CHARACTERS:
Mika Anne Santos- yung bida ng istoryang to.. ^___^
Allia Xariel Vilacusta- pinsan ni mika
John Andrew Malosa- syempre yung makakatuluyan ng bida.. XD
"Mika! Mika!! XD"
ok ang tahimik dito room dahil sa kanya.. -_____-
"Alam mo Allia ang ingay mo! naiirita nako sayo ah"
as in.,che che burichi pa kasi yung kaingayan ng babaeng to eh.
"ano ka ba! pagbigyan mo na,tsaka tayo lang naman yung nandito sa room eh,,and~~ ngayun lang to mauulit.. ^_____^"
"Gusto mo ulitin ko yang mukha mo?"
Wala talaga ako sa mood.,eh sino ba kasi yung taong magkakaroon ng mood eh halos lahat ng question sa history subject sayo tinatanong ng teacher mo.. -___- para naman akong genius nun..may galit siguro sakin yun..
"To naman! about sa crush mo to! alam mo dumaan sya dito, bago lang te! omg! mamamatay na yata ako! O^O "
"crush ko yun diba? bat ikaw yung mahihimatay? -____-"
"oo nga no? >.> oh sige,,kamusta crush mo?"
*BOGSH!*
hindi ko po cya hinagisan o kaya kahit ano,,binatukan ko lang.,,ang galing ng sound effect no? :)))
"Ok lng,,nag smile na sya sakin., he-he.. -___- "
kahit di naman.,galing ko magpalusot..
"weh?"
"HAAAAAY! cge na nga! aaminin ko na,,give up nako sa kanya.,eh di nya naman ako pinapansin eh.."
"Whaaaaat?! ha?! bakit? why?! paano?! how?! where? saan?! when? kail--"
"MAY BALAK KA BANG UBUSIN YUNG LAHAT NG TANONG?!"
"Chill lang! chillax.. :) wag ka kasing mag-give up,malay mo gusto ka din nun,di nya lang masabi."
naging matino na syang kausap.,kung alam ko lang talagang kailangan ko pang sigawan to para tumino,eh di sana kanina ko pa ginawa. -,-
"imposible ,,sikat kaya yun,valedictorian ng batch natin,,model,artista..kaya imposible yun"
nakahalumbaba nanaman ako..
"Tiwala lang, If theres a way theres a wheel.,tama ba?? o eto..If theres a wheel theres a way.,ano ba talaga?"
ok,,naging malabo nanaman.. -____-