Jihoon.44

763 28 0
                                    

°°

FRIENDSHIP MONTH daw ngayon sa school namin . Alam ko dapat last month yun ey pero sabi ni Otor August daw yung Anniversary nila nung Beshi nya kaya dapat August ang friendship month .

So ayun na nga dahil sa kaekekan ni Eji kailangan ko pang bilihan ng regalo ang mga kaibigan ko. Tsk! iisipin ko pa tuloy ngayon kung anong ibibigay ko sa kanila ganun?

Mabuti nalang supportive si Eomma at appa binigyan ako ng pambili ng regalo . Kasi sila Suga hyung may ganun din last month kaya ayan binigyan ako ng budget.

Mag papasama sana ako kanila kwan bumili ng regalo kaso makikita naman nila yung ibibigay ko sakanila kaya nag pasama nalang ako kay Jimin hyung . Buti nalang pumayag sya dadaanan nya daw ako dito sa school mamayang uwian.

" Ji anong ireregalo mo samin? " tanong ni Jeonghan hyung.

" Basta , edi hindi na yun surprise pag nakita nyo diba? " sabi ko sakanya.

" ang daya neto " sabi nya sabay kalumbaba sa lamesa dito sa canteen.

" Bayaan mo na yan si Hyung for sure maganda ang ibibigay satin nyan . " sabi ni kwan.

every christmas naman kasi nireregaluhan ko sila ni hao at yung alam kong gusto ang binibihay ko.

" Hyung ang dami pala natin bibigyan nuh? kasi 13 tayong lahat sa squad ey. " sabi ni kwan.

" bakit 13? " tanong ko.

" Syempre si Cheol hyung, Hannie hyung, Joshua hyung, Jun hyung , si Soonyoung hyung, si Wuno hyung , ikaw, si Dk si Gyu , si Hao , ako , si Noo tsaka si Chan . " sabi nya. Oo nga ang dami nila. Ano ano kayang ibibigay ko sa mga to?

" bayaan mo na kung ilan nama ibibigay mo ganun din matatanggap mo ey " sabi ni seok . Oo nga naman haha bawi din pag nag bigay sila kaso wala akong tiwala baka kung ano lang iregalo nila sakin ey .

" Sino kasama mo mamili hyung? " tanong ni wuno.

" Si Jimin hyung susunduin nya daw ako mamaya " sagot ko.

" taray may bonding ang mag hipag " sabi ni han hyung . Gague mag hipag daw?

" baliw sya naman nag aya ey. Bibilihan nya din daw ng gift si hyung weeksary daw kasi nila. " sagot kO.

" luh Pati weeksary kailangan may gift? " tanong ni han hyung bitter parin kasi sya kasi crush nya si hyung.

" ganun talaga pag inlove kahit hoursary nga sinicelebrate na ngayon. " sabi ni wuno.

" Sus porket may lablyf kang emoboy ka gumaganyan kana " sabi ni seok.

" ey paki mo bang kabayo ka, akala mo naman single ka! " sabi ni wuno.

" ey single naman talaga ako ey " sabi ni seok.

" kaya pala kung mag landian kayo ni hong ganun ganun nalang " sabi ni wuno tapos kame nila kwan nakiking lang. Minsan lang kasi gumanyan yang si wuno ey.

" Were just friends okay? " sagot ni seok .

" Lul anue ka? Taga showbiz ? Were friends pero kung Mag halikan daig pa mag asawa. Baka nag anuhan na kayo nun ey " sabi ni wuno kaya natawa kame pati si seok natawa kas seryosong seryoso padin mukha ni wuno.

" Ang gague mo woo. Manahimik ka nga dyan mamaya may makarinig sayo ey " sabi ni seok.

" Ulol ngayon kapa nahiya?ey ano kung marinig nila ! nakikita nga rin nila yung kissing sceen nyo ni hong ey , wag ako seok madaming nakakakita sa inyo sa auditorium " sabi ni wuno.

Sabi Ko Na Nga Ba (SOONHOON ff)Where stories live. Discover now