Chapter 19:

114 4 0
                                    


~~~~

Bree's POV.

nandito na'ko sa bahay..or mansion...

napabuntong hininga ako, natatakot ako..Oo, natatakot ako..diba galit si Kaye?...

pumasok na'ko as usual nakita ko si Kaye na nag laptop kasama ang mommy nya...pero si Daddy? hindi ko na sya nakita ahh...

"ohh...the bitch is here na..liitle girl!" sabi ni Jersha..

nakatayo lang ako,walang emosyon ang mukha ko...handa na'ko, handa na saktan..palagi naman diba?

"bweset!" hindi ko na napansin na hinila na pala ni Kaye ang buhok ko...nakatulala lang ako habang lumuluha, wala naman akong magawa kung mag react pa ako dito diba? walang tutulong sa'ken!! (╥_╥)...

----------—--------

nandito na'ko  sa kwarto....tapos akong pinagsasabihan ng masama, sinaktan....nandito lang ako umiiyak...sino naman ako? para lumaban..isa lang naman akong taong walang nagmamahal...

zzzzzz....
zzzzzzz....

Terry's point of view
"wooooooo....." sigaw ko....
"yeaaaa....hhhh....girl...." sigaw ni Shanex....

nandito kami sa bar kasama ko si Shanex....

"~togs togs togs togs togs...~" ang lakas ngtugtog...
para ngang lasing na'ko...nahihilo ako...

"ahahhaa...alam mo...Shanex..yang Bree na yan? parang..lumalandi talaga yan Kay Brixter ehh...akalain mo si Kaye Sha pa ang karibal?....ahaha" lasing na sabi ni Shanex...
kaya hinila ko na lang sya pa upo kasi...lasing na talaga sya kanina pa to inom ng inom ehh...hayy!

"may plano ako Terry ehh...may pla- Plano ako...ahahaha..." lasing na talaga si Shanex..
kaya hinila ko na lang sya palabas...pero ang kulit ehh..
"bakit terry ayaw mo sa Plano ko? papaasahin natin si Bree kay Brixter...ahahaa...diba? tam...tama ako...wooooooo" ang tigas talaga ni Shanex...lasing nga naman..

but impossible naman ang plan nya diba? so obvious na may gusto si Brix kay Bree...

~~~

may sinabi si Shanex sa'ken na ikinaguhulat ko...

my ghed alam ba nya ang sinasabi nya?
lasing nga naman but what if sabihin ko kaya kay Kaye magustuhan kaya nya? maybe or not?...

-kinabukasan-

I woke up early and call Kaye Sha..

calling.......Kaye Sha

"morning bestfre!"me.

[morning too!  why napatawag? hindi mo ko sinabihan kagabe na pupunta pala kayo sa bar, so others na....] malungkot na sabi nya...ahaha ito talaga si Kaye...ehh!

"sorna, bestfre...kita tayo sa cafeteria this morning I have good news about our plan...okay?"me.

[I like to hear that! okay on my way..]Kaye.

"pero wait! papasok ba si Bree? kasi ang plano diba?"me.

[ohh? sya...? ahahaa....susundin nya ang utos ko kaya don't worry a thing best...]Kaye.

"bye!"me.

-toot-toot-

I'll like what I'm going to say and that's what Shanex said 'last night'....ahahaha!!

(A/N):

    wag na kayong reklams readers  huh? kasi si talagang masasaktan si Bree...

T.T....

I'm A Torture Daughter Where stories live. Discover now