Chapter 18:

112 5 0
                                    


Maxine's POV.

"o-ouch..." ang sakit ng ulo ko...pumunta pala ako sa bar kagabe kasama ang cousin ko...

-----

pagkatapos ko ng gawin ang lahat pumunta ako sa kitchen as usual hindi kami nagpapansinan.. yeah! ganyan kami dito parang like I'm invisible to them? they love my ate they compare my ate to me...why? because like what they've said she's much better than me...
well, to bad cause I don't care!

"hi little sis." yan naman sya ehh, magaling mag panggap...super plastic face naman..

tinaasan ko lang sya ng kilay tsaka ako tumayo galing sa mesa tsaka nag toothbrush...ng natapos na lahat ang 'pag-aarte' ko...ano pa ba?

gora na let's enjoy or I'll enjoy ....hahaha...

nandito ma ako sa kotche while listening to the music I remember something...

ohh? I remember the plan...about making fun of that Bree? she's a slut ....yUck!

nagawa pa nyang lumandi kay Brixter ....yeah nilalandi nya si Brixter Morgans na gustung gusto, crush na crush at mahal na mahal ni Kaye Sha Welliance my bestfre....

eww lang naman...I admit maganda si Bree but I don't like her...but I think naman she doesn't know about 'inarte' kaya she won't find out na maganda sya at ayaw ko na malaman nya...only me and my best of friends are 'beautiful' 'popular' ....lahat I guess? ahahhaa...

~~~

ohh? I've arrived...I'm going to enjoy my life with you Bree with making fun with you....fvcking slut!

Shanex's POV.

nandito kami sa music hall I mean yung music hall na hindi na ginagamit...

may ipapakita lang kami sa whole campus at ni Bree na malandi nga sya...may mga pictures kami na magkasama sila at inakbayan sya ni Brixter at magka holding hands sila...
diba astig yun? ahahhaa...

"ready...its fine na."

"okay...thanks for the help!" sabi ko sa mga ibang studyante na tumulong...

-------

Bree's POV.

nakarating na'ko sa school..8:45am na pala...

mabilis akong naglakad kasi late na'ko,

"Bree..."

may tumawag sa'ken na babae..
lumingon ako si Terry lang pala, ano na naman kaya gawin nila sa'ken!!

"Bree, I'm so sorry for what I've did yesterday.."

hindi naman siguro sya nag jo-joke? diba?

"friends na tayo ulit...?" tanong nya..

nginitian ko sya bago ako magsalita, diba dapat magpatawad?
"sige, pinapatawad na kita." nakangite ko na sabi...

"ohh...nandito lang pala kayo c'mon, may surprise ako...sumama kana Bree.."
sino naman kaya to?

"I'm Maxine Clark, tsaka don't waste time okay...follow us Bree, let's go terry..."

nginitian ko na lang sya tsaka ako sumonod, ito yung kasama ni Kaye kahapon, yung pinagtawanan ako pero nag sorry naman sila diba? sabi ni mommy dapat marunong magpatawad..kaya ginawa ko...^_^..

"Bree...come.." tawag sa'ken ni Maxine..

sumunod na lang ako...

pinaupo ako tsaka katabi ko si Terry and Maxine....tsaka ang dami na ding tao nandito, nakita ko na rin si Kaye papunta dito sa kinaroroonan namin...

"hi girls...ohh? yaya nandito ka na pala, para sayo tong surprise ehh..."

sabi ni Kaye...para sa'ken? bumait ba sila? or may plano sila....

hayy!

umupo na din si Kaye katabi ni Maxine..

pinatay lahat ng ilaw tsaka sa'ken lang? sa'ken naka focus ang isang ilaw...bakit?

may pumunta sa stage, isa rin sya sa kaibigan ni Kaye pero hindi ko pa sya kilala....lahat nakatingin sa'ken, allowed naman siguro sila hindi papasok sa class kasi nandito si Kaye..

"hello everyone, we have a guest Bree Ferrer, good morning to all...please participate and watch!" sabi ng babae na nandon sa stage habang may hawak na microphone..

nagulat ako ng pictures? picture namin ni Brixter at ako? yung dun kami sa park? bakit...bakit nila...may nagmamasid ba sa'men!!

may nagbubulungan...ang dinig ko...ang dinig dinig ko!

napansin ko ang mga luha ko tumutulo sa pisngi ko, walang tigil sa pagluha...

tumawa sila Terry,Maxine, tsaka si Kaye Sha silang lahat...

ng natapos na pinakita ang pictures nag salita na naman ang babae...

"yeah! ang transferee na girl na yan, lumalandi kay Brixter Morgans...na mahal na mahal ni Kaye Sha Welliance....malandi yan! ang malalandi hindi kinakaibigan...."

humagulhul na'ko sa iyak...tsaka ako tumakbo palabas...
bakit naman? lumandi ba ako, hindi naman diba..

tumakbo ako sa lugar na palagi kung pinuntahan dito sa school..
wala kasing tao dito..

"ang samaaa nyo....ang sama sama nyo...bakit ang sama nyo!!" sigaw ko..

habang umiiyak...

"mommy nag-iisa na lang ako,nag-iisa akong lumaban..wala akong kakampi.." wala naman akong ginawang masama...Oo, noon ko lang crush si Brix pero kahit kailan hindi ko sya nilandi..kung mahal man sya ni Kaye hindi ko naman alam diba?...

ang hina ko, wala akong ibang magawa kundi umiyak ng umiyak....

Kaye's POV.

"that's for her, ang landi nya..." sabi ko...na nakangite...
akala nya hindi ko sya mabubuking sa pagiging malandi nya..yUck!

"Kaye!" may tumawag sa'ken na ikinalingon ko...

"Brixter...?" sabi ko na parang bang kinakabahan?

nakita ko sa mga mata nya ang galit...
"pano mo yun nagawa kay Bree.." sigaw nya sa'ken..

"bakit? ipagtatanggol mo sya diba nilalandi ka naman talaga nun?" mataray ko na sabi...
"wag na wag mo syang sabihan ng malandi kung ayaw mo na ako ang lalayo sayo!"

sabi nya na ikinaluha ko...
lumapit sila Maxine,

"huyy...ikaw brixter huhh? mahal ka ni Kaye.." sigaw ni Terry...

"mahal man nya ako, hindi ko magawang mahalin ang taong katulad nya..."

mas lalo akong napaiyak..
tsaka sya lumakad papalayo...

"bakit ganyan sya, tulungan nyo ko girls..."sabi ko...
habang umiiyak...

"don't worry girl...pagbabayaran ng bitch na yun, ang ginawa nya sayo at kay Brixter..." sabi ni Maxine...

"I'm with you girl!"Terry
"hindi nya pwedeng subukan tayo diba..?ahahhaa"Shanex.

umiiyak lang ako..ano bang ginawa mo Bree, bakit nagka ganun si Brixter...mahal ko si Brixter...kaya ko syang kunin sayo! pagbabayaran mo'to..you'll pay Bree..

"you'll pay..." sabi ko tsaka inayos ang sarili ko...

"hindi tayo magpapatalo girls...we are queens..right?"me.

"never naman talaga magpapatalo ang queens..."Shanex.
"of course we'll never.."Maxine
"now for our fvcking plan.."Terry.

I smile evilly...



(A/N):

haha...go,go, Brixter Morgans..

I'm A Torture Daughter Where stories live. Discover now