Skyller's Pov:
30minutes na simula nung na detention kaming apat and you know what mas okay pala dto kesa makinig sa boring na lesson ng teacher namin na kamukha si miss Minchin. 30 minutes na lang ang meron ako para makipag kita sa kanya . Kaylangan ko ng tumakas dto .
" Gianna , Bry and Brianna aalis nako ah . Alam nyo naman na kung saan ako pupunta dba ? "
" Makikipag kita ka nanamn sa kanya ? " - Bry
" Kaylan mo ba sya ipapakilala samin hah? " -Brianna
" Girls hayaan na natin si Skyller sa sekreto nya . Go na Sky kami ang bahalang mag paliwanag dto "- Gian
" Thanks girls kaya mahal na mahal ko kayo e"
Bago pa maubos ang oras ko tumalon nako sa bintana buti nasa 1st floor lang ang faculty nilabas ang itim ko jacket na may hood at nag madaling mag lakad papunta sa mundo ng mga tao . May short cut kase dto all I need to do is no climb up to a wall pag labas mo nasa gubat kana . 1 2 3 Ang taas ko talagang tatalon na abot ko agad yung taas ng wall at inangat yung ko yung katawan ko . Natanaw kona ang labas buti may mga bush sa kabila kaya tumalon ako dun. Ba yan sumabit lahat ng sanga sa jacket ko .
Yes makikita kona ang prince charming ko . Simula nung nag kaisip ako lagi kaming patago na nag kikita he have black hair and black eyes he have pointed nose for short he so handsome . Lagi kaming nag kikita sa mundo ng mga tao hnd naman na kase pwede sa academy yun ang sabi nya sakin . Hindi ko din alam ang dahilan 3 years ang tanda nya sakin kaya 19 years old na sya pero mukha pa din syang ka edad ko lang . Sa school sya ng mga tao nag aaral kaya lagi kaming nag kikita sa mundo ng mga tao .
20 minutes nalang tatakbuhin kona letse bakit kase napaka ikli ng oras ang binigay samin ng parents namin pag ka labas ko ng gubat nagulat kase nandun sya nag hihintay . Tumakbo agad ako sa kanya para yakapin sya .
" Dane! I miss you "
" I miss you too Skyller "
Patalon akong yumakap sa kanya muntik na kaming tumaob buti nalang malakas sya . Humiwalay ako sa kanya para e kiss sya sa pisngi nya . Ghad I miss this guy . Busy sya nung mga nakaraang araw kaya ngayon lang kami ng kita .
" Look at your face you look tired "
" No I'm fine . All my stress are gone when I see your face Skyller"
" Ene be pene pekeleg me nemen ako e"
Niyakap nya lang ulit ako . Kaya niyakap ko sya pa balik . Ang bango nya talga bakit ganun amoy gubat na siguro ako hnd nya lang sinasabi napa tingin ako sa relo ko oh syet my 5 minutes nalang ako para bumalik .
" Dane Kaylangan ko ng umalis kase ano e-"
" Okay lang naiintindihan ko namn e . Aalis na rin naman ako "
I kiss him in his pink lips bago ako kumaripas ng takbo paalis sa lugar na yun Syet mag tataka nanamn si Sky kung bakit na lelate ako lagi . Buti nalang puro snow sa Ice land kaya hnd nila nahahalata na tuwing kumakaripas ako ng takbo nagiging yelo yung inaapakan ko . Bakit parang ang layo oh god its starting I can feel it 2 minutes left I can feel it unti unti ng nag e snow dto sa gubat . Nakita kona yung pader na tinalunan ko .
YOU ARE READING
The Destiny Of the Twins ( Book2 of MTIK)
FantasyRead the book 1 first before reading this . The book 1's title is Marrying The Ice King . This story is about the daughter and son of Linnea and Frost . What path will they choose ? Are they going to follow their hearts ? Or are they going to f...