Diệp Cẩn vừa tới hiện trường tai nạn thì lập tức bị giới truyền thông vây quanh, Diệp Cẩn cố gắng thoát ra khỏi đám người, nhưng mấy người phóng viên nam kia dùng sức rất lớn níu cô lai, không cho cô cơ hội rời đi."Xin hỏi Diệp thị xảy ra chuyện như vậy. Làm tổng giám đốc, cô định xử lý như thế nào?"
"Nghe nói Diệp thị vẫn không có khởi sắc, xảy ra chuyện như vậy, tại sao Mục thị không phái người tới? Có phải Mục thị đã bỏ rơi Diệp thị hay không?"
"Nghe nói cô đã đắc tội với Mục tổng của Mục thị cho nên Diệp thị mới có thể rơi vào nông nỗi như hiện tại, tiến lùi đều khó, có phải như vậy hay không, cô hãy nói một chút đi."
"Về vấn đề của mọi người. Sau khi Diệp thị mở họp báo thì sẽ cho mọi người câu trả lời thỏa đáng, trước hết xin mọi người tránh ra một chút, tôi muốn đi xem xét tình huống bên trong."
Nhưng đám kí giả vẫn không chịu buông tha, đi theo cô, một nữ phóng viên am hiểu tin tức lá cái chạy đến trước mặt Diệp Cẩn, cao giọng nói: "Xảy ra chuyện lớn như vậy, tại sao bạn trai trong tin đồn của cô, tổng giám đốc của Hải Lan không xuất hiện? Chẳng lẽ là đang ở cùng với Lâm Mạn Thanh, một bạn gái tin đồn khác của anh ta sao?"
Câu hỏi của phóng viên nữ đó hoàn toàn chọc giận Diệp Cẩn: “Công trường xảy ra tai nạn liên quan đến mạng người, là một người phóng viên, cô chỉ quan tâm đến những tin tức nhảm nhí kia sao? Nếu giới truyền thông vẫn cho đó là đúng thì thật sự khiến người dân cảm thấy thất vọng."
Giọng nói lạnh lùng của Diệp Cẩn vang lên, nhất thời đám phóng viên đang chờ xem náo nhiệt kia đều cảm thấy xấu hổ, rối rít lùi về phía sau.
Thấy đám phóng viên không hề quấn lấy cô nữa. Diệp Cẩn vội vàng chạy tới nơi xảy ra tai nạn, người phụ trách công trình nhìn thấy Diệp Cẩn thì lập tức chạy tới.
"Diệp tổng, cô tới rồi, mới vừa rồi người nhà của người bị nạn làm ầm ĩ đến lật trời đấy."
Diệp Cẩn nhíu mày: “Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao lại xảy ra chuyện như vậy?"
Người phụ trách thở dài nặng nề một tiếng, đầu đầy mồ hôi nói: "Vốn là rất thuận lợi nhưng ngay khi giàn giáo mới dựng được không bao lâu thì nghe có công nhân nói hình như giàn giáo mới nhỏ hơn giàn giáo quy định một chút, kiên quyết không chịu dùng, nhưng Cung tổng lại trấn an công nhân, nói rằng đây là giàn giáo đời mới của công ty vật liệu xây dựng Hoằng Thiêm, nhẹ hơn và dễ dàng thay đổi một cách linh hoạt. Ông ấy còn nói chất lượng của giàn giáo đã được các cơ quan có liên quan kiểm tra, tuyệt đối an toàn, nghĩ tới Cung tổng đã nói như vậy nên công nhân không do dự nữa, ai có thể ngờ chỉ trong mấy tiếng mà đã xảy ra thảm kịch như vậy."
"Cung Đức Bồi đang ở đâu?"
"Không biết, chúng tôi cũng không biết ông ấy đi vào lúc nào, Diệp tổng, mới vừa rồi đã có người tới kiểm tra, nói giàn giáo hoàn toàn không phù hợp với quy định, trọng lượng có thể chịu được cũng thấp hơn chuẩn ba lần."
Diệp Cẩn đã rõ ràng mọi chuyện, xem ra tai nạn này là do một tay Cung Đức Bồi thúc đẩy, chẳng qua tại sao ông ấy phải làm như vậy, ông ấy là người duy nhất cô tin cậy ở Diệp thị, tại sao lại đối xử với cô như vậy?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cho Anh Quá Khứ Của Em
DiversosThể loại : Hiện đại. Ngược trước sủng sau nha mấy chế =)) Số chương : 99 chương "Em có thể mang đi những gì mà em đã mua được không? Không phải là em nhỏ mọn, chẳng qua khi nghĩ đến về sau những thứ đó sẽ bị một người phụ nữ khác sử dụng thì trong l...