4 giờ sáng ngày hôm sau, Lưu Bách Khang đứng trước cổng bệnh viện cùng Lục Tiểu Nhi mà mang hành lý ra phía sau ô tô đặt vào,phía trước có người dìu dắt Thiên Hoàng vào xe mà ngồi, mọi người khẩn trương thực hiện,hành lý hoàn thành luân chuyển, Lưu Bách Khang cùng Lục Tiểu Nhi cùng bước vào xe mà xuất phát.
Ô tô vừa đến cổng trường quân đội,liên có người ra chặng xe kiểm soát,yêu cầu xuất trình giấy tờ, cùng với danh tính người phía sau. Lưu Bách Khang trong xe liền đưa giấy chứng nhận trình báo,lại dứt khoát hô to ,« Tôi là Huấn luyện viên Lưu Bách Khang,thời hạn thử việc ngày cuối,người phía sau là Triệu Thiên Hoàng,người thân của tôi bị trúng đạn cần cứu chữa lập tức, tiểu thư bên cạnh là Lục Tiểu Nhi, người của tôi giới thiệu cho hiệu trưởng.»
Nhân viên gác cổng trước mắt bằng chứng nhân chứng rõ ràng, liên ra hiệu mở cổng cho phép vượt qua. Ô tô vừa chạy đến sân trước liền lái sang phải, khẩn trương vào khuôn viên bệnh viện trường quân đội. Lục Tiểu Nhi vừa lúc xe dừng lại liền khẩn trương dìu Triệu Thiên Hoàng xuống xe mà vào phòng cấp cứu,y tá bên trong nhanh chóng thực hiện xét nghiệm cơ thể,tiêm thuốc an toàn.
Phía trên xe Lưu Bách Khang vừa bước xuống ,liền nhanh tay nắm lấy Lục Tiểu Nhi mà đem đến phòng hiệu trưởng trình báo. Cả hai vừa đến trước cửa phòng ,liền có một nam thanh niên trong quân phục trắng, kính lễ hai người mà mở cửa mời vào. Phía trong phòng lúc này chỉ có mỗi hiệu trưởng Mục cùng chủ nhiệm Ô, tiểu thư Tiểu Nhi vừa bước vào liền tư thế uy nghiêm kính lễ hiệu trưởng.
Hiệu trưởng Mục vừa nhìn thấy Tiểu Nhi,nhãn cầu liền có lại chú ý không ngừng,« Lục Tiểu Nhi tiểu thư mà huấn luyện viên Lưu nói là đây,quả nhiên không sai, tác phong uy nghiêm thần thái lộng lẫy. Tôi nghe nói tiểu thư đây từng là một đặc vụ tài năng, giác quan nhạy bén, kỹ thuật bắn tỉa cùng năng lực là không ai sánh bằng , cô Lục,vì lý do gì mà lại tình nguyện gia nhập quân ngũ.»
Lục Tiểu Nhi thần thái dứt khoát,« Báo cáo hiệu trưởng, Lục Tiểu Nhi tôi đây bao nhiêu kẻ thù cũng từng gặp qua, phương thức chiến đấu cùng sơ đồ kế hoạch tôi đều thực hiện và có thể phác thảo ngay khi có thể nghe được. Tôi nhận thấy trường Quân Đội Bắc Kinh là một nơi học tập cho các đại nhân tài,uy nghiêm hùng mạnh, gồm những người học viên trí óc thông thái,mẫn tuệ sâu sắc, trung thành quốc gia. Tuy nhiên chỉ học tập qua sách vở lý thuyết thì e là không đủ, thưa hiệu trưởng Mục,tôi tự nguyện tham gia cống hiến thân xác mà làm giàu quốc gia.»
Hiệu trưởng kia nghe xong liền cười đắc ý, đứng lên mà nhận xét,« Cô Lục, người hiểu biết sâu rộng như cô, tuổi trẻ tài cao,tuy chỉ mới hai mươi bốn tuổi mà lại được làm đại chỉ huy, xem ra là muốn giúp nước cứu nước,ta rất xem trọng tinh thần nữ hiệp của cô ,Cô Lục»
Lục Tiểu Nhi trả lời dứt khoát,«Báo cáo,hiệu trưởng quá khen,tôi đây nữ nhi, con người nhỏ bé,ngại nói vậy là đã quá khen tôi rồi.»
Mục Duệ Anh con mắt quan sát một vòng, liền viết giấy chứng nhận làm việc cho Lục Tiểu Nhi,« Xem ra cô Lục đây chắc cũng không cần làm thực tập giai đoạn,đây là giấy thông hành,cô có bắt đầu làm việc từ ngày mai, phiền cậu Lưu đây đưa Lục Tiểu Nhi tiểu thư tham quan một vòng trường quân đội cho quen với nết sống quân ngũ trường.»
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Tiểu Ngư(Quyển Hai)
Teen FictionTruyện thể loại: Đồng nhân,lãng mạn,quân đội, DM ,fiction, chiến tranh Truyện 50% ký ức cũ từ đời thực tác giả,50% phi hiện thực Nội dung : Năm 2006,Triệu Thiên Hoàng tiên sinh sau khi ngưng theo học tại Học viện Quân Đội Bắc Kinh đã bí mật hoạt đ...