Cuộc đời này có rất nhiều cuộc gặp gỡ tình cờ, trong những địa điểm đặc biệt, thời gian đặc biệt, tình huống đặc biệt.
Giống như anh, và hắn.
Liệu, mối liên kết giữa hai người là có phải duyên phận?
Hay là nghiệt duyên?
Anh đã suy nghĩ như vậy, khi nhìn chàng trai tóc đỏ tao nhã dùng dao dĩa cắt thức ăn trước mặt. Từng động tác tao nhã cẩn thận, không một động tác thừa, những ngón tay thao tác linh hoạt, khuôn mặt hoàn toàn bình thản. Rồi hắn chợt nhớ lại, đôi tay kia mấy tháng trước còn ôm chặt lấy cổ hắn, móng tay hơi dài cào mạnh lên tấm lưng trần, để lại những vết dài rướm máu. Khuôn mặt kia đỏ ửng, mang đầy khoái cảm theo làn sóng tình dục của hai người, giống hệt như đóa hồng nhung nở rộ.
"Mặt tôi có dính gì sao?"
Đôi mắt màu vàng kim nhìn anh, mang chút gì đó phiền chán, giống như ánh mắt bình thường của hắn khi nhìn những người xung quanh, như một khán giả vô danh nhìn sân khấu của cuộc đời này. Hắn chán ghét ánh mắt như vậy của hắn, anh không muốn bản thân chỉ là "người khác" trong mắt hắn. Anh muốn là "người đặc biệt", là "người duy nhất" của hắn.
"Con đi đâu vậy, Karma?"
Người đàn ông tóc đen nhìn đứa con của mình, vẻ mặt có chút gì đó lo lắng.
"Toilet, con hơi khó chịu."
Nói xong, hắn xoay người bỏ đi. Thấy vậy anh cũng đứng dậy, xin phép rồi đi theo hắn, để lại hai người đàn ông trò chuyện cùng nhau. Dù sao họ mới là nhân vật chính của bữa ăn này, không phải là anh và hắn.
.
.
.
Dùng nước lạnh buốt chảy ra kẽ tay, hắn vốc nước lên mặt mình, hòng để giúp bản thân tỉnh táo.
Cuộc đời này quả thật vô cùng lắm trò đùa.
Ví dụ như ba hắn sắp kết hôn.
Hắn và ba mình không có quan hệ ruột thịt, nhưng đối với nhau còn hơn cả máu mủ ruột rà. Khi những kẻ gọi là cha mẹ bỏ hắn ở một tòa nhà bỏ hoang mà nói, hắn đối với cái gọi là tình thân máu mủ sớm đã không còn gì để nói nữa.
Là ba nhặt hắn về, nuôi hắn, dạy dỗ hắn. Dù ba nuôi hắn không gọi là quá tốt, hay phải nói là tính xấu vô biên, nhưng hắn vẫn chấp nhận.
Mà giờ ba hắn lại sắp kết hôn, còn là với một người đàn ông khác. Thực sự Karma không có ý kiến gì, dù sao hắn cũng là bisexual, đối với việc đồng tính luyến ái không có gì kì thị. Hơn nữa ba có vẻ thực sự hạnh phúc khi ở cạnh người đàn ông kia.
Điều hắn duy nhất phiền lòng, có lẽ chỉ có anh ta, Asano Gakushuu.
"Karma."
Vừa nhắc tào tháo thì tào tháo tới, Karma nghĩ thầm trong bụng khi bước ra khỏi toilet, thấy người đàn ông kia khoanh tay dựa vào tường, đôi mắt tím sắc bén chĩa thẳng vào hắn.
"Tôi nghĩ chúng ta cần nói chuyện."
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Asano x Karma]This 419 becomes my STEPBROTHER!!!
Hayran KurguLại tiếp tục đào một cái hố Karushuu mới vào cái ngày nóng nực như thế này =))) Túm cái quần cái fic này nói về một cuộc tình 419 chuyển thành ever after sau cuộc truy thê vất vả của băng sơn bá đạo muộn tao công với nữ vương mỹ dụ thụ. Kết HE. P/s...