Bree's POV.nakarating na'ko, as usual naglakad ako kanina..
nandito ako ngayon sa palagi kong pinupuntahan...parang nasa likod pala to ng Campus..
"Bree..." may tumawag sa'ken kaya nilingon ko...
sana hindi ko na lang nilingon...
tumabi sya sa pagkaupo ko..."Bree, pasensya ka na kila Kaye huh?" bakit sya ang naghihingi ng pasensya, sya ba ang kumuha ng pictures? nung magkasama kami...
"Brixter...bakit ganun? hindi naman kita inaagaw diba..?" naiiyak ko na sabi...
"kahit kailan hindi mo ako inagaw...hindi at hinding hindi mo magagawa yun.." tsaka nya ako niyakap..
Kaye's POV.
nandito kami sa cafeteria..sinabi na sa'ken ni terry ang Plano..agree naman sila Maxine at Shanex so? syempre ako din...ang ganda kaya ng planong to!
humanda ka sa'ken Bree...
-------—-----
Bree's POV.
natapos na rin ang class...nandito ako sa cafeteria 1:35pm na pala...
naupo ako tsaka kumain mag isa...ng tumabi sa'ken si
>>///<<
*lub*dub*lub*dub*Brixter....
"okay ka lang? namumula ka ata..." ano bayern kashe ikew ehh...
"huyy..." natauhan na'ko sa pag sigaw nya...
"hehe, sorry..pero wag ka na sumigaw ulit huh?" pabulong ko na sabi, kasi pagsigaw nya tumingin ng masama sa'ken ang ibang studyante..huhu..Oo, naniniwala sila na nilalandi ko si Brixter kahit 'hindi naman'...
"sorry...wag mo na nga silang isipin, kahit anong iniisip nila hindi ako naniniwala..." tsaka nya ako....
>//< hinalikan sa....sa....sa....lips?
ayyy..assumera ko din ano? sa pisngi lang...ang PDA..
ano man ang iniisip nyo kami na...Oo, kami na...
-flashback-
nandito ako sa garden kasama si Brixter...pero hindi ko alam kung bakit nya ako dinala dito, siguro kasi maganda...
pinaupo nya ako sa bench...tsaka sya...
*lub*dub*lub*dub* >//<...lumuhod ang gwapo nya pero teka....bakit?
"Bree.." sa pagtawag nya sa'ken, parang tinatawag ako sa mga mata nya...bakit? anong nangyayari....meghed!
"I never been in love like this...could you please..." tinayo nya ako...tsaka hinarap..
anong 'in love like this?'...ako ba? ako ba ang tinutukoy nya...kasi kung ako meghed parang panaginip lang...
"could you please accept my love for you...Bree Ferrer...."
napalunok ako lahat....lahat ang init...parang wait? tumitigil ba ang oras....?
"mahal m-mo ko?" tanong ko baka kasi illusion lang to diba? crush ko sya baka sobra sa pag ka assumera ko ito ang resulta...
"Yes...I love you, and what ever you're thinking this is real.." tsaka nya ako niyakap...
"well you accept Bree...tatanggapin mo ba ang pagmamahal ko sayo?"
anong klaseng tanong?
"Brixter hindi mo ba alam na crush na crush kita?" nakangite ko na sabi...
"well, ngayon hindi na.." tsaka ako hinalikan sa pisngi...
>///< ayunnnn....ang init na naman...
"dahil boyfriend mo na ako.."
*lub*dub*lub*dub*.....
gusto kung tumalon...sumigaw...gish!!!"I love you Bree..." tsaka muli nya ako niyakap...
"I love you too..." sagot ko sa 'I love you' nya...ang KJ- ko pag hindi ako mag 'I love you too'...diba?...hehe
kaya yun nag decide kami sa CS namin tsaka 'babe' yun....
-end of the flashback-
"parang ang layo ng iniisip mo ahh?"
halaaa....
"sorry, babe!"me.
"iniisip mo ba yung.....niligawan kita?*wink*"Brix."akala ko ako lang ang assumera ehh? ikaw din pala...hayy!" sabi ko na ikinatawa nya...
ehh? bakit sya tumatawa.."ahahaa...pfft. tama na nga...tara na ihatid na kita sa class mo..ma la-late ka na.."babe(Brix)
tumayo ako tsaka sumunod sakanya...tumigil naman sya kaya tumigil ako, problema nito?
lumingon sya tsaka ang sweet ng ngite inabot nya ang kamay nya sa'ken...
"hindi naman kita alalay para sunod ng sunod sa'ken, girlfriend kita...kaya mag holding hands tayo while walking, babe!" nginitian ko sya tsaka ko inabot ang kamay nya ngayon.....
>//< naka HHWW na kami...
"ang PDA naman!" bulong ko pero sorry dahil narinig nya...
>>//<< *lub*dub*lub*dub*
hinalikan nya ako sa, sa pisingi ko...
pagkatapos nya yung ginawa...."yan ang PDA, alam mo na?" ayunnn....ang init na naman ang feeling ko...gesh!
"ang landi mo..." sigaw ni..*sampal*
wala akong magawa kundi umiyak!(A/N):
monthsary nila Bree at Brixter: October 26, 2015
amm~ mga readers wag nyo pilitin ang taong hindi kayo mahal na mahalin kayo...just telling kasi yung iba ganun..I hate those people ehh!
geez...groose...>.<
>.o
O.o
*O*
YOU ARE READING
I'm A Torture Daughter
Novela JuvenilShe's just a 19 years old girl. She's nice and good. A girl who has a open heart for forgiveness even though people around her does not apologize.. For 19 years she's been torture but the day came that no one expected her to be. - Thanks to @kateee...