Đi tới cửa Dạ Sắc của Lăng Tiêu, Lệ Dĩ Thần dừng xe lại: “Vào thôi.”
Diệp Cẩn không hiểu nhìn Lệ Dĩ Thần, cũng không có xuống xe: “Không phải anh nói dẫn em đi gặp Cố Diễn à. Tới nơi này làm gì?”
“Cậu ta đang ở bên trong đấy.”
“Thời gian trước LN nhận nhiều hạng mục như vậy, anh ấy không làm mà lại tới Dạ Sắc uống rượu hả? Rốt cuộc anh ấy đang suy nghĩ cái gì vậy?”
“Đi vào thì biết.”
Diệp Cẩn đành phải tháo dây an toàn ra, sau khi xuống xe thì đi theo Lệ Dĩ Thần vào trong, vừa mới tới cửa thì phục vụ đã cung kính dẫn đường cho hai người.
“Lệ tiên sinh. Ông chủ chúng tôi đang đợi anh ở trong phòng bao.”
Đi vào phòng bao, Diệp Cẩn phát hiện quả nhiên Cố Diễn ở bên trong: “Cố tổng, em đã tìm anh mấy ngày rồi nhưng anh đều không có ở công ty.”
Cố Diễn đang uống rượu với Lăng Tiêu, sau khi nhìn thấy Diệp Cẩn thì lập tức để ly rượu xuống, cười ôn hòa: “Anh định ngừng hoạt động của LN.”
“Tại sao vậy?” Quyết định bất ngờ của Cố Diễn khiến Diệp Cẩn không thể lý giải nổi.
Cố Diễn bĩu môi, vẻ mặt không thoải mái: “Thời gian trước ông cụ nhà anh bị bệnh, vì vậy ông chú không có quan hệ huyết thống của anh muốn mượn cơ hội này để độc chiếm Hoa Phong, tính tình của ba anh lại ôn hoà hiền hậu, hoàn toàn không phải là đối thủ của chú anh. Nếu anh không trở về thì chú anh sẽ đạt được gian kế, năm đó ông anh nhặt chú anh ở dưới cầu về, làm như vậy là để bồi dưỡng ông ta thành phụ tá của ba anh, ai có thể ngờ ông ta lại là người lấy oán báo ơn, những năm trước đây vì muốn lấy được sự tin tưởng của ông anh nên chú anh vẫn luôn ngụy trang rất tốt, cho đến khi ông anh bị bệnh, rốt cuộc ông ta mới lộ ra cái đuôi hồ ly, cho nên cho dù anh có tình cảm với LN nhiều hơn nữa thì cũng phải buông tha thôi.”
“Vậy thì thật là đáng tiếc, LN đang ở trong giai đoạn phát triển mãnh liệt, anh đã bỏ ra nhiều tâm huyết với nó như vậy, nhưng chuyện này thật sự không còn cách nào khác nữa rồi.”
“Đúng vậy, đúng là không có cách nào khác, Diệp Cẩn, anh có thể nhờ em giúp một chuyện được không?”
“Anh nói đi. Chỉ cần em có thể làm được thì tuyệt đối không từ chối.”
“Chuyện em phải trở về Diệp thị, A Thần đã nói cho anh biết, tuy nói Diệp thị là một công ty bất động sản, nhưng mấy nhân viên của LN cũng xem như là chuyên nghiệp, em có thể thu mua LN giúp anh không? Chỉ cần cần em đồng ý thì giá cả có thể bàn bạc, coi như tặng luôn cho em cũng không phải là không được.”
“Anh thật sự định giao LN cho em?”
Cố Diễn cười cười: “Vốn là định bán nó đi nhưng vẫn không yên lòng, cũng như em nói, đó là tâm huyết của anh, trước mắt, ngoại trừ giao cho em thì đưa cho ai anh cũng không yên lòng.”
Diệp Cẩn suy nghĩ cặn kẽ một hồi: “Dĩ nhiên là em biết tiềm lực của LN, nếu có được LN tất nhiên là rất tốt, nhưng mà với tình trạng hiện giờ của Diệp thị, sợ rằng cũng khó bảo toàn chính mình, em không thể bảo đảm sẽ cho LN một tương lai tốt, không bằng anh suy nghĩ đến việc đưa nó cho Hải Lan đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cho Anh Quá Khứ Của Em
Ngẫu nhiênThể loại : Hiện đại. Ngược trước sủng sau nha mấy chế =)) Số chương : 99 chương "Em có thể mang đi những gì mà em đã mua được không? Không phải là em nhỏ mọn, chẳng qua khi nghĩ đến về sau những thứ đó sẽ bị một người phụ nữ khác sử dụng thì trong l...