« nói mau, ai đã cử mày đến đây, nói ra thông tin,ít ra bọn tao còn có thể giúp mày chạy thoát»« Các nguời nghĩ tôi là trẻ con sao, bây giờ có nói cũng chết,không nói cũng chết,hà tất phải tổn sức với bọn các người»
« Được thôi ,nổ súng đi »
«.. Khoan». Tiểu Nhi vội vàng gạt súng sang một bên.« Châu Kiệt, khoan hãy hành động, chúng ta vẫn còn cách»
Tên tội nhân kia nhất định cứng đầu ,lại càng cương quyết không khai nữa lời, dù đã thử tất cả các cách tra tấn, hai tay hằng vết bầm đỏ đến chảy máu mà vẫn kiên quyết . Kẻ này xem ra không phải dạng thường. Lục Tiểu Nhi giảng viên trước giờ đã lăn lộn với bao tên địch thù cũng chưa từng gặp qua dạng này,không bắn chết hắn cũng không thể vì một chút vấn đề mà nản chí, vậy sẽ là đi ngược công việc.
Thời điểm thay ca cũng gần đến, nhóm Triệu giảng viên,Lưu Giảng viên cũng vừa bước vào phòng tra khảo. Tên phạm nhân lúc này từ kiên quyết kiên định vừa thấy khuôn mặt Triệu giảng viên liền trở nên lo lắng sợ hãi, trên trán lập tức ra mồ hôi liên tục.
Đối với Triệu Thiên Hoàng giảng viên,từ đầu đã rõ,chẳng qua là ghé qua xem xét một chút để tìm manh mối tiếp theo cho việc điều tra, còn tên bán nước cầu vinh này, sau khi hoàn thành nhiệm vụ,xử lý cũng chưa muộn. Triệu Thiên Hoàng bước đến trước bàn tra khảo gỡ bao tay ra mà đặt trên bàn, lấy trong túi áo ra một điếu thuốc lá mời kẻ đối diện ,còn châm lửa giúp hắn,khiến cho tất cả các học viên khác đều quan sát không ngừng.
Triệu Thiên Hoàng trên tay cầm điếu thuốc hút thuốc một cái rồi tra khảo,« này tiểu huynh đệ,chúng ta đều làm việc cho Đại Đế Nhật Bản,cũng là đồng môn bằng hữu,sao không chia sẽ cho tôi chút it thông tin, biết đâu tôi có thể giúp cậu thoát chết ,lại còn đường đường chánh chánh bước ra khỏi đây. »
Tên phạm nhân sau một lúc suy nghĩ, trong lòng chắc hẳn đã bớt căn thẳng , liền khai khẩu khai báo,« Người sai tôi thực hiện vụ tấn công này là ngài Yama Takashi,nhằm tạo áp lực cho trường Quân Đội Bắc Kinh, cộng thêm việc tìm tài liệu tập huấn mà tạo bẩy công kích từ gốc rễ.»
Tên phạm nhân lại còn báo thêm ,« Người anh em, còn một người nữa,nhất định phải đưa món này cho ngài Yuki Yamashito, nếu không tôi sẽ bị giết đó, Người anh em, cậu nhất định phải giúp tôi, nhất định phải cứu tôi đó,tôi không muốn chết đâu. Ngài tra khảo viên xin hãy giúp tôi, tôi vẫn còn vợ và con ,..»
Triệu Thiên Hoàng mang găng vào,cầm cây bút lên cho vào túi áo,«yên tâm, ngày nào tôi còn ở đây cậu sẽ an toàn. Nên nhớ,nếu trốn ra thì,không ai giúp cậu bảo toàn mạng sống cậu đấy»
Triệu Thiên Hoàng bước ra khỏi phòng tra khảo, mặc áo khoác vào ra hiệu , tất cả những người còn lại thấy hiệu mà đi ra, các học viên ai nấy đều kinh ngạc, riêng phía sau có ba người vừa đi vừa hàn thuyên .
« Ây da,tôi khâm phục cậu rồi,sáng giờ đã bảy nhóm ra vào vậy mà không tra được gì,tôi phục rồi ». Lục Tiểu Nhi tâm phục khẩu phục mà thổ lộ. « Tôi đây,kiểu kẻ thù gì cũng gặp qua,vậy mà còn không tra khảo được gì, cậu vừa bước vào hắn đã sợ,không ngờ lại có uy lực như vậy. Chắc sau này tôi phải phẫu thuật thẩm mỹ y như khuôn mặt cậu thật»
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Tiểu Ngư(Quyển Hai)
JugendliteraturTruyện thể loại: Đồng nhân,lãng mạn,quân đội, DM ,fiction, chiến tranh Truyện 50% ký ức cũ từ đời thực tác giả,50% phi hiện thực Nội dung : Năm 2006,Triệu Thiên Hoàng tiên sinh sau khi ngưng theo học tại Học viện Quân Đội Bắc Kinh đã bí mật hoạt đ...