°°
" Hyung ! dito " sigaw ni seungkwan tapos lumapit ako sakanila.
Hayts! 3 days pala akong absent kasi nga ang shaket besh.
Alam nyo ba na hindi bumalik si Hoshi nung sunday? hayts! hinintay pa nga sya ng parents nya hanggang 12am kasi nga nasa kanya yung kotse nila kaya hinatid nalang sila ni appa .
" Bakit nga pala 3days kang absent hyung? " tanong ni seok.
" Wala masama lang pakiramdam ko " sagot ko.
" Sus kame pa talaga lolokohin mo? si Soonyoung nanaman nuh?" sabi ni wuno.
Ito nanaman ey naring ko nanaman ang pangalan nya ey.
" Hindi nuh? move on stage na ako sakanya " sabi ko.
" Luh? akala ko ba okey na kayo? diba tinawagan pa kita nung sunday sabi mo nandun sila ng parents nya sainyo? " sabi ni hannie hyung.
Kaya ayun kinuwento ko sakanila yung nangyari . As in lahat lahat.
" Luh? as in ? sinundan mo hanggang bahay nung girl? " sabi ni seok.
" Ang sakit nun , kung ako yung nasapak ko yung babae " sabi ni wuno.
" pero okay kana ngayon? " tanong ni hao sakin na halatang seryoso .
" Oo naman, " sabi ko pero nagulat ako ng yakapin nya ako.
" nakakainis ka naman hyung sa tagal ng pinag samahan natin nla kwan ngayon lang kita nakitang ganyan ha " sabi nya kaya lalo akong naiyak . anu ba naman to ako yung hyung nila ni kwan tapos parang ako pa yung mahina..
" Pag nakita ko talaga yung anika na yun babalatan ko sya ng buhay " sabi ni kwan.
" tangeks ihawin muna natin bago mo balatan " sabi ni seok.
" tapos pag nabalatan mo na kwan , hihimayin ko yung laman nya tapos iaadobo ko " sabi ni wuno kaya natawa kame parang adik din tong isang to ey.
" tapos yung buto nya itatabi ko " sabi ni han hyung.
" anong gagawin mo dun ? " tanong ni hao.
" ibibilad ko tapos ipapakain ko sa aso mo " sabi ulit ni han hyung.
" Ayako hindi kumakain ung aso ko ng mga bitch mamaya mahawa pa yun sa kakatihan nya ey . " sabi ni hao kaya natawa ako.
" para kayong mga ewan " sabi ko sakanila.
" kame na nga papatay sa anika na yan para sayo ey " sabi ni kwan.
" Planning to murder me huh? " nagulat naman ako sa nag salita , pag angat ko ng ulo ko si anika kasama nya si soonyoung.
" Im sorry were just joking- " hindi ko pa natatapos yung sasabihin ko bigla nya akong sinampal.
" Hoy anong problema mo ha ! " sabi ni hao tapos pumagitna sya samin at tinulak nya si anika .
" pinapagplanuhan nyo akong patayin tapos tatanungin nyo kung anong problema ko? " pag tataray ni anika .
" Bobo kaba ? alam mo yung joke? wala kameng pake kung wala kang common sense pero hindi sapat na rason yun para manampal ka agad gagong to " sabi ni wuno tapos nakarinig nanaman ako ng sampal .
" w-why did you slap me? how dare you ! " sigaw ni anika.
" Para yan kay Uji hyung. Alam mo bang hindi yan sinasampal ng magulang nya? tapos ikaw ang kapal ng mukha mo bigla bigla ka nalang mananamapal " sabi ni hao tapos sinampal nya ulit si anika " ayan naman para sa pag papapampam mo! bakit kasi pumunta ka pa dito ! bumalik kana nga sa pinanggalingan mo" tapos sinampal nya pa ulit " Ayan naman! wala lang trip ko lang , mas maganda kasi ako sayo " sabi ni hao pero nagulat kame ng mag salita si Hoshi.
" Hao tama na yan nasasaktan yung tao " sabi nya . Puta lang? ako ba hindi nasasaktan.
" Ulol kaba Soonyoung? tingin mo si Uji hyung hindi nasasaktan " sabi ni hao tapos ako hindi makapag salita nashock padin kasi ako sa sampalan.
" Hao babae yan! " pasigaw na sabi ni hoshi.
" Tangina! Hyung wala akong pake kung babae yan ! ano porket babae sya , sya lang may karapatan manampal? ulol ba kayong dalawa? tangina lumayas layas kayo sa paligid ko naiirita ako sainyong dalawa. " sabi ni hao tapos aalis na sana kame kaso hinila ni anika yung buhok ni hao.
" Dont touch me bitch " sabi ni hao tapos nagulat nalang ako ng sikmuraan ni hao si anika.
" Hao tama na , " pag awat nila han hyung at wuno kay hao galit na galit na kasi sya.
" Hao tumigil kana nakakasakit kana " sabi ni hoshi.
" Hoy wag mo ako masabihin ng nakakasakit ako. Dahil kung may nananakit dito ikaw yun, ng dahil sayo kaya palaging umiiyak si uji hyung. " Ohmyghad anong pinag sasabi nito ni hao.
" Hao tumigil kana pls " sabi ko.
" Hindi hyung tangina nyang lalaki na yan ey. Palagi ka nalang nyan pinapaiyak ey , pati rin kame nahihirapan na sa sitwasyon mo. Naiinis ako hyung hindi ka nya dapat ginaganyan tanginaaa! " nanggigil na sabi ni hao.
" What? umiiyak ka palagi dahil sakin? " tanong ni Hoshi.
" Bakit may pake kaba dun? pano mo malalaman ey pag kailangan ka nya palagi kang wala ! nung mga panahong kalangan ka nya wala ka ! napaka landi mo kasing bulag ka ! " ngayon si kwan naman yung nag salita.
" nag titimpi lang ako ey pero sobra na. Tinutulungan pa kita para lang mag bati kayo kaso lalo mo lang inasaktan si hyung ey napaka gague mo " sabi ni kwan .
" Tama na yan , wala rin naman tayong mapapala sa gago na yang ey umalis na tayo . Tutal laruan lang naman ang turing nyan sayo ji hayaan mo na yan " sabi ni han hyung tapos hinila na nila ako paalis .
Pero hindi ako nag pahila . May gusto din kasi akong itanong sakanya .
" Soonyoung ano ba talaga ako para sayo? " tanog ko para mag kaalaman na napapagod na akong umasa kanya e ako nalang palagi ang nasasaktan .
" A toy but- " okey laruan lang pala talaga ako. Tangina kasi bakit ba ako nasasaktan . Paulit ulit ha !
" Okey now i know " sabi ko ako pilit ngumiti.
" No what i mean is-
" Stop! i dont need your explaination. Sige na im just a toy for you nothing more nothing less . " sabi ko sakanya. Tapos nauna na akong umalis, Sinundan naman ako nila kwan'
Tapos nag bubulong bulungan ung mga studyante dun . Hayts ! narinig nilang lahat na laruan lang ako, Nakakahiya pero okey na rin to para tapos na nakakapagod na rin ey.
Sana lang last na sakit na to. Baka kasi hindi ko na kayanin pag naulit pa .
------------ 💮💮💮 -----------
Nakakainis yung CRAZY IN LOVE . misheard ko talaga yung rap dun ni Mingoy ey . Yung " Cant stop it loving Woo(as in Wuno) , Cant Stop it loving Woo Cant stop it Crazy in Woooo " ohoho meanie is reaL 😍😍😂
Ps. Malapit na pala matapos tong story na to Ahe :) tingin nyo mag kakatuluyan kaya sila?
Parang ang ganda ng tragic ending 😂😂😂
YOU ARE READING
Sabi Ko Na Nga Ba (SOONHOON ff)
FanfictionCOMPLETED. [Soonhoon series#1] °° Huh? Ako Mag kakagusto dun sa Walang Mata na yun? tsk Sarreh, Not Sorry Im Not Into Men , lalo na kung dun sa bulag na yun. °° SOONHOON ff. This story is inspired @Purpleyhan Campus Royalties. ©infiressuweg2017 Al...