---nandito qko sa kusina..syempre pinaluto na naman...ano pa ba? ehh...kahit kumain na sinasadyang paglutuin ako ulit...tssk!!
nagluto na 'naman' ako ng:
Ham
Hotdog
Eggtsaka nag handa rin ng gatas para sa mga alaga kung hayooop...diba? mga hayooop sila...hindi literally...leche na lang kaya...
tch!!---
"bree..hali ka nga dito.."
actually nag to-toothbrush pa ako...kaya sorry ka 'step mom'...
nagpatuloy lang ako sa paglilinis ng teeth ko..ng biglang may humablot sa buhok ko...
"hindi mo ba ako naririnig huhh?" sigaw ng 'ina' ko...
"araay.."sigaw ko..
hinatak nya ako sa lamesa...
"wala ka bang ibang lulutuin bukod dyan...huhh?*sampal*"bweset...ako na nga nagluto sila pa magagalit...!! ugh! puno na'ko...sobra!!
ngayon? may bula bula pa ang bibig ko..hindi pa ako natapos ng pag toothbrush nuhh?..hayy!!"bakit hindi ka sumasagot!" sigaw ng lecheng babaeng to..
ahh...paulit ulit pala huhh??..
tumayo qko ng maayos..
"bakit ba kasi ako ang pinapaluto mo ang daming kasambahay dyan, tsaka paulit ulit pala ikaw kaya magluto sa lalamunin mo..."
*sampal* yah! sinampal na naman ako sa bweset na ama ko...
"get inside your room..kung ayaw mong masaktan" sigaw nito..
tsaka sila umupo sa mesa at nagpaluto sa ibang kasambahay..Oo, para akong kasambahay 'malala' pasa kasambahay..
kwarto, kwarto, kwarto ng kwarto mabuti hindi bahay ng aso...leche!
---
nag games na lang ako sa cp ko ng lol..hehe joki joki lang!!!
actually naghihintay akong umalis na sila para makapasok na'ko sa school!! ang boring dito tsaka ang grades ko? pano na yun....may pangarap din ako nuhh...at sa makamit ko yun,hinding hindi ako tutulad sa pamilyang to...---
hehe..ayun, jackpot ako nagsamasama silang umalis...
(A/N):
tungkol dun sa i mean si Brix na pupunta kina Kaye...? hindi natuloy kasi na text ni Kaye na wag na tumuloy..^_^!hiNdi kO aLam anOng cHapter kAya..
pAki baCk reAd nA laNg gUys..
YOU ARE READING
I'm A Torture Daughter
Fiksi RemajaShe's just a 19 years old girl. She's nice and good. A girl who has a open heart for forgiveness even though people around her does not apologize.. For 19 years she's been torture but the day came that no one expected her to be. - Thanks to @kateee...