Kabanata 14

79 6 5
                                    

Ito na ang katuloy ng bitin na part!
***
RAINIE

Naramdan ko ang paghigpit niya ng kanyang yakap sa akin na mas ikinainit ng aking katawan.

"I love you Natasha" sabi nito

Shit! Muntik na akong mawala sa sarili ko!

Tumayo ako ng wala sa huwisyo at nabitawan bigla ang katawan ng lalaki na nag dulot ng mahinang pero alam kong masakit na pagbagsak.

"Ay sorr-- ba't ba pala ako mag SO-SORRY?" napataas ang kaliwa kong kilay habang nakatingin sa lalaki. Hindi ko naman hinihintay na sumagot siya e.

Pero...

Fuck, nakalimutan ko. He's a vampire nga pala, a prince to be exact. Kaya naman they're good at seducing!!! How could I forget that!

Ok kalma ka lang Rainie, hindi mo sinasadya ok? Hindi mo sinasadyang mag-taksil.

Napatingin ako sa lalaki na naka awang pa ang bibig habang tulog. Hindi ko naman ipagkakaila na masarap 'yong labi niy-- ano bang sinabi ko?!

Erase, erase, erase. Mas lalo lang nadadagdagan ang kasalanan ko kay Caesar baby ko niyan e.

"I love you Natasya"

OMG!!! Who's Natasha? The LOVE of his life? Pinagkamalan niya ba akong si Natasya?

E lokaret naman pala ang lalaking 'to e! Natasya? Me? Oh come'on. I know na never ko pang nakita ng babaeng 'yon pero I have these guts na mas maganda ako sa kaniya.

"Mmmm" nawala ako sa malalalim na pag iisip ng marinig ko ang ungol ng Bampirang Rapist. Napatingin ako bigla sa kanya. Naka usli nang kaunti yung damit niya kaya kitang-kita ang kanyang well-built na abs.

Ganoon na ba ako ka-wild kanina at pati damit niya muntik ko nang matanggal?! Oh my gods!

Maingat akong yumuko saka ko inayos ang damit ni Louise. Eksakto namang nakarinig ako ng mga ingay, parang yabag ata? Mabilis ako napatayo at maang-maangang tumingin sa kawalan.

"Mukhang masyado ata tayong maaga rito a" wika ng isang babae.

"Oo nga e, balik muna kaya tayo?"

"Sige--"

"Wait!" Putol ko sa kanila.

Kilala ko ang mga boses na iyon. Boses 'yon nila Kuya Alpha and Melinda!

Tumakbo ako patungo sa kanila iwan-iwan ang lalaking nalulong sa ipinagbabawal na inumin. Lalim ba?

"Rainie? Napa aga ka ata ng dating?" Nagtatakang tanong ni Melinda.

"It's just that am... Puwede bang mamaya ko na sagutin iyang tanong niyo na iyan? I've got a little problem kasi e" I said. Oo problema, isang malaking problema ang naiwan ko sa isang isle nitong room na 'to.

"A problem?" Asked kuya Alpha. Tumango ako saka muling nagsalita.

"Louise is--"

"What's with that son of a vampire?" Namilog ang mga mata ko at biglang kumabog ng malakas ang dibdib ko.

Oh my gods! Caesar?!

"Hell what?" Tanong niya ulit. Dahil hindi ko alam ang gagawin ko, nanahimik na lang ako at naka puppy eyes na tumingin kay Caesar.

Dahan dahan naman akong naglakad patungo sa pasilyo kung saan paramg adik na naka higa ang Bampirang Rapist.

Tahimik lang silang sumunod habang tinatahak namin ang daan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 16, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Celestial Guardians (On-Hold) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon