04- Narration

278 28 20
                                    

Mimi
Seonho

Mimi's

Nasan na ba kasi yung sisiw kong kapatid? Tagal naman nun. Nandito ako ngayon sa gate ng school kasi uwian na at iniintay ko ang aking sisiw na kapatid. High school na ang sisiw kasi advanced siya nag-aral.

Maya maya lang nakita ko si church oppa na palabas na dala pa ang kanyang gitara.

"Church oppa!" Sigaw ko and tumingin siya sakin tapos sinamaan ako ng tingin.
Wao taray naman ni church oppa dinaig pa si Daehwi.

"Uy church oppa!" Sabi ko ng nakalapit ako sa kanya. Tiningnan nya lang ako.

"Nakita mo si dongsaeng ko?" Tanong ko sa kanya pero tiningnan niya lang ako tapos naglakad na palabas.

Wao seener parin siya sa totoong buhay. Wao talaga.

"Noona!" Narinig ko ang boses ng aking sisiw na kapatid. Ready na kong pagalitan siya dahil sa sobrang tagal niya pero nakita ko siyang paiyak na lumalapit sa kin.

"Oh. Sinong umaway sa dongsaeng ko?" Tanong ko sa kanya. Hinawakan nya yung laylayan ng blouse ko at paiyak na talaga. Mas matangkad siya sakin kaya napatingala ako sa kanya at may nakitang luha na tumutulo.

"Sino nagpaiyak sayo? Sabihin mo at aawayin ko!" Banas na tanong ko.

"Si Gunhee hyung po"

"Tangina ng palakang yun!"

"Noona wag ka magmura please. Bad yan"

"Ano bang ginawa ni Gunhee sayo?

"Tinawag nya kong baboy, noona"

Kumulo ang dugo ko dahil sa sinabi niya. How dare him call my dongsaeng a pig? Sisiw ang kapatid ko at hindi baboy. MY. BROTHER. IS . NOT. A . PIG!

"Noona l, sama ka daw pala sa pizza party mamaya para sa birthday ni Sewoon hyung pati Jinyoung hyung."

"Ayoko. Di ko sila close."

"Nandun si Donghyun hyung noona!"

"Pake ko dun sa church oppa na yun?"

"Diba crush mo siya noona"

"U-uy hindi ah" bigla naman akong namula. Pero di ko talaga crush yun. Naiinis lang talaga ako sa kanya kasi banal-banalan siya kahit ang sama talaga ng ugali niya. Gwapo nga ang sama naman!

Sabing di ko siya crush eh! Kulet ng lelang nyo ah!

"Okay . Sabi mo noona eh. Wait lang noona, nagblush-on ka ba?"

Tangina mo Yoo Seonho. I hate you Saeng. Joke lab lab ka ni noona mo.

~~~

A/N

Omg. Thanks sa mga bumabasa talaga. Mahal ko kayo hahahah. Support Kim Donghyun at all cost pleasee hahaha support nyo din lahat ng underrated trainess huhuhu

Church Oppa | Kim Donghyun (Slow Updates)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon