Truyện: ( Yết_Kết/Xử_Ngưu) Tuyệt Mệnh
Tác giả: James
Thể loại: Kinh dị, ngôn tình,SM...
~•~•~•~
Em là ai?
Em từ đâu tới?
Tại sao em có thể xáo trộn cuộc sống của tôi thành một mớ hỗn độn như vậy?
Những hình ảnh về em cứ hiện lên trong đầu tôi khiến tôi như phát điên, điều này em có biết không?Tôi muốn cho em biết rằng.......
Làm như vậy không tốt đâu........
Em phải chịu hậu quả đấy............Nhưng mà,.........
Tôi không muốn em đau nên tôi sẽ dùng những cách thức nhẹ nhàng nhất, em không cần phải lo đâu, tôi sẽ làm từng bước... từng bước.... để có thể thấy được mọi thứ trong con người em......Em sẽ vui khi tôi làm vậy chứ?......
Tôi sẽ tìm hiểu em, em sẽ không đau đâu!!! Đừng sợ nữa nhé!!! Có tôi ở đây rồi.Tôi có một số luật lệ em đừng nên phạm phải.
Nhưng nếu em phạm vào luật cấm thì em đừng trách tôi đấy!!!
Tôi sẽ moi tim em ra.....
Lấy đi đôi mắt long lanh của em........ để em chỉ được phép nhìn tôi chứ không phải là kẻ khác......
Lấy đi thân thể của em...... để mỗi tối có thể ôm vào lòng.........
Vì vậy đừng phạm luật nhé!!!!
Tôi không tha thứ đâu!!!!!Này, tôi có một thỉnh cầu em sẽ đồng ý chứ!!!
Tất cả mọi người đều ghét tôi bởi vì tôi là một con người kì dị......
Tôi muốn thoát khỏi những ánh mắt kì thị đó cho nên tôi mong ước rằng có thể đi đến một nơi mà chỉ có hai chúng ta.....
Em biết nơi đó chứ???
Nếu không biết, tôi sẽ nói cho em nghe....
Đó là thiên đàng......
Nơi mà hai chúng ta có thể cùng nhau sống hạnh phúc không bị ai quấy rầy.....Hãy đồng ý đi cùng tôi, em nhé!!!!!!
~•~•~•~
Hạo Thiên Yết (23 tuổi)
" Tôi muốn cho em xem bộ sưu tập của tôi, đừng hét lên nhé!!!"
Âu Kim Ngưu ( 25 tuổi)
" Em đang bệnh à! Có cần tôi phẫu thuật cho em không??? "
Vũ Xử Nữ ( 17 tuổi)
" Chuyện của tôi không cần anh lo"
Du Ma Kết(17 tuổi)
" Tôi thích những thứ thú vị hơn bộ sưu tập của anh "
BẠN ĐANG ĐỌC
( Yết _ Kết/Xử_Ngưu) Tuyệt Mệnh
HorrorCon người là những kẻ đáng chết..... Họ chia rẽ em và tôi...... Tôi ghét họ....... Tôi không muốn như thế!!!! Nên....tôi sẽ giết họ có được không???? Em đừng lo về những kẻ chia cách hai chúng ta Vì........ Tôi sẽ cho họ một cái chết thật mãn ngu...