« Lục Tiểu Nhi, mời cô kiểm tra các thành phần y học dụng cụ»
« Báo cáo , an toàn»
« Tiến hành tiêm thần dược vào cơ thể Triệu Thiên Hoàng tiên sinh, mọi người khử trùng,giữ chặt cơ thể bệnh nhân»
«sẵn sàng,tiêm»
4h30 sáng ngày hôm sau, sau buổi tiêm thuốc bí mật tại bệnh viện trường Quân Đội Bắc Kinh...
« Báo cáo kết quả, bệnh nhân Triệu thế nào»
« Báo cáo , có co giật mạnh, nhịp tim bất thường, bệnh nhân gào thét phía trong»
« lập tức cho người vào trấn an, giữ không cho cử động tùy tiện»
...
Lục Tiểu Nhi sau khi phát hiện có biểu hiện bất thường co giật,hai tay liên tục giữ chặt lấy cơ thể Triệu Thiên Hoàng,không cho tùy tiện cử động. Đối phương cơ thể phản ứng thuốc liên tục co giật, cổ họng gào thét điên cuồng, đến bản thân cũng mất kiểm soát. Đội tiêm thuốc ngày hôm đó có tám người,gồm hai y tá,1 giám sát viên, và năm bác sĩ, năm người đàn ông cùng dùng sức giữ lấy cơ thể đối phương ,nhưng vẫn không thể kiểm soát được ,kết quả là đã để bệnh nhân vô phương hướng lao ra khỏi phòng. Người duy nhất lúc đó chạy ra đuổi theo là vị giám sát viên họ Lục, không để đối phương tùy tiện hành động. Cuộc truy đuổi đến cuối hành lang bệnh viện, nam nhân đối phương cuối cùng cũng dừng lại,cơ thể không ngừng co giật, nhịp tim rối loạn hơi thở khác thường mà đối Lục Tiểu Nhi hỏi,« Rốt cuộc,.. cậu tiêm cái.. gì vào cơ thể tôi.. Lục Tiểu.. Nhi , mau.. trả lời đi?»
Lục Tiểu Nhi dùng sức mà trấn an,« Cậu trong người cảm thấy thế nào,cho tôi biết đi, tiểu Hoàng?»
Triệu Thiên Hoàng tay vô phương hướng chỉ về phía trên, âm lượng khó khăn phát ra,« nóng,..tôi thấy rất nóng»
Lục Tiểu Nhi hai tay dùng lực giữ lấy cơ thể Triệu Thiên Hoàng,nhãn cầu tập trung lại mà trấn an,« nghe đây,cậu phải nghe tôi, phía bệnh viện đã tiêm thần dược giúp cậu hồi phục bản thân, đây là tác dụng ban đầu»
« cho tôi chút nước đi..»
«Không », Lục Tiểu Nhi hai tay giữ lấy bả vai nhanh chóng đưa về phòng bệnh, nhanh chóng nhờ người lấy mẫu máu mà mang đi xét nghiệm. Kết quả là do cơ thể nhất thời không chịu được sốc do sự chuyển hóa hồi phục tế bào cơ thể khiến mọi quá trình diễn ra nhanh gấp đôi. Khoảng một tiếng đồng hồ sau,mặt trời cuối cùng cũng chiếu sáng thành Bắc Kinh, Triệu Thiên Hoàng trong người thuốc cũng dần hòa tan phát tán hết hiệu lực,cơ thể trở về trạng thái ban đầu, sau đợt co giật lại là buồn ngủ. Triệu Thiên Hoàng trong đầu dù biết cũng chỉ vừa tỉnh giấc,nguyên do là gì mà không thể tỉnh táo,cuối cùng vẫn chui vào ổ chăn mà ngủ
Thời điểm 6giờ sáng,toàn bộ nhân viên học viên trường đều dùng bữa sáng tại nhà ăn . Trường Quân đội có quy định đúng 6h30 phải có mặt tại sảnh kỳ trước tòa nhà chính mà dự lễ thượng kỳ, là lý do không ai dám đến trễ. Lục Tiểu Nhi do mới vào trường, cơ bản chưa biết hết nội quy, đã tới muộn còn đi nhầm khu, còn ung dung tự tại mà hít thở không khí, kết quả là bị cấp trên bắt, đến thời gian ăn cũng không còn,nhìn đói mà chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Tiểu Ngư(Quyển Hai)
Novela JuvenilTruyện thể loại: Đồng nhân,lãng mạn,quân đội, DM ,fiction, chiến tranh Truyện 50% ký ức cũ từ đời thực tác giả,50% phi hiện thực Nội dung : Năm 2006,Triệu Thiên Hoàng tiên sinh sau khi ngưng theo học tại Học viện Quân Đội Bắc Kinh đã bí mật hoạt đ...