Chapter:16

42 0 0
                                    

Liz pov . . .

Puti? Panay puti nakikita ko, tumingin ako sa gilid ko may impaktong naka upo bakit may impakto sa langit?!

"Hoy Jmin!! Gising!!" yah! Si Jmin yung sinasabi kong impakto. Lokong yan alam pala na may gusto sakin si Mharkie di manlang ako sinabihan.

"Liz?!! Liz gising na si Liz!!! Gising hoy! Gising kayo!" gising nito sa mga nasa loob, si Lali nasa sofa naka dantay sa balikat ni Clerk yung ulo naman si Clerk naka dantay sa ulo ni Lali ang ganda pictureran, si Hobie, Namjoon, Jin, at Yoongi naman nasa kabilang side kanya kanyang pwesto ng higa. Ang babaliw talaga nila.

"Jmin! Hoy Jmin!" tawag k okay Jmin na ginising yung mga tropa nya"

"bakit Dali?"

"si—si Mharkie asan?" nakita ko naman na nagbago emosyon nya at hindi alam kung sasabihin ba o hindi, nakita ko naman na napaayos aang upo ng iba. Anong meron sa tanong ko, si Mharkie lang naman hinahanap ko.

"Jmin, si Mharkie asan?" ulit ko sa kanya.

"si ma—Mharkie ano, na—nasa"

"ano nasan si Mharkie?!" sigaw ko dito.

"ATE LIZ!!!! You're awake! Wait kuya Clerk tumawag ka nga ng nurse kanina pa ata nagising si ate hindi nyo manlang pinatingin sa nurse" Ella

"ate kamusta pakiramdam mo?" ella

"I'm okay Ella, kuya Mharkie mo asan?" tanong ko dito.

"si kuya mar nasa—ajsbduv" Ella,

"Jmin! Bakit mo tinatakpan bibig nya huh?" kung nakakatayo lang ako nako to.

"Ella halika sa labas may sabihin lang ako sayo" hila ni Jmin sa bata.

Tuluyan na nga nakalabas sila Jmin bitbit nito si Ella, pagkalabas nila syang pasok naman ng nurse at doctor, chineck lang ang bp ko tinanong kung may masakit ba sakin sabi ko naman masakit.

"you're okay now, pwede ka ng lumabas mamayang hapon" doctor. Tumango naman ako sa kanya.

Nakita ko naman na pumasok si Jmin at Ella, si Ella nakangiti at hindi galit kay Jmin,

"pwede na daw lumabas si Liz mamaya sabi ng doctor" Lali.

"sagutin nyo muna tanong ko, asan ba si Mharkie?"

"si Mharkie, kasama ni Claire sa ibang bansa, 3 days kang tulog, di naman malala yung hampas sayo pero takaw tulog ka natutulog ka paba huh?" tanong ni Jmin.

"bakit kasama ni Mharkie si Claire sa ibang bansa?"

"hindi naming alam, walang nakakaalam. Kung bakit kasama ni Claire si Mharkie, naabutan na lang naming si Mharkie dito na dinalaw ka at nakita naming na umiyak sya, yun din yung araw na aalis sya kasama si Claire" sabi ni Jmin.

"kala ko ba mahal nya ako? Bakit nya ako iniwan dito at kasama nya pa yung may dahilan kung bakit ako nagkaganito" sabi ko at unti unti ng umiyak.

"shhh hush Liz, wag mo muna isipin si Mharkie, isipin mo muna sarili mo" Lali

"gusto ko na umuwi, pwede na naman akong lumabas diba uuwe nako sa bahay namin" sabi ko at isa isa na tinanggal ang mga nakakabit sakin

"Liz tigilan mo yan! Kung umalis si Mharkie may dahilan sya hintayin na lang natin na bumalik sya" Lali

"Lali, gusto ko na umuwi samin, iuuwe mo na ako please" sabi ko habang umiiyak

"okay , okay uuwe kana sa inyo, lika na dahan dahan sa pagbaba" Lali

"ate Liz hindi kaba sa bahay namin uuwe?" malungkot na tanong ni ella.

"hindi na Ella, sa bahay na naming ako uuwi, kaya ko naman sarili ko"

"pero Liz sabi ng mommy mo samin ka daw muna habang di pa sila nauwi ni mommy" Clerk

"tatawagan ko si mommy, sabihin ko uuwe nako sa bahay, may mga pagkain pa naman don" walang ganang sabi ko.

"sure kang kaya mo mag isa sa inyo Liz?" Jmin.

"yes jm kaya ko, hatid nyo na ako" sabi ko at saka naglakad na. nanlalambot ako, gusto ko na umuwi sa bahay namin.

"una nako salamat sa inyo" sabi ko at saka sumakay na sa kotse ni Lali, si jimin ang mag dadrive katabi ko si Lali sa likod,

"Dali sure kang okay ka lang na sa inyo ka uuwe? Mag isa ka lang don" pag uulit ni Lali sakin,

"ayos lang ako, kaya ko naman, may paa at kamay pa naman ako" sabi ko.

"dito na tayo sa bahay nyo Liz" Jmin, sige baba nako.

"hatid kana namin sa loob Liz" tumango naman ako sa sinabi nya.

Pumasok nako sa loob ng bahay at dumaretso na ako sa kwarto, pagkapasok na pagkapasok ko napasandal at napupo ako at humagulgol.

"sabi nya *sob* mahal nya ako! *sob* Bakit nya ako iniwan! *sob* At kasama nya pa yung si *Sob* si Claire, sana manlang *sob* nag sabi sya sakin!! Bakit nya ako iniwan!! Huhuhuhuhu"

"mahal kita Mharkie huhuhuhu" yan sana ang sasabihin ko sa kanya nung araw na umamin sya umeksena lang si Claire.

"Liz uwe na kami, nag luto na ako ng pagkain mo sa baba, baba kana lang kung gutom kana huh, alis na kami, mag iingat ka, don't do anything stupid" Lali.

Hindi naman ako tumugon sa kanya. Dali dali ko naman hinanap cp ko, tatawagan ko si marcus.

Calling Mharkie . . . . . .

Toot. . . . .

Toot. . . . .

The number you have dial is blah blah blah

Toot. . . . .

Toot. . . . .

Patay cp nya, itetext ko na lang.

Mharkie, bakit moko iniwan? Hindi ko pa nasasabi sayo na mahal kita, mar mahal na mahal kita, mar bumalik kana, gising nako mar, bumalik kana please T_____T

mar mag reply ka naman sakin kung nababasa mo text ko please mar I love you T___T

mar tawagan moko pag nabasa mo mga text ko, mar mahal na mahal kita T__T

A/N: guys alam nyo yung feeling na text kayo ng text sa isang tao kahit alam mong suntok sa buwan kung magrereply ba o hindi. Yung feeling na naghihintay ka ng text kahit na alam mo sa sarili mo na Malabo na magreply sya. Haysst!! T-T



please support :) kamsaaaaaaaaaaaaa :*

Living In the House of 2 Hotties (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon