Buổi sáng hôm sau, mọi chuyện lại trở về ban đầu của nó. Ma Kết cùng Xử Nữ đến trường như mọi hôm. Bảo Bình vừa về nước thì đã chuyển sang học cùng trường với Xử Nữ, Ma Kết và cả tên " mặt heo hay khóc" Sư Tử.
Các tiết học trôi qua nhanh chóng, ai về nhà người đó. Thật là buổi sáng nhạt nhẽo.......
" Ting Tong"-" Cô Ma Kết, cô có hàng từ ông Niên Vận "
-" Cảm ơn cậu,cứ để tạm ở đó đi"- Ma Kết từ nhà bước ra, cô vừa mới tắm xong trên người vẫn còn thơm mùi sữa tắm, mái tóc ướt đẫm -" Ơ, thì ra là anh à! "
-" Xin chào cô, Ma Kết! "- Thiên Yết cười mỉm, một nụ cười toả nắng nhưng cũng có thể giết người.
-" Anh làm nhiều nghề thật đó"- Ma Kết trên tay ôm thùng hàng nói, cô phải công nhận rằng anh ta giỏi thật
-" Có gì đâu, chỉ là để giết thời gian thôi"- Thiên Yết xoa đầu -" Thôi, tôi còn phải làm việc! Chào cô, hẹn lần khác gặp lại
-" Ừm, chào anh "- Ma Kết ôm thùng hàng vào nhà.
Cô mở ra trong đó có vô vàng thứ linh tinh của ông ngoại gửi cho cô -" Đã dặn là chỉ gửi sách thôi mà! "
Những thứ khác cô không quan tâm, để tạm trong thùng và khuân lại chỗ góc nhà. Số sách được Ma Kết sắp xếp gọn gàng lên kệ." Ngươi hãy chuẩn bị đi, có một bất ngờ rất lớn dành cho ngươi đấy, Thiên Yết!"........
Ma Kết đang nằm trong phòng khách đọc sách thì cảm giác có mùi hơi lạ cùng với khói bốc ra từ phía góc nhà, cô vội vàng chạy lại đó -" Cháy sao! Không thể nào! "
Ma Kết vội vàng chạy vào nhà tắm xách nước nhưng mà.....hết nước " Không thể nào, cửa chính, đúng rồi! Bây giờ phải thoát thân trước đã! "
Nghĩ là làm, Ma Kết nhanh chóng chạy đến cửa chính.......cửa bị kẹt khoá rồi sao? Lửa càng ngày càng cháy lan ra, điện thoại của cô lúc này đang nằm trong phòng ngủ, nếu vào lấy chắc chắn sẽ bị ngột khói, Ma Kết chỉ biết ngồi chờ ở hành lang, xung quanh đây không hề có cánh cửa sổ nào! Cứ thế này thì cô chết mất! Ma Kết mất dần ý thức, cô chìm vào giấc ngủ dài........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-" Ma Kết, cô không sao chứ! "- Thiên Yết xông vào, cậu đã nghi ngờ từ lúc cầm thùng hàng, có lẽ ai đó đã bỏ một chất gây cháy vào đây. Thiên Yết thấy Ma Kết đang nằm ở hành lang, cậu bế cô ra ngoài và gọi cứu hoả tới.~°~
Thiên Yết đang ở trong phòng hồi sức, bên cạnh là Ma Kết không hề có động tĩnh gì. Cậu nhớ đến cuộc gọi điện lúc rời khỏi nhà Ma Kết, tuy rằng không nhớ được những thứ hắn nói vì hắn ta nói rất nhiều, nhưng Thiên Yết có thể chắc chắn rằng chính là hắn ta, chỉ có hắn mới là người làm việc này.
"Muốn chạm vào món đồ chơi nhỏ bé của ta à? Đâu dễ dàng gì..... "
Hồi tưởng cuộc trò chuyện.....
" A! Chào, lâu lắm không gặp? Ngươi khoẻ không, chắc là không rồi! Haha...."- Giọng nói của đầu dây bên kia mang chất lạnh lùng pha chút cợt nhã.
-" Ai đấy ?"- Thiên Yết hỏi nhưng người kia không nói ra thân phân của mình, mặc dù có thể nhận ra được hắn nhưng đã lâu không gặp nên Thiên Yết không thể chắc chắn
-" Quà.....là một món quà rất lớn dành cho " món đồ chơi nhỏ bé của ngươi"....và sau đó là.... Boom, án mạng đó, sắp rồi....chỉ giây lác nữa thôi và.....Boom tất cả thành tro bụi,hahaha"- Người kia cười lớn rồi tắt máy
Bây giờ thì Thiên Yết có thể chắc chắn rằng là hắn_kẻ đã mất tích 3 năm nay. Cậu đồng thời cũng hiểu được nguy cơ sự tình và đi đưa Ma Kết vào bệnh viện.
Quay trở lại, hiện giờ Ma Kết vẫn chưa tỉnh lại, Thiên Yết rất ghét mùi thuốc trong bệnh viện nên đã ra ngoài ban công đứng. Cậu nhìn vào dãy điện thoại lúc nấu đã gọi, cậu đã thử gọi lại nhiều lần nhưng đầu dây bên kia chẳng bắt máy. Thiên Yết thở dài, lại là một cuộc điện thoại khác...là của Kim Ngưu
-"Bên cậu xảy ra chuyện gì rồi phải không? "- Kim Ngưu hỏi, cậu mặc dù đã biết được tình hình nhưng chỉ muốn hỏi lại
-" Hừm, ngươi vốn đã biết còn hỏi! "- Thiên Yết cười, một nụ cười của sát nhân -" Hắn trở lại rồi đó! "
-" Ha, ta sẽ chuẩn bị một màn chào đón nồng nhiệt dành cho hắn"- Kim Ngưu nhết mép cười khinh bỉ
~•~
Tuy có vài thứ đang cố gắn ngăn cách em và tôi nhưng.....
Em biết mà......
Thứ gì tôi đã muốn thì chắc chắn nó phải là của tôi....
BẠN ĐANG ĐỌC
( Yết _ Kết/Xử_Ngưu) Tuyệt Mệnh
HorrorCon người là những kẻ đáng chết..... Họ chia rẽ em và tôi...... Tôi ghét họ....... Tôi không muốn như thế!!!! Nên....tôi sẽ giết họ có được không???? Em đừng lo về những kẻ chia cách hai chúng ta Vì........ Tôi sẽ cho họ một cái chết thật mãn ngu...