Skyller's Pov:
Today is the day eto na ang araw na magiging ganap na 16 years old na kami pero bakit nakakaramdam ako ng hnd maganda . Katulad ng dati wala nanaman sila mama and papa at katulad ng araw araw naming ginagawa mag kasabay nanaman kaming papasok ni Sky .
" Sky wala kabang nararamdaman na kakaiba ngayon ?"
" Akala ko ako lang ang nakakaramdam nun I can feel like something is going to happen today " -Sky
Kinabahan ako bigla hnd ko alam kung bakit ganto ang nararamdaman ko feeling ko may hnd magandang mangyayari hinawakan ko ng mahigpit ang kamay ni Sky pero bakit hnd pa rin npapanatag ang loob ko . I need to calm myself baka dala lang to ng pagiging 16 ko . Nagiging paranoid lang siguro ako .
Huminto ang sasakyan namin akala ko nasa academy na kami but I was wrong we are in the middle of a forest . Hnd pa kami malapit sa school pero bakit tumigil yung sinasakyan namin my heart is pounding naalala ko nanaman ang nangyari dati .
" Na Flattan po tayo . You need to stay inside young masters"
" Ate stay calm lalo mong pinapalamig ang loob ng kotse "
" Okay , Pero bakit parang masusunog mo yung bintana . Ganyan ba ang definition ng calm ?"
Parehas kaming kinakabahan pero nung pumasok na ang butler namin at pinaandar ang sasakyan tsaka lang ako kumalma pati si Sky napa hinga ng malalim siguro na paparanoid lang kami wala naman sigurong masamang mangyayari hnd ba ? Sana .
" Sky kapag may nangyaring kakaiba please e text mo ko dala dala mo naman siguro yung cellphone mo hnd ba ?"
" Dont worry Ate nothing bad will happen "
Sana nga . Na una na syang pumasok sa portal nila kaya pumasok na din ako . Pag ka pasok nakita ko ka agad yung tatlo may dala dala silang cake na nag yelo na dahil sa sobrang lamig sa lugar natin .
" Happy birthday Skyller !"
Sabay sabay nilang bati sakin . Hayy hnd talaga nila ako nalilimutan .
" Thank you girls "
" Sorry hnd mona ma blo-blow yung candle eto kasing dalawa nato nilabas agad sa kahon nag yelo na tuloy"- Gianna
" Bakit ako si Bry yun " - Brianna
" Bakit ako si Brianna yun "- Bry
Mag aaway nanaman tong dalawang to . Bago pa sila mag sabunutan kinuha kona agad yung cake sayang naman .
" Thank you Gian uhmm sino kayo ulit? "
YOU ARE READING
The Destiny Of the Twins ( Book2 of MTIK)
FantasyRead the book 1 first before reading this . The book 1's title is Marrying The Ice King . This story is about the daughter and son of Linnea and Frost . What path will they choose ? Are they going to follow their hearts ? Or are they going to f...