Lay
Hindi ako pumasok kahapon dahil pagkatapos ko samahan si Suho sa mga puntahan niya. Hindi ko alam kung anong na nangyayari saakin dahil madalas na yung pagsakit ng Ulo ko at pag flash ng mga visions na hindi ko naman alam kung ano ba talaga yoon.
"Hindi na masakit ulo mo?" Nagaalalang tanong saakin ni Baekhyun taaka hinipo noo kong makinis.
"Okay na ako. Pasabi kay Chanyeol Hyung mauuna na ako." Aalis sana ako kaso pinigilan ako ni Baekhyun. Bawal ba akong lumayas?
"Sabi ni Yuri mamayang Hapon ka na pumasok. May party raw sa resort mamaya. Partner ka raw ni Yul susunduin ka mamaya." Nagulat ako doon. Gora na ako magtrabaho. Nag gel pa ako tapos?
"Ano ba yan sayang gel."
"Ngina naman netong brader inlaw ko. Gel lang yan. Marami akong klase ng gel dun sa kwarto bibigyan kita." Sinabi ni Baek. HAHA.
"Sayo na yan petroleum gel a.k.a Lube. Kailangan niyo ni Hyung yan pag trip nyo magingay at magpaputok. Sige balik ako sa kwarto ko maglalaro ako wordscape patapos na ako." Tumawa ako at bumalik sa kwarto. Narinig ko pang sumigaw si Baekhyun ng 'Aba bastos tong batang ito.' Totoo naman naririnig ko tuwing gabi ang ngalang Chanyeol at Baekhyun na hinihingal. Alam nyo naman siguro yan.
Bumalik na ako sa kwarto at nagbihis ulit ng pambahay. Sinuot ko yung regalo saakin ni Chanyeol Hyung na rainbow na sando. Kadalasan sinusuot ko toh pag vacation namin ganun pero parang gusto kong suutin ngayon. Kasi feeling ko mamimiss ko si Yeol? Idk.
Trip ko mag wordscape ngayon kaya eto nag lalaro ako.
Sulk
Close
Cloth
Suho
Aba ngina ko?! Na trace ko yung name na Suho. Iba ren tama ko dun kay Suho eh. Minsan gusto ko siyang halilan pero hindi pwede dahil may Fiancé siya. Hormones ko talaga.
Suko na ako sa wordscape dahil pigang piga na utak ko kaya pumikit ulit ako. Tapos biglang sumakit ulo ko.
"A-ARAYYYYY! T— AHHHH!"
"Lay? Ayoks ka lang? BUKSAN MO YUNG PINTO LAY!"
"KIM JUNMYEON SUHO!!" Yixing Shouted.
"Flight 6969 from Seoul South Korea to Virginia USA. Pls Board." Natinig niya yun kaya sinundan niya. Nakita na ni Yixing si Kyuhyun, Hyekyun at papa niya na paalis.
Tumakbo siya ng mabilis bago magsara yung pintuan.
"SUHO!!" Yixing shouted ng makita na niya sila Taehyung na papasok sa Pintuan.
But He's to late.
The door already closed.
"I saw Him but he didn't saw me. I failed." Yixing burst in to tears. He was about to leave when...
"MR ZHANG FUCKING YIXING!" He shouted.
BINABASA MO ANG
[SuLay ff] Stairway to Heaven
Fanfiction[TAGALOG] Where in two lovers destined to be together and also destined to tear apart. Date Started: 17-05-05 Date Ended: 18-07-10