The Twins

297 9 0
                                    

15 years later

Skyller's Pov:

        " Sky dalian mo namn ma lelate na tayo sa school "

       Bakit ba na paka bagal ng kapatid ko nakaka inip ah . Lumabas sya sa pintuan na gulo gulo pa ang buhok at hnd pa naka ayos yung uniform ano ba yan ! 16 years old na kami pero ganto pa din sya . Lumapit ako sa kanya para ayusin ang buhok nya ang tangkad nya talaga kaya hnd kami na pag kaka malang kambal eh .

      Yes kambal kami hnd lang talaga kami gaanong mag kamukha . Malaki ang pag kakaiba namin . I have white hair and blue eyes he have brown hair and dark blue eyes. And my hair is magical kapag tinatamaan ng araw nagiging gold sya . And his hair kapag tinatamaan ng araw nagiging dark black .

     " Can you survive without me hah? Sky"

     Umiling lang sya . Yah me too I cant survive without you as you can see we have our reason. When I'm we are so far from each other we cant control our magic . When we are still a baby our mother told us that we cant be seperated because we cant control our magic . Pero ngayon nag bago na simula nung naka tungtong kami sa edad na 10 years old binigyan nila kami ng singsing . Sabi ni mama and papa pwede na kaming mag ka layo pero dapat hnd tatagal ng 1hr .

     " Lets go ate "

     Sya na ang nag hatak sakin papunta sa kotse namin . Hinahatid kami lagi ng butler namin . Kase wala pa din kaming sariling sasakyan and we cant drive . Ayaw naman kaming turuan nila mama at papa e.

     " Sky have you seen mama and papa this morning? "

    " No . Maybe they are busy in their own bussiness "

    Tumango nalang ako . Ano nanaman kaya ginagawa ng dalawang until now hnd kopa din alam kung ano ba talga ang trabaho nilang dalawa madalas silang nawawala sa bahay and tomorrow is our birthday sana naman matandaan nila yun.

"Sky tomorrow is our birthday what is your plan "

" Nothing I just want to see the new technology that they made "

   Geek Sky is such a geek pupuntahan nya nanaman ang mga nerd sa school para tignan ang bago nilang inbento what new ? lagi nyang ginagawa yun . Huminto ang sasakyan sa isang high tech na gate . Nilabas kona ang crystal ko . Pati yung crystal ni Sky nilabas nya na din . Huminto kami sa isang parang lamesa dun na may patungan ng mga elements crystal . Ipanatong ko ang white crystal ko sa Ice element yung kay Sky namn ay yung sa pang land na element . Mag ka ibang pintuan ang bukas mine is full of snow sa kanya namn ay puro bulaklak at dahon dahon . Sinuot nanamin ang singsing na binigay samin ng mga magulang namin our 1hr limit starts now . 

    Halos sabay kaming pumasok sa loob ng pintuan and there I saw the land of ice . Lahat sila ay busy sa kanya kanya nilang ginagawa ako naman ay nag punta sa kaibigan kong nerd  

   " Hey Giana ! Ano nanamang ginagawa mo "

    Giana Britz isang ice user and a nerd her mother is an ice user and her father is a normal king who rules the kingdom of Brizel Land . For short she's a princess kaya lang hnd halata sa kanya kase naka suot sya ng makapal na salamin at gulo gulo ang buhok . 

   " Hello  Skyller ! Gusto mo bang basahin to ?"

   " No thanks alam mo namang matagl ko ng tinaboy ang libro and I'm not like you Gia hnd ako mahilig mag pa ka baliw sa libro"

   " Oh ok have you seen Bry and Brianna kanina kopa sila tinatawagan hnd naman nila sinasagot malelate na sila oh "

    Bry and Brianna  twins dn sila kaso lang parehas silang babae at parehas abnormal Bry is an ice and a water user  and Brianna is a ice and a mind reader as you can see their mother is a water user and their father who is a prince is a mind reader and an ice user . Ano ba yan ako lang ata ang hnd princess saming apat . 

The Destiny Of the Twins ( Book2 of MTIK)Where stories live. Discover now