The 100 Spartans

146 2 0
                                    

Skyller's Pov:

    " Sky pwede bang mag tawag ka ng katulong natin ? Hnd natin kaya ng tayong dalawa lang"

     Bakit kaylangan nya gawin to samin ng kapatid ko . Ano ba talagang kaylangan nya samin at gustong gusto nya kaming sumama sa kanya . Ang swerte ko nalang naiwasan ko yung attack nya kanina . Na galusan ako pero buti gumaling na . And hnd ko pa din alam kung paano nangyari yun and paano ko sila mababalik sa dati
Nakahinto pa din silang lahat .

    Hnd ko namalayan na umalis na si Sky sana naman maka kuha sya ng tulong . This is bad Spartans are the soldiers of Zeus sya ang nag gawa sa kanila sya lang din ang makakapatay sa kanila . For short Spartans are all immortals sino ba namn kase ang makakapatay sa kidlat . Pero ang sabi nila the only one who can kill them ay yung mga kadugo nya for short pwede ang anak nya at ang magiging anak ng anak nya .

    Pero hnd nya kami ka dugo kaya hnd ko alam kung anong trip nya bakit nya ginagawa to samin . Ang tagal mo Sky . Unti unti ng natutunaw ang ice spell na ni cast ko sa kanila .

Sky's Pov:

    " Demi, Drake , Doll "

    Nakita ko silang lahat na pauwi na pasakay na sila sa kanya kanya nilang kotse nag tataka naman silang tumingin .

    " Oh bakit parang aso ka na hingal na hingal dyan dinaig mo pako ah "- Drake

   Sinamaan ko lang sya ng tingin ang asong to walang pinipiling oras talent nya talaga ang pang bwibwisit .

     " Come with me "

    " Saan ? Ano nanamn to Sky "- Doll

     " Okay san ba yan may bubogbugin ba tayo ? "- Demi

     Bago pa sila mag tanong ulit nag cast ako ng spell sa kanilang tatlo . Para hnd sila lamigin sa Ice land.

   " Wow ano to bakit ang init " - Drake

    Ka dadaldal nag sign ako sa kanila na sundan nalang nila ako . Kaya kahit nag tataka sinundan nila ako hanggang sa makapasok kami sa ice land I know magugulat sila kapag nakita nila at hnd ko ineexpect na hihimatayin ang aso .

    " Hoy hinimatay tong alaga mo ! Ano ba nangyayari dto at ano yun mga naka armor na sumusugod satin !!!" - Doll

     What ? Bakit papunta silang lahat dto ? Binato ko kung saan si Drake bahala na kung saan sya tatama hnd naman siguro sya mamatay dba .

   " Demi ! Alam mo na ! " - Doll

        Nag gawa malalaking bilog na bato si Doll tas Demi sinindihan nya yun gamit ang kapangyarihan nya and my job here ? Palalain pa lalo ang init nun at syempre ako ang taga bato hinimatay kase ang dapat may trabaho neto . Kada bato ko sumasabog yun kaya kaylangan kong mag cast ng force field para hnd kami tamaan ng mga nag tatalsikan na mga bato .

   " Hnd pa din ba nagigising si Drake ? Pinakain mo ba ng dog food yun kanina ?" - Doll

The Destiny Of the Twins ( Book2 of MTIK)Where stories live. Discover now