Thời điểm 5 giờ chiều , Triệu Thiên Hoàng trong y phục vest âu đen bước ra trường..
_Này,này mọi người,bên kia có phải là Triệu giảng viên không..
_Là vị giảng viên trẻ tuổi,có phong cách rất giàu có, lại rất đẹp trai phải không, mau lên mau lên phải sang đó một chuyến.
Triệu Thiên Hoàng vừa bước ra đến cổng liền bị các cô trợ lý bắt chuyện, lại vô cùng vui mừng mà bắt chuyện cùng cậu .« A ra là Triệu giảng viên, chúng tôi không ngờ lại có vinh hạnh này».« Đúng đó đúng đó,ba người chúng tôi thật sự rất mến phục cậu , nếu không phiền,Cậu có thể trò chuyện một lúc được không.»
Triệu Thiên Hoàng gật gật đầu đồng ý ,nở nụ cười hoan hỷ mà bắt chuyện ,« Tôi cũng là một con người bình thường,hà tất phải phi thường khâm phục tôi như vậy.»
Ba vị trợ lý liền khai khẩu trả lời,« Triệu giảng viên nét ngoài thu hút, thành tích xuất sắc lại biết cách ăn nói thật là thích quá đi mất. Nhân tiện tôi là Phi Phi, bên này là Phan Tiểu Giai,còn đây là Trần Đức Lan.»
Triệu Thiên Hoàng vui vẻ trả lời,« ba vị tiểu thư đây thật xinh đẹp,lại còn tài giỏi , làm sao tôi dám so sánh với các vị đại trí thức đây.»
Phan Tiểu Giai trong lòng từ lần đầu gặp mặt đã ngỏ ý thương yêu tiểu Hoàng, liền nở nụ cười ngọt ngào mà nói,« À, thật ra chúng tôi hiện đang chuẩn bị dạo phố , khuôn biết anh Triệu đây có phiền đi một chuyến với chúng tôi không.»
Triệu Thiên Hoàng dĩ nhiên là nhận lời,vì từ đây đến nhà hàng cũng phải đi qua khu phố đêm, đi chung một chút chắc cũng không sao.« Vậy cũng được,từ đây đến điểm hẹn cũng phải qua khu vực phố đêm, xe của tôi đang đợi bên ngoài, nếu không phiền, mọi người có thể dùng xe riêng của tôi được không.»
« Xe riêng, lần đầu tôi được một soái ca mời đi dạo phố bằng xe riêng đó». Phi Phi ngạc nhiên tâm trạng hào hứng mà thổ lộ. « Anh Triệu anh chắc không, tôi không nằm mơ chứ».
Triệu Thiên Hoàng đưa ba cô gái kia ra trước cổng,qủa nhiên là phía trước có một chiếc xe Limosine đen bóng phía trước. Cậu nhanh chóng mở cửa mời các cô gái,« ba vị tiểu thư,mời vào».
Phi Phi,Phan Tiểu Giai cùng Trần Đức Lan cả đời có nằm mơ cũng không thể tin được có ngày mình sẽ được một vị hảo nam nhân mời lên một chiếc xe mắc tiền như vậy, theo phản ứng liền hò hét điên cuồng . Cả ba vừa bước vào liền ngạc nhiên không khỏi, nội thất trong xe rất sang trọng, sàn lót thảm nhung đỏ,cửa kính có treo rèm lụa đen. Xung quanh ghế ngồi rất êm, vừa ngồi xuống liền cảm thấy phi thường dễ chịu. Phi Phi vừa ngửa đầu lên trần xe, khuôn ngờ lại phi thường lộng lẫy , lại có đèn trần và máy nhạc. Triệu Thiên Hoàng theo thói quen ,lên xe liền ngồi xuống rót rượu trái cây ra uống, nhân tiện mời ba vị tiểu thư kia một chút nước uống . « Hôm nay xem như là chúng ta cùng nhau dạo phố, sắc mặt của mọi người có vẻ không tốt lắm, dùng một chút rượu trái cây có thể giúp cơ thể thoải mái hơn?»
Đúng là một qúy ông mà cô gái nào cũng muốn có , Trần Đức Lan cầm ly rượu trái cây vang tươi lên uống một chút, quả thật là có tác dụng, lại tự nghĩ không biết vì sao mà Triệu Thiên Hoàng có thể hiểu thấu phụ nữ một cách phi thường, liền khai khẩu trò chuyện một lúc,« Triệu giảng viên, không biết vì sao anh lại hiểu thấu phụ nữ chúng tôi chỉ qua một cái nhìn vậy?»
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Tiểu Ngư(Quyển Hai)
Teen FictionTruyện thể loại: Đồng nhân,lãng mạn,quân đội, DM ,fiction, chiến tranh Truyện 50% ký ức cũ từ đời thực tác giả,50% phi hiện thực Nội dung : Năm 2006,Triệu Thiên Hoàng tiên sinh sau khi ngưng theo học tại Học viện Quân Đội Bắc Kinh đã bí mật hoạt đ...