trong lyrics video "pretty when you cry" của lolita.

422 61 8
                                    

comment của tobecontinue28.

"tôi đã đơn phương anh trai của bạn thân mình. tuy rằng chúng tôi không biết rõ về nhau lắm, nhưng anh ấy chính xác là nửa kia tôi đang tìm kiếm. bạn của tôi gửi cho tôi số điện thoại anh và chúng tôi bắt đầu tiếp xúc với nhau. nó (mối quan hệ) rõ ràng hơn vì lí do anh cần tôi cho công việc của anh, và cũng vì bài kiểm tra ở lớp mà cả hai đều tham gia. tôi thực sự đã rơi vào lưới tình. thế giới xung quanh tôi bỗng trở thành màu bạc yêu thích của tôi trong phút chốc. một tháng sau đó, tại bữa tiệc sinh nhật của bạn trai cô bạn tôi, tôi và anh gặp nhau, kể chuyện huyên thuyên cả đêm dài, dần trở nên say xỉn và nhảy nhót với nhau. tôi không nhớ bất cứ thứ gì đã xảy ra sau khi chúng tôi vào phòng của anh ấy. tôi thức dậy vào sáng hôm sau, và gần như là rời đi ngay lập tức, bởi vì tôi sợ rằng anh sẽ nói những thứ mà tôi không muốn nghe như "đó là bởi vì anh đã say thôi", nhưng chẳng có gì cả, không một lời nói nào, không một tin nhắn nào, không có gì cả...

chúng tôi bắt đầu trở nên xa lạ như cũ mà không có thêm bất cứ lí do nào. tôi đã không thể ngủ suốt 4 ngày vì phải suy nghĩ xem tôi đã làm gì sai, tôi cảm thấy khoảng thời gian đó dài như 4 năm vậy. tôi nghĩ rằng anh ấy phải chăng đã giận vì tôi bỏ đi vào sáng hôm đó. 

sau 4 ngày, anh ấy đăng một dòng sự kiện mới trên trang facebook cá nhân : "đang hẹn hò với" và sau đó là tên của một cô gái nào đó ở trường đại học của tôi. tôi cảm thấy thật sự trống rỗng, cả cơ thể lẫn trong con tim tôi. bài hát này (pretty when i cry) thật sự đã diễn tả được tất cả những gì tôi trải qua. thậm chí ngay cả tiếng trống, hay cả tiếng đàn guitar, vẫn có thể làm cho bạn cảm nhận được nỗi đau của tôi.

tôi chỉ muốn chia sẻ một câu chuyện mà thậm chí tôi còn chẳng thể kể cho bạn thân nhất của mình nghe."

những thứ tớ gặp trên youtube.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ