Terry's POV.nandito kami ngayon sa mansion nila Kaye..naupo kami sa sofa while Kaye pinuntahan si Bree sa kwarto...tssk parang sya ang may ari..ahahaha...
--
nabigla kami ng tumakbo si Bree papuntang kusina...
"what the fvkc manang?" sigaw ni Kaye...about sa 'manang' thing nya alam na namin na step sis. ni Kaye si Bree...ugh!
I admit Bree is such a cute and pretty girl but I think she doesn't know about 'inarte' right? kaya hindi nya dapat malaman...
tssk!!"patay gutom lang?ahaha" sabi ni Maxine na natatawa nung kumain ng kumain si Bree...
"ang PG naman...hahayy" I said that in a boring tone..nakita namin si Kaye na mabilis na naglakad papunta kay Bree tsaka nya kinaladkad papuntang salas kung na'san kami ngayon...
natawa kami dahil sa mukha nya..ang gulo ng buhok tsaka may kitchup sa mukha naka pajama pa?...ahahaa...
binuhusan naman ni Kaye si Bree...na ikinatawa namin..
so? ganito pala ang feeling na may binubully ka...ang saraaaap sa feeling...
---
ng natapos namin syang pinagsasayahan...sinampal, sinabunutan tsaka syempre sinaktan...
dapat lang naman yun sakanya dahil sa pag-agaw at paglalandi ni Brixter diba...?
"ahahha...okay let's go now, girls.." Maxine said..
"yeah right!"me.
~~~
Bree's POV.
umiiyak ako ngayon sa salas...ganun ba kababa ang tingin nila sa'ken? para saktan nila ako...wala akong magulang na magtatanggol sa'ken, wala akong kaibigan para pagalitan ang mananakit sa'ken!! ako lang ba...? ako lang ba ang ganito ang buhay, nag su-suffere..T_T
paakyat na'ko sa kwarto ko ng...
"nasayahan ka ba..? huh?...ahahah" tawa sya ng tawa habang hablot hablot ang buhok ko...
pinunasan ko ang mga luha ko…"tss.." tsaka nya binitawan ang buhok ko tsaka sinalubong si daddy at ang mommy nya..
pumasok na nga lang ako sa kwarto..palagi na nga lang akong OA diba?...
-kinabukasan-
**Welliance University..
hehe...happy nga ako kasi kahit pinagalitan ako tsaka sinaktan...pinayagan ako pumasok...yeeeyy^_^!!
kasi nga next year diba? makukuha ko na dream ko...kyah~
October na kasi ngayon..yii~-class room-
nakayuko lang ako papuntang upuan, nakakahiya kaya? ...
tsaka nagpatuloy na si professor sa discussion nya about ganun? sa course ko hehe namin pala!
--
12:32pm..na pala...pupunta na lang akong cafeteria...pero tek-
"babe..." ayunn...si Brixter nga hinahanap ko ehh!
lumingon ako tsaka nakita ko nga sya... napangite ako ng nakita ko si Brixter...hindi ko alam ang nararamdaman ko pero ito lang ang alam ko mahal ko sya at alam ko na mahal din nya ako...
nang-init ang mukha ko...
>///< hinalikan nya ako sa pisngi...ang PDA talaga nito ano?...hayy!! nag blu-blush na tuloy ako..
"ayiii~ nag blu-blush ang babe ko..ayii~"
natawa tuloy ako sa mukha nya..ang cuteeee..."gutom na'ko, tara na nga!" tsaka ko sya hinila papuntang cafeteria...dal dal ehh! hehe..
YOU ARE READING
I'm A Torture Daughter
Ficção AdolescenteShe's just a 19 years old girl. She's nice and good. A girl who has a open heart for forgiveness even though people around her does not apologize.. For 19 years she's been torture but the day came that no one expected her to be. - Thanks to @kateee...