(Jess-hahaha singit lang muna ko hahaha.
Well gusto ko munang makilala nyo yung mga bida natin. Pero yung pinakang bida ang maraming views kaya wag nang maraming angal or tanong kase inuunahan kona kayu heheh).-----------------------------
----------------------------------------ALLIEYA QUEEN
(P.O.V)Hi I'm Allieya Queen Moreno , I'm 17 years of age and I'm senior high yeah you read it naman diba senior high basta senior high don't asked kung anonh grade dahil tinatamad si author na mag type hehe .
I have a simple beauty and sexy hindi ako matalino pero masasabi kong may utak naman ako hahaha. At meron akong hindi masayang pamilya well base lang naman sa paningin ko hehehe do you want to know why?.Dahil meron akong masamang ugali na kapatid at may nanay akong ayaw sakin so sang banda don ang makikita mong masayang pamilya at hindi rin masaya ang school life ko kase kahit sa school bumibida ang kapatid ko yeah read it naman gusto nya kase spotlight kaya ganyan joke.
Pero okay narin yun at least I don't get attention because I don't want attention.
Pasalamat na lng ako kase may ama akong mahal na mahal ako.Well may pera naman kami. Kaya na bibili namin ang mga gusto namin heheheh.
At dahil nga may galit sa akin si momy at ang bruha kong kapatid na mukhang salaula in English slut charing heheh kinuha ako ni dad nang house ko yeah bahay ko hehe para diko na marinig ang masasakit na salita na natatanggap ko sakanila.
Syempre tao lang ako nasasaktan kahit ipakita ko na hindi ako nasasaktan .So tama na ang drama umpisahan na ang storya. I'm in my house waw englesh hhehe
At dahil wala pang pasok kaya boring tatlong araw pa bago mag pasukan kaya sobrang boring hahah dinaman kase obvious na boring na boring ehh.
Dahil nga na bobored ako naisipan kong mag shopping.So I'm here at mall . Well gusto kong bumuli nang school supplies ko kase wala pakong gamit na nabibile hehhe. Habang nag lalakad ako alangan namang gumapang ang pangit naman non kaya mag lakad na lang . Nakakita ako nang damit sa isa na stores dita sa mall kaya lumapit ako .
Shocks !! Ang ganda promise we'll up shoulder sya na damit blue color and may terno na maong na short with white rubber shoes. Dahil na enjoy kong titigan yung damit I think meron pang magandang damit dito kaya nilibot ko yung paningin ko. Actually na sa labas ako ng store dahil transparent glass naman to kita ko naman wala lang talaga akong balak bilhin kaya diko na isipan pumasok. Dahil nga nilibot ko ang paningin ko natutok ang mata ko sa isang babae na kaharap sakin well kase ng transparent yung salamin at nagulat ako syempre dilang ako ang nagulat pati sya .Really ako bato ?
I can't believe it. Or hallucinate lang to well baka namamalik mata lang ako . Impossible naman ako to no. Kase tong kaharap kong babae is kamukha ko pero baka malikmata lang. Sabagay hindi naman pedeng may kambal ako kase wala naman silang sinabe na may kambal ako and yakkk di den ako papayag na gantonh babae ang kambal ko . Duhh kase halos kulangin nasa tela ang babaeng to sabagay okay lang naman yung suot nya di lang talaga pasok sa taste ko mukha syang pasyonista yeah . At dahil nga napatitig kami sa isat- isa umiling nalang ako bilang sign na nag iisa lang ang mukha ko sabay alis don.
Hayyst grabe diparen talaga mawala sa isip ko yung babae. At para mawala sa isip ko ung babaeng yun naisipan kong kumain yahh kumain . And I saw McDonald kaya dun nalang ako kakain dahil sa pag mamadali ko *booogshh* may nakabanggaan ako. Tss malas.
" hey miss!!,watch your way."
Waahh kapal nang mukha neto di manlang nag sorry ako patalaga ibes natulungan ako.
Ako na ang nag dampot nang gamit ko nakakhiya kase sa kunsino mang bruhang to. Pagkatapos kong dampu tin yung gamit ko humarap ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Three Me
Genç KurguPano kong malaman mong may tatlo kang kamukha? and hindi mo alam kong relatives mo ba sila oh sadyang kamukha lang???..Anong gagawin mo? Well ako hindi ko rin alam ang gagawin . Ngayon palang na nalaman kong may 3 akong kamuha hilong-hilo nako. At d...