano kaba masaya kaya yun Ji " sabi ni josh.

" edi ikaw nalang gumawa masaya pala ey " sagot ko.

" kung pwede lang ey. Pero sayo kasi talaga bagay un . "

" TSK ! AYOKO PADIN Period. "



--------- 💮💮💮 ----------

Damang dama ni Vice Ganda ung Ko ko bop ng Exo 😂😂

Nakakatuwa lang 😊

Sabi Ko Na Nga Ba (SOONHOON ff)Where stories live. Discover now