Chapter 26:

108 5 0
                                    


nagpatuloy lang ako sa paglakad sa park....umuwi na lang kaya ako..lagot na naman ako sa mala demonyo kung kasama sa bahay...mabuti nga ehh...pinayagan ako lumabas dahil nag shopping sila Kaye..

may mga ilaw na unti unting nagpapaliwanag sa dilim..6:25pm na kasi..kaya parang madilim dilim na..

sinundan ko ang mga ilaw para kasing  naglikha ito ng daan..

may nakita akong lalake..

*lub*dub*lub*dub****...
biglang bumilis ang tibok ng puso ko ng makita ko ito...nagdala ito ng flowers 'bouquet' pink..hehe..

lumapit ako sakanya tsaka sya ngumite..

"happy 10th monthsary..babe!" tsaka ko tinanggap ang bouquet of flowers na ibinigay nya...

"thank you,babe" sagot ko kay Brixter...

biglang may tumunog na kanta..'IKAW'

~sa pagpatak ng bawat oras ay ikaw ang iniisip isip ko....

tumayo ito at inilahad ang kamay..."may I have this dance?*wink*" nagawa pa talaga nitong magpa cute...so? hindi pala sya galit..?

iniabot ko ang kamay ko sa kamay nya..

ang bilis ng tibok ng puso ko lalo na ngayon na nakahawak sya sa bewang ko at ang kamay ko ay nasa   leeg nya...

ngumite ito tsaka feeling ko nag blu-blush na talaga ako sobraaaaa.....

"do you like it?" tanong ni Brixter habang dahan dahan kaming sumayaw...

"anong klaseng tanong ba yan..?" taray ko na 'tanong' din sakanya..

"tss..I'm just making sure..babe!" sabi nito na ikinangite ko...

I can't believe what he's doing but he kiss me gently and passionately... I kiss him back..nagpatuloy lang kami sa paghalik....

~ikaw ang pag ibig na hinintay puso ay nalumbay ng kaytagal ngunit ngayo'y nandito na IKAW ang pag ibig na binigay saaken ng may kapal biyaya ka sa buhay ko, ligaya't pag ibig koy......IKAW.......................~

naramdaman ko ang mga luha ko..napaluha ako sa saya na nadarama ko..sa paghalik nya at sa tumutugtug na nadidinig ko...

napatigil din ako ng tumigil sya sa paghalik..

"bakit ka umiiyak? don't you like me to kiss you..?" takang tanong nya sa'ken..

ngumite ako..ngite na hindi ko inaasahan..ngite akala ko hindi ko muli ma titikman..

"I'm very happy..salamat Brixter I've been treated like nothing, I thought I won't feel happiness..but now that you show me..I can feel 'love' again.." walang tigil sa pagluha ang mga mata ko...

niyakap nya ako..
"I love you Bree..and I'll do everything just to have you!"

feeling ko na naman ang init..

bumitaw na kami sa pagkayakap sa isa't isa..

ngumite sya tsaka ako muling hinalikan........

--
7:36pm na...

nakaramdam na naman ako ng takot...nandito ako sa labas ng gate sa mansion nina Daddy...

"okay ka lang babe? pumasok ka na..tell me kung sinaktan ka nila, you know I can't take you home cau-"

pinutol ko ang sasabihin nya..

"hindi naman ako ng request na dun sa bahay nyo ako titira..sige pasok na'ko, okay lang naman sa'ken saktan nila ako...'para sa kanila' I deserve it.." din I feel my tears streaming down to my chicks 'again'...

I can feel Brixter's hugging me...

"but you don't deserve it..."

~~

nagpaalam na si Brixter sa'ken tsaka ako rin...tapos hinalikan pa nya ako....sa 'pisngi'...

papasok na'ko sa gate..pinagbuksan pa ako ni manong guard..kasabwat pala to ni Brixter..

"salamat manong guard.." nakangite ko na sabi kahit kinakabahan na'ko kung ano na naman ang gagawin ng 'pamilya' ko sa'ken...huhu!!

"wala po yun.."guard..

tsaka na ako dumiretso sa loob..
pagbukas ko ng pinto ang tahimik na mas lalong ikinaba ko..

paakyat na sana ako ng hagdan na may humila sa buhok ko..

"bitch!" sabi nito..pag lingon nya ay sino pa ba? ang magpamilyang 'leche'...

sinampal ako ni daddy or Mr. khian..
"lumalandi ka na?..huh?" parang may kirot sa dibdib ko  na mismo sa papa ko narinig iyon..

sinampal ako ulit nito..tsaka lumapit si Jersha sa'ken..

"you know..hindi naman kayo bagay ehh..." tsaka ako sinampal at sinabunutan...

hinayaan ko silang saktan ako..wala naman akong magawa kundi umiyak..habang sinasampal sampal ako at sinabunutan..hanggang sa na suntok ako ni daddy...at tinadyakan..

"bawal kasi ang malandi dito...katulad MO!" tsaka ako dinuruan ni Kaye...

mas lalo akong napaiyak sa ginagawa nila sa'ken..

iniwan ako dito sa salas..na nakahiga na umiiyak..

tumayo ako at pinahid ang mga luha ko..
pumunta ako sa kwarto at tsaka nag half bath..
naka pajama ako tsaka ako nahiga sa kama..

naramdaman ko na naman ang pagtulo ng luha ko..

na isip ko na kahit kailan hindi ako minahal ng magulang ko, at ako ang dahilan bakit namatay ang mommy ko...bakit hindi nila ako matanggap, ganun ba ako ka kadiri sa kanila para buhayin at gawing utusan o punching bag? sampal bag? o sabunutan manika?... napangise ako sa iniisip ko...

"ang hina ko  ano? sa buong buhay ko naging utusan ako sa kanila..masakit para sa'ken na ang mga kadugo ko ang nananakit sa'ken...Bree bakit tanga ka, hindi mo kayang buhayin ang sarili mo...kahit sa simpleng buhay lang.." nagpatuloy na ang mga luha ko..napabuntung hininga ako..

pero sa kabila ng lahat naalala ko din naman si Brixter...kahit papaano pinapasaya nya ako katulad ni mommy noon..

nakaramdam na ako ng antok..pero bago ako nakatulog sumilip mo na ako sa oras..8:45pm na pala...

zzzz.....zzzz...
z.z.....zzzzzz....

(A/N):

may mangyayari na na dapat hindi mangyari..tsaka hindi pa malalaman ang sagot guys..kaya chill lang!

pink minded always kasi.. 'G' po ito 'general' ...pang teen po..
I'm such good girl to create churva...pero angelic sa angel 'din' na tao...wag mong subukang inisin dahil kahit sang lupalop ka magtago..hahabulin at makikita pa rin tayo...ahahha ...ang OA ko ata...hehe^_^.......

sigeeee...tenkyu! na lang...

muah

I'm A Torture Daughter Where stories live. Discover now