Chap 5: Kẻ Bí Ẩn (2)

118 10 6
                                    

-" Cho hỏi ai là người nhà bệnh nhân Ma Kết? "- tiếng của một chị y tá vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của Thiên Yết, cậu tiến lại để hỏi thăm tình trạng sức khỏe của Ma Kết.

" Quan tâm quá mức chắc không có gì đâu nhỉ! "....

-" Tình trạng của bệnh nhân đã cải thiện, cô ấy có thể xuất viện bây giờ"- nữ y tá nói

Thiên Yết ngồi cạnh Ma Kết, chỉ đơn giản là một ánh nhìn nhẹ nhàng.....nhưng đã khiến cho trái tim nhỏ bé kia rung động liên hồi.....

-" Cảm ơn anh đã giúp tôi lần này....không biết tôi phải làm gì để báo đáp anh đây? "- Ma Kết cố gắng ngồi dậy nhưng Thiên Yết nhanh chóng đỡ cô nằm xuống.

" Tôi chỉ muốn có em thôi, không cần báo đáp nào khác đâu".....

Thiên Yết chợt cười nhẹ, một nụ cười vừa chứa sự quan tâm vừa chứa nhiều ẩn ý.....

Thấy Thiên Yết lặng im hồi lâu, Ma Kết cũng không hỏi thêm. Nhưng may mắn sau đó cô cũng nhanh được câu trả lời.

-" Một bữa ăn tối cùng tôi có được không? "- Thiên Yết vừa dứt lời Ma Kết đã có hơi giật mình-" Nếu cô không muốn cũng không sao mà! Tôi làm ở quán ăn gần trường cô đang học nếu muốn chúng ta có thể trò chuyện? "

Nghe được những lời nói đó khiến Ma Kết có hơi đỏ mặt. Bầu không khí im lặng một lúc hồi lâu......-" Buổi tối tôi cũng không bận lắm, thế cũng được coi như tôi báo đáp lần cứu mạng này của anh! "

Một khi cá đã sa vào lưới thì chả thể nào thoát ra được đâu.....

Cả hai làm giấy xuất viện ngay sau đó. Thiên Yết đã ngỏ ý muốn chở Ma Kết về nhưng cô đã từ chối. Hiện tại căn hộ của cô đang phải sửa chữa nên cô đành phải chuyển sang căn hộ khác.

Ngay sau lúc Ma Kết về, Thiên Yết lại nhận được một cuộc gọi từ người lạ, nhưng cậu cũng biết là hắn ta nên cũng chẳng bất ngờ gì mấy.

-" Vui không hả? "- một câu nói ngắn gọn nhưng cũng đủ để Thiên Yết hiểu được tình hình -" Muốn gặp nhau chứ? "

-" Hừm, không rãnh! "- dứt lời Thiên Yết tắt máy, chạy xe về nhà.

Đầu dây bên kia bị từ chối một cách phũ phàng khiến hắn không khỏi tức giận. Tiếng la hét vang vọng khắp cả căn phòng. Nhưng nhanh chóng, hắn cũng đã bình tĩnh trở lại.

-" Bạch Dương!!!"-hắn gọi lớn, một lúc sau, dáng người con gái nhỏ nhắn bước ra, gương mặt khả ái cùng đôi mắt to tròn nhưng lại mang một màu đen sâu thẳm cùng với mái tóc màu trắng càng tăng thêm sự yêu kiều, khiến người khác say mê.

-" Có việc gì lại gọi em thế? "- Bạch Dương cất tiếng, giọng nói ngọt ngào nhưng cũng pha chút ma mị

-" Chuyển trường đi! "

-" Tại sao? Việc gì phải chuyển đi! "- nhận được yêu cầu của hắn Bạch Dương ngay lập tức phản bác, nhưng cô biết rằng một khi hắn ra lệnh dù có cản cũng không được.

-" Thuận tiện cho công việc của anh! "- hắn nói

-" Được rồi!"- Bạch Dương quay trở về phòng, cô cũng không biết nên vui hay buồn đây!

~•~

Buổi sáng hôm sau, cả lớp học của Ma Kết và Xử Nữ lại rầm rộ cái tin có học sinh từ trường khác chuyển vào, lại còn là nữ. Ai ai cũng háo hức mong chờ cô học sinh mới này!

-" Tất cả trật tự, hôm nay lớp ta hãy chào đón học sinh mới! "- tiếng cô giáo chủ nhiệm vừa dứt lời đã khiến cho cả lớp ngày càng háo hức hơn nữa-" Em vào đi! "

Người đó vừa bước vào đã khiến cả lớp im phăng phắc, không một tiếng động nào phát ra đủ để ta nghe được giọng hót của chú chim ngoài trời.

-" Chào mọi người, mình là Cự Giải, mong được chiếu cố! "- vậy tin đồn đó là sai hoàn toàn khi người bước vào lại là một nam nhi, nếu xét về ngoại hình cũng được xếp vào dạng thượng lưu.

Các tiết học trôi qua êm ả trừ việc Cự Giải luôn trả lời được tất cả các câu hỏi mà giáo viên đặt ra dù là bộ môn nào khiến cậu nhận được vô số "ánh mắt" không mấy thân thiện của một số thành phần trong lớp, cho đến khi giờ ra chơi mọi thứ tưởng như đã trở lại bình thường nhưng không phải thế.

-" Này, mày là Cự Giải hả? "- một nhóm con trai từ ngoài tiến tới chỗ ngồi của Cự Giải, nhìn thoáng qua cũng biết được không có gì tốt lành-" Sân thượng lúc tan học! "

Cự Giải không nói gì chỉ cuối gầm mặt xuống khiến bọn chúng càng tức giận hơn nhưng không làm gì được vì đã vào tiết học tiếp theo.

Thế là cũng đến lúc tan học, gương mặt Cự Giải không chút lo lắng nhưng thứ làm cậu quan tâm ngay lúc này là" sân thượng nằm ở đâu? ". Trong lớp lúc này chỉ còn mỗi Xử Nữ và vài người khác do hôm nay tới nhóm cô trực nhật. Cự Giải nhanh chóng tiến tới chỗ một bạn nữ, chưa kịp nói gì cô ấy đã bỏ chạy. Cậu bèn tiến lại gần Xử Nữ cất giọng hỏi:

-" Cậu gì đó ơi cho tớ hỏi sân thượng ở đâu vậy?"

-" Với cương vị là trưởng ban kỷ luật tôi không thể dẫn cậu lên sân thượng! Tôi không được phép để xảy ra bất kì cuộc ẩu đả của thành viên trong lớp! "- Xử Nữ quả quyết nói, một mực không nói vị trí của sân thượng.

-" Nhưng t...

-" Không có lý do gì hết!  Cậu không hiểu những gì tôi nói à! "- chưa kịp để Cự Giải nói hết câu cô đã nổi giận đi ra về bỏ lại một mình Cự Giải bơ vơ.

" Muốn kết bạn thôi mà khó khăn đến thế sao? " Cự Giải nghĩ thầm sau đó cũng bỏ ra về.

~•~
Lại là căn phòng âm u đó.....

-" Hôm nay đi học thế nào? "- hắn nói gương mặt pha chút vui vẻ hơn mọi ngày.

-" Chán chết! Chả có gì vui cả! "- Bạch Dương chán nản trả lời, nhưng nhận thấy một thoáng thay đổi của hắn cô hơi bất ngờ vì trước giờ hắn không bao giờ chỉ vẻ trừ khi công việc trả thù được hoàn thành -" Hôm nay trông anh...có chuyện gì vui hả?".

-" Hahahh...tất nhiên rồi! Rất vui là đằng khác nếu ta có thể hoàn thành nó sớm nhất!"- Hắn cười lớn, giọng nói cũng thể hiện được niềm vui khôn xiết của hắn.

-" Anh thì vui rồi còn em chả vui tẹo nào! "- Bạch Dương bĩu môi trở về phòng mình.

-" Sẽ sớm thôi! "

~•~

Sự sắp đặt của ta là hoàn hảo nhất và chẳng có ai thay đổi được nó đâu!
Hãy chờ đi ngày tàn của các ngươi sắp đến rồi...


-----------------------------------------

Chap mới đã ra lò rồi đây các cậu ơi!!! Cmt để tớ có thêm tý động lực ra chap mới sớm hơn nha! 😘


( Yết _ Kết/Xử_Ngưu) Tuyệt MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ