Chap 7: Kế Hoạch

82 6 1
                                    

Sáng hôm sau, Ma Kết đã có thể đi học lại bình thường. Nghe tin cô nhập viện, căn hộ lại bị cháy làm Xử Nữ sắp phát ngất và cảm thấy có lỗi khi không đi thăm Ma Kết.

Xử Nữ liền đề nghị Ma Kết đến ở cùng cô và Tiểu Nhất và Ma Kết cũng phải đồng ý vì sự nhiệt tình của cô.

Cả hai cùng nhau đến trường đến quán ăn quen thuộc hằng ngày và tại nơi đó Ma Kết đã gặp lại cậu ấy_Thiên Yết.

Vừa thấy Ma Kết bước vào Thiên Yết đã nhanh chóng hỏi han tình hình sức khỏe của cô khiến Xử Nữ vô cùng bất ngờ về mối quan hệ của hai người.

-" À quên nói với cậu, đây là Thiên Yết người đã đưa mình vào viện lúc đó"- Ma Kết nói.

Thiên Yết cũng chỉ biết cười trừ -" đó là điều tôi nên làm mà".

Ma kết sau đó cũng chẳng nói gì cầm phần ăn của mình cùng Xử Nữ rời đi. Vừa ra khỏi hai người đã nhìn thấy Sư Tử và Bảo Bình cãi nhau lớn tiếng ở ngoài vì một chuyện vô cùng nhỏ nhặt. Thấy Xử Nữ và Ma Kết tiến lại, hai người con trai nọ im lặng không cãi nhau nữa và cùng nhau đến trường.

Hôm nay có một tiết học ngoại khóa về cách sơ cứu khi bị thương và những thứ có liên quan khác dành cho khối 11.

Nghe bảo sẽ có các thực tập sinh từ bệnh viện Doãn Trung đến. Mỗi lớp sẽ có một bác sĩ cùng với một thực tập sinh hỗ trợ.

Xử Nữ, Ma Kết và hầu hết các học sinh khác ai ai cũng vô cùng háo hức.

Cuối cùng tiết học đó cũng đến.

-" Hôm nay lớp ta cùng chào đón bác sĩ sẽ hỗ trợ cả lớp trong buổi học ngoại khóa này!" - cô giáo chủ nhiệm nói rồi đi ra ngoài.

Cả lớp học của Xử Nữ và Ma Kết đang chờ đợi thì đột nhiên Xử Nữ bắt gặp dáng hình quen thuộc. Người bác sĩ đó không ai khác chính là Kim Ngưu, nối tiếp sau đó càng khiến cả hai bất ngờ hơn đó là Thiên Yết.

-" Chào các em, tôi là Kim Ngưu, còn đây là Thiên Yết trợ lý của tôi mong các em chiếu cố!"- với ngoại hình điển trai, Kim Ngưu dường như chinh phục được hầu hết đám con gái trong lớp.

Dù chưa hề nói gì từ lúc bước vào, chỉ đứng đó mỉm cười. Thiên Yết cũng khiến ai đó đỏ cả mặt.

Buổi học trồi qua rất suông sẻ. Suốt khoảng thời gian đó, Ma Kết nhận được vô số ánh nhìn thân thiện từ Thiên Yết, Xử Nữ cũng thế, mỗi lần nhìn Kim Ngưu cô lại thấy cậu đang nhìn mình khiến cô ngượng chín mặt.

Cuối cùng cũng tới giờ ra về.

-" Đó là anh chàng đã cứu cậu sao?"- Xử Nữ hỏi Ma Kết.

Cô chỉ đơn giản gật đầu nhẹ, nhớ lại lúc Thiên Yết nhìn mình trong giờ học, cảm xúc của Ma Kết như một mớ hỗn độn.

-" Trông anh ấy cũng điển trai đấy!"- vừa nói, Xử Nữ vừa nhìn Ma Kết với ánh mắt kì lạ -" Cậu thích anh ta rồi phải không?".

-" Cậu nói Ma Kết thích ai vậy, Xử Nữ?"- Bảo Bình đột nhiên ở đâu xuất hiện ra khiến cho cả hai cô gái giật cả mình.

( Yết _ Kết/Xử_Ngưu) Tuyệt MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ