Phi thường

254 19 6
                                    

- Chúng ta nên chọn bối cảnh nào đây? - Kuroko chống cằm.

- Không biết, phân vân quá... - Takao cũng lắc đầu.

"- Trong quá trình tham gia bối cảnh của trò chơi, các ngươi sẽ có được 3 sự trợ giúp bất kì. Hãy tận dụng nó một cách khôn ngoan."

- Khả năng sống sót cao nhất hử...? - Kise suy nghĩ - Có lẽ tớ sẽ vào bối cảnh cuối cùng - Hắc quản gia.

- Thật sao? Sao lại chọn cảnh này vậy? - Kuroko hỏi.

- Ừ thì, mình cảm thấy nó hợp với mình nhất rồi,... với lại chúng ta sẽ gặp ít nguy hiểm hơn, vì chúng ta đều là con trai mà. Nhưng nếu cậu không thích thì chúng ta tách ra cũng được. - Kise nói rồi bước vào bối cảnh Hắc quản gia - London thế kỉ 19.

Areshi và Akashi cũng bước vào. Và tiếp đến là Kuroko, Midorima, Takao, Himuro và Murasakibara.

Kuroko tin tưởng tuyệt đối vào khả năng sinh tồn của Kise. Cậu chính là người đã nhiều lần cứu sống Kuroko khỏi những kẻ du côn, Kuroko cũng chính vì điều đó mà bắt đầu học tập, nhưng xem chừng vẫn thua xa con mèo copy này rất nhiều.

Bối cảnh Hắc quản gia - London thế kỉ 19.

Vùng ngoại ô.

- Chúng ta đang ở đâu thế này?

- Ngoại ơi London. Bây giờ việc chúng ta cần làm đó là đi tìm nhà của nhân vật chính trong Anime. Chúng ta cứ việc hỏi người xung quanh nơi đây, nhất định tìm ra nhân vật chính.

Biệt thự Phantomhive.

- Cho hỏi các vị là? - Một cô gái đeo mắt kính bước ra mở cổng.

- Chúng tôi được Scotland phái đến đây, có một số điều cần trao đổi với ngài Phantomhive. - Kise nói.

- Cậu chủ của tôi hiện không có nhà, thưa quý cô.

- Không sao, chúng tôi có thể ngồi chờ không?

Cô hầu gái có vẻ hơi do dự, nhưng cuối cùng vẫn mời cả bọn vào nhà.


- Vậy Scotland Yard phái mọi người đến đây có việc gì vậy ạ? - Cô hầu gái vừa đặt bộ ly tách xuống vừa hỏi.

- Chúng tôi cần điều tra về vụ án nổi bật gần đây, tên là Jack the Ripper, không biết quý cô đây có nghe về vụ án đó chưa?

- Dạ vâng, tôi có nghe.

- Chúng tôi cần hợp tác với cận thần của Nữ Hoàng để điều tra vụ án hóc búa này. Vì thế nên mới đến làm phiền các vị vào sáng sớm thế này.

Akashi lẫn Areshi có một chút bất ngờ, cái cách Kise nói chuyện giống như một người Anh thực thụ vậy. Rất lịch sự, và cả cách uống trà nữa, cái cách cậu nâng ly lên, đưa đôi môi kề vào khóe cạnh của tách trà, cực kì chuẩn phong cách của người Anh. Cả Kuroko cũng thế, cứ như bọn họ là người Anh gốc Nhật vậy, dù cả hai chỉ mới di cư sang đó cách đây 2 năm.

- À, tôi cần vào nhà vệ sinh một chút, có thể cho tôi mượn nhà vệ sinh một chút không? - Kise cười hỏi.

- Vâng, theo tôi, thưa cô.


Kise bỗng cảm thấy có điều gì đó không ổn, cậu và cả nhóm đã chờ ở đây hơn một tiếng rưỡi đồng hồ rồi, mà thời gian không phải là vô tận. Vì thế, cậu đề nghị rời khỏi nhà Phantomhive và tiếp tục di chuyển đến nơi cung cấp những thông tin hữu ích về những xác chết.


[Kuroko no Basket - AkaKise] Yêu một người tự kỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ