** Bigyan natin ng POV si Hoshiq. Kasi kawawa naman sya 😂😂😂
°°
Lets start this fucking moment, CHOS 😂😂
Nag umpisa ang lahat nung aamin na dapat ako sakanya kaso hindi natuloy 😢
-
So ayun nga kinuntyaba ko ang mga friends nya lalong lalo na si kwan kasi parang sya yung pinaka close ni Jihoon ey.
Nakakatuwa nga kasi effective talaga yung plano ko , may paiyak iyak pa si bebeboi ey pano hindi namin sya pinapansin tapos hindi pa namin sinasagot ang tawag nya.
Pero dahil nga may pasok nun , nag hiwalay hiwalay muna kame sabi ko sakanila mag kita kta nalang sa quadrangle .
Nung tapos na yung klase pupunta na sana ako sa quadrangle kaso may humila sakin.
" Anika ? "
" The one and only, Soons Kyaaaaaaah i missed you " sabi nya sabay yakap sakin.
" What are you doing here? " tanong ko sakanya at inalis ang pag kakayakap nya.
" hmp anong klaseng tanong yan soons? Oh well. Bumalik ako para malaman kung sino yung bebeboi mo , YAK lang talaga Soons ey Bakla ka? " sabi nya.
" Ano? Anika naman para kang timang. Tsaka hindi ako bakla okey? sya lang yung lalaking gusto ko. "
" Kahit na Bakla ka padin hmms "
Btw, sya si Anika Jung , kababata ko yan since gradeschool at inamin nya din sakin na may gusto sya sakin. Tapos nung 1st yr h.S Sabi nya sakin gusto nya daw akong maging bf pero dahil kapatid lang talaga ang turing ko sakaya , nabroken sya , ayun lahat ng lumalapit sakjng babae pinapagtripan nya pati nga nung nanliligaw ako kay Ara nalaman ko na binbully nya pala, kaya pinag sabihan ko sya , pero nagalit yata sya kaya nag drop out sya sa school namin at nag transfer sa Japan ewan ko dyan kung anong problema nya basta pagkaalis nya wala na akong balita sa kanya ey.
" Ive heard din pala na break na kayo ni Ara bandang graduation haha i knew it , hindi talaga kayo para sa isat isa "
" Tsk! Anika Stop it, tapos na kame wag mo na ungkatin . "
" blah blah blah tapos na nga kayo pero meron ka namang bago "
" Anong bago ? "
" yung bebeboi mo ? pero according to my source youre just using him as an entertainment , ito ba epekto sayo ng breakup nyo nung Ara na yun ?"
" Huh? Of course not"
" Then ? youre using him to get over Ara? is that it? "
" Tsk! it is'nt okey? I mean alangan sabihin kong hindi ko gusto si jihoon? na ginagamit ko lang sya? Oo aaminin ko na nng una ginagamit ko sya para makalimutan si Ara pero nung nakilala ko yung tao na yun, lahat ng ginagawa ko sakanya lahat , lahat ng gagawin ko sakanya , at lahat ng gagawin ko palang sakanya , lahat ng yun seryoso na. "
" So you really like him uh? " sabi nya tapos bigla syang nayuko. Tsk! tatanong tanong kasi tapos masasaktan .
" No i dont like him "
" But you said earlier that you like him right? "
" Liking him is not a word for it. "
" Anika , I love him and i really do. "
Sabi ko sakanya hindi naman sya sumagot at tumakbo nalang palayo . Tsk ! ilang beses ko ba kasi dapat sabihin sa kanya na kaibigan lang talaga ang tingin ko sakanya ? tapos ngayon nasasaktan nanaman sya . Hindi ko nga alam kung anong nagustuhan nyan sakin ey. Madami naman syang manliligaw .
YOU ARE READING
Sabi Ko Na Nga Ba (SOONHOON ff)
FanfictionCOMPLETED. [Soonhoon series#1] °° Huh? Ako Mag kakagusto dun sa Walang Mata na yun? tsk Sarreh, Not Sorry Im Not Into Men , lalo na kung dun sa bulag na yun. °° SOONHOON ff. This story is inspired @Purpleyhan Campus Royalties. ©infiressuweg2017 Al...