Jihoon.49

732 24 4
                                    

°°

Lumayas na sya ng tuluyan kaya hindi ko na napigilan ang luha ko. Napaka epal din neto ey wala pa nga sa nakakaiyak na scene umiiyak na ako agad ,

Gusto ko syang sundan , hindi ako mapalagay ey... Baka kung anong gawin nila dun, hindi ko kaya T.T

" Appa pwede pahiram din ako ng kotse" tanong ko kaya appa pero sinamaan nya lang ako ng tingin.

" Appa pls , may kailangan kasi akong ibigay kay Seungkwan ey " Luh? dinamay ko pa si Kwannie .

" hindi ba pwedeng bukas na yan ? gabi na kaya " sabi ni appa.

" Appa pls .. " sabi ko.

" Aish Jihoon sinasabi ko sayo pag ikaw napahamak ah. " sabi ni appa.

" Mag iingat po ako pramis " sabi ko.

" Osige na , bilisan mo lang ha. " sabi nya at inabot sakin yung susi , nag bow ako sa harap nila at lumabas na.

Pinaharurot ko ng mabilis yung sasakyan, buti naabutan ko pa sya palabas ng main gate ng subdivision.

Bigla syang huminto sa harap nung malaking bahay, kaya huminto ako dun sa kabilang side..

Pag pasok nya sa loob , lumabas agad ako ng kotse. Tapos nakita ko sila..









Mag kayakap...






At ang sakit nya ulit.



" Soons thankyou talaga , sabi ko na nga ba hindi mo ako matitiis ey " sabi ni anika.

" Tsk! Anika wag mo na ulit gagawin yun , " sabi ni soons.

" Gusto lang talaga kasi kita makasama , pls soons stay here .. Just stay with me .. "

Tangina talaga Hoshi !

" Yeah , ill stay " nung sinabi nya yan nangatog lalo ung tuhod ko. Parang babagsak ako anytime . Ang sakit sakit naman harap harapan .

Bumalik nalang ako sa kotse at dun ko binuhos lahat ng luha ko. .

Akala ko ba you miss me so much? pero bakit isang tawag nya lang sunod ka agad?

Bakit ba kasi ang bilis ko maniwala sa mga kasinungalingan mo?

Ediba nga ? laruan mo lang ako? bakit mo nga naman ako seseryosohin?


Pero Hoshi! Mahal talaga kita ey... To the point na kahit ang sakit sakit na ikaw at ikaw lang talaga.

Hoshi! ako nalang kasi ...

Pramis hindi na kita aawayin bumalik ka lang..

Hindi na kita susungitan ..

Hindi na ako manghahampas ng kung ano ano...

Di na kita aasarin ng bulag..

Di na ako mag rereklamo, Papayag na akong maging laruan mo basta wag mo akong iiwan...


Ngayon lang ako mag papaka selfish sa buong buhay ko pls.. Hoshi ko.. Ako nalang..

Hindi ko mapigilan ang sarili ko kaya tinawagan ko sya.

" Hello? "

" Amfp.. Ano Hoshi matagal ka pa ba dyan ? "

" ano kasi jihoon , mukang matatagalan pa ey "

" Ga- ganun ba .. Amfp pwede balik kana? .. "

" Sorry "

Sorry lang yung nasagot nya kaya hindi ko na napigilan ang luha ko.

" Please.. Kahit ngayon lang? "

" Sorry talaga Ji, "

" tangina hoshi .. Pls "

" Soons sino yan ? "

" Ji Sorry talaga , iteteks nalang kita bye - toooooot toooooot "

Tangina mo ba talaga Hoshi? alam mong hindi ako nag babasa ng teks ey, tapos gusto mo iteks nalang ? gague kaba talaga?

Bakit mo ako pinatayan? natatakot ka bang malaman ni anika na kausap mo ako?

Bakit ganyan ka? ang paasa mo ey.

Kunwari gusto ko ako tapos hindi naman pala !

Ang bilis bilis ko maniwala pag ikaw ang nag sasabi ey . Tangina ka talaga ! massaquete talaga ey .

Mahal na mahal kita ....




Kaso ikaw , parang malabo ... Hindi sobrang malabo talaga na mahal mo din ako ey...





Susuko na talaga ako, ayako na ... Sobrang sakit na ey.






--------💮💮💮------

Waaaaaah naiiyak ako myghaad tangina ni hoshi huehue akin ka nalang Jihoon ! 😭😭

Sabi Ko Na Nga Ba (SOONHOON ff)Where stories live. Discover now