Không tên

442 34 14
                                    

Sáng hôm sau.

Văn phòng thư ký riêng.

- Vậy, cậu có chuyện cần nói với tôi? - Iris hỏi, chân bắt chéo nhau.
Kise ngồi xuống, trang trọng nói:

- Cảm ơn cô vì đã bỏ chút thời gian quý giá để gặp tôi. Tôi có chuyện này muốn hỏi. - Rồi cậu để những tấn hình bóng xuống bàn - Hôm trước những tấm hình này được gửi tới điện thoại của Seijuuroucchi, chồng tôi, và tôi đang thắc mắc cô có phải là người gửi?

- ...Chuyện này không khiến cậu phải can thiệp. Đáng ra Seijuurou-sama phải tự giải quyết chứ? Và những tấm hình này, cậu sẽ thấy chúng sớm ở trên mạng thôi.

- Chuyện của chồng thì một người vợ không thể không liên can. Nhưng tôi cho cô hay, cho dù những tấm hình này có được tung lên mạng đi chăng nữa thì người thiệt thòi cũng sẽ là cô. Dù hơi xấu hổ một tí, nhưng tôi có được kết quả của lần cuối cùng Seijuuroucchi xuất tinh là khi nào. Không phải là tối hôm kia, lúc cô chụp những tấm hình này, mà là tối hôm trước, khi anh ấy vừa về đến nhà và vào 11h45 phút cho đến 2h05 phút sáng, anh ấy xuất lần cuối vào trong khoảng thời gian đó. Và tôi là người đón nhận tất cả số dịch đó. - Kise nói một cách tự tin và không hề do dự - Cô có thể tự mắt mình xem. - Cậu đưa tệp tài liệu cho Iris - Đây là kết quả do bệnh viện có tiếng nhất nước xét nghiệm, cô không cần nghi ngờ.

Iris mở tệp tài liệu ra xem, sau đó thì tròn mắt.

- Vậy nhé, danh tiếng mất mát hay ngậm ngùi ức chế là tuỳ cô chọn. Giờ tôi phải về đây. - Kise lấy lại tệp tài liệu, cậu đứng lên rồi rời khỏi phòng.

Trưa.

Kise tắt bếp sau khi chế biến xong món ăn cuối cùng, cậu ngồi xuống ghế. Chưa kịp thở ra thì...

- Ryouta!!! - Akashi chạy ào vào, anh quẳng áo khoác qua một bên rồi chạy lại bế cậu lên, ôm cậu hôn liên tục - Trời ơi, sống chung lâu thế này mà không ngờ là vợ anh lại thông minh đến thế! Anh phục sát đất rồi này!

- Thì đương nhiên là phải vậy rồi, bộ não này được anh mài giũa mà. Với một vị Đế Vương thông minh thì "Nữ" Vương của anh ta cũng phải sắc sảo chứ! - Kise cười tươi - Giờ thì đi tắm đi, em sẽ dọn bữa.

- Rõ thưa "Nữ" Vương!!!

Kise cười to rồi bày đồ ăn ra bàn. Lâu lâu cậu thấy anh hài thật chứ.

Sau khi tắm xong, Akashi vừa nhảy chân sáo vừa cười hát vu vơ xuống bếp. Kise đang đợi anh và cậu bắt đầu xúc cơm ra chén rồi để xuống trước mặt anh.

- Bạn anh mà biết anh có một người vợ có một không hai thì chắc có khi tụi nó phát ghen lên ấy chứ! - Akashi tự hào nói.

- Thôi đi, anh tâng bốc em nãy giờ nhiều quá rồi đó. - Kise cười ngại, mặt cậu bắt đầu ửng đỏ. Tự tin vậy là thôi, đủ với cậu lắm rồi. Biết đâu ngoài kia còn có cả trăm kẻ thông minh hơn cậu ấy chứ. Trái đất đâu phải chỉ có vào trăm hay vài nghìn người.

Sau đó anh đề nghị với cậu về một chuyến đi chơi biển, cùng với bạn bè của anh. Cậu vui vẻ đồng ý. Những người anh mời chỉ có bốn người tổng cộng, họ đều là bạn chơi chung với anh từ hồi sơ-trung đến giờ, nên anh muốn nhân dịp này giới thiệu cậu với họ, và cả họ cũng muốn giới thiệu với bạn bè mình những người vợ tuyệt vời mà họ đã kết hôn. Tất cả những cuộc trò chuyện ấy đều được diễn ra tại bãi biển Hawaii, một trong những bãi biển xinh đẹp nhất thế giới, nơi có những hàng cây xanh mát với bãi cát trải dài đón tia nắng mặt trời. Họ sẽ ở tại một khu resort cao cấp.

[Kuroko no Basket - AkaKise] Yêu một người tự kỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ