40:plan

33 1 0
                                    

Yixing


I woked up because of the sun Raising infront of me. Pag dilat ko ng mata ko, isang anghel ang natutulog sa tabi ko at nakasiksil sa dib-dib ko. Yung pinakamahal na mahal ko sa buhay.




Medyo gumalaw ako— nakalimutan ko na nasa loob parin ako. Natawa ako habbang inaalala yung gaano kalakas at kaganda ungol ni Suho. Naka ilan pa kami kagabi hangang wala nang energy na tira saamin. I used my thumb to stroke his milky face. Ang ganda niya talaga. I want to stare at him forever until I die.




Unti unti niyang minulat yung mga mata niya before smiling at me. "Good morning babe." He said and pecks on my lips. Nginitian ko rin siya as I great back. "Would you mind to... Uhm, r-remove it?" Natawa na alng ako sa awkward reaction niya. Unti unti kong tinatangal kaya napapagrip siya sa shoulder ko. "Done na Madam. Ano gusto mong kainin, babe?" I said while stroking his hair.





"Hmm... Ikaw? Hehehe joke lang. Kahit ano basta niluto mo." He winks and kissed ny cheeks. This is what I always wish for. Yung kaming dalawa ni Suho. Walang problema, lagi kaming nakangiti. Ang kulang na lang ay yung sarili namin anak. Yung magkaanak kami. Maging isang masayang pamilya kami. It'll be the most perfect world for me.





Tumayo na ako sa kama at nagsuot ng damit bago ako bumaba papunta doon sa kitchen.  Lulutuin ko lang naman yung usual na breakfast. Bacon, eggs at fried rice then coffee. Nagulat ako ng may biglang yumakap sa likod ko. Iisa lang naman pwedeng gumawa saakin nun eh.




I faced Suho with a smile and hugs him back. He buried his face on to my chest and sniffs my Scent. "Kain na tayo babe." I said with a smile before kissing his hair. Tumawa lang siya ng mahin la bago umupo sa chair, tinabihan ko nqman siya at nagsimula na kami kumain.





"Xing, kailan mo gusto ikasal tayo? Gusto ko na makasal sayo!!"



"Kahit Kailan. Kung gusto mo mamaya or bukas pwede eh." I jokingly said tapos sinubuan ko siya nung pagkain.





Biglang ag vibrate yung phone ko. Nagpaalam nuna ako kay Suho na sasagutin ko muna yun call.





"Hello?"


[Hello, Y-Yixing.]



"What do you want, Yuri?"



[Can you stop by your house? Kanila Kyuhyun? May sasabihin lang ako and don't worry. Wala si Hye Kyun at Kyuhyun dun.]






She said. Sinabi ko na lang na pupunta ako kaya binabaan ko na lang siya. "Sino yun Babe?" I peck on his lips. "Si Yuri. Pinapupunta niya ako sa bahay ko. May sasabihin at bibigay lang raw." Paalam ko pero heto siya. Parang nanay ko na nakapout at hindi ako pinapayagan. Ang cute takaga nito ni Suho.






"Babe.." I cupped his face. "Wag ka magalala. I'm all yours! Hindi niya magagawa saakin mga ginagawa mo saakin, okay?" I gave him an assuring smile kaya pumayag na siya. "Oo na! I trust you naman eh." He said and hugs my waist. I kissed his forehead before heading to the bathroom.






Napahawak ako sa pintuan kasi bigla na lang sumakit yung ulo ko. "Babe! Okay ka lang?" Suho asked. Hinawakan niya yung waist ko at tinulungan na makaupo sa couch. "Wag ka na lang kaya pumunta dun babe? Hindi ata maganda pakiramdam mo eh."





"Okay lang ako babe! Napagod lang ako kagabi. Ang sikip kasi." Tumawa ako at hinampas niya braso ko. "At least ikaw ang first ko! And you'll be the first and the last one to enter." Tumayo na ako nung medyo maayos na yung kondisyon ko taaka naligo na.







[SuLay ff] Stairway to HeavenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon