*Trailer*

16 0 0
                                    

Alam niyo ba ang napakahirap? Na palagi ka na lang inaapi ng mga kaklase mo...hayy kung hindi lang ako mabait baka kanina ko pa sila sinapak...


At isa pa, nakaka highblood din tong leader ng gang na si Khen Kian. Ako palagi ang nakikitang aasarin..hhmmpp!! Wala ba siyang ibang pagtitripan!? Bat ako pa!? Nakakaloka...


Alam niyo ba na may surprise daw siya sa akin at ang nakakatawa ay nag assume ako na maganda ang kanyang surprise...eh suprise niya palang pagtripan ako ehh..dyosko nemennnn!! Nakakarami na talaga siya!

At hindi ko akalain na magugustuhan ko pala yung gangster na yun.. Pwee! at hindi ko rin inakala na magkagusto din siya sakin...eh sa itsura ko pa lang ay klarong klaro na walang magkakagusto sakin..NAKAKALOKA lang!!!


Hindi ko in-expect na may tinatago din pala siyang ugali.. mabait din pala tong gangster na toh..hayss...at naalala ko yung times na palagi niya akong inaasar..nakakabwisit lang isipin na kami ay isang Enemie hanggang sa naging Lovers..


At ito na yung kwento ng Enemies to Lovers

------------------------------------------------------

Sorry po kung may pa trailer2 pa ako..haha..kasi naman wala pang maisip sa otor ehh...at sorry din kung medyo short lang yung trailer tinatamad kasi si otor ehh haha...sorry kasi ahaha di joke lang po..


Eto na po talaga ang first chapter...sana magustuhan nyo talaga at sana nagustuhan niyo rin kahit onti ang trailer haha..

                ♥DearCrush♥

Enemies  to Lovers Where stories live. Discover now