Chap 3: Nguy

313 22 11
                                    

-" Hừm.... Hôm nay là 8/6 vậy là đã tới ngày tái khám cho Tiểu Nhất rồi! "- Xử Nữ xem ngày trên cuốn lịch đặt trên bàn học, cô vội vàng đi qua gõ cửa phòng bên cạnh" Tiểu Nhất mau dậy đi, hôm nay đến ngày tái khám rồi đó! "

-" Ưm... Em biết rồi! Chờ em một lác! "- Tiểu Nhất uể oải nói

Tiểu Nhất là em họ của Xử Nữ nhỏ hơn cô 5 tuổi, cậu bị mắc bệnh tim bẩm sinh di truyền từ mẹ mình nhưng may rằng nó không quá nặng để ảnh hưởng tới việc học tập của cậu. Xử Nữ cùng Tiểu Nhất đi bộ đến bệnh viện để tiết kiệm một ít tiền, khám bệnh Tổng quát xong bác sĩ thông báo không có gì bất thường nên Xử Nữ an tâm dẫn Tiểu Nhất về nhà.

Trên con đường hành lang của bệnh viện một ánh mắt nào đó đã để ý đến cô.....

-" Tiểu Nhất, em có muốn ăn gì không? "- Xử Nữ hỏi

-" Há cảo được không chị? "- ánh mắt Tiểu Nhất sáng lên, há cảo là món cậu thích nhất

-" Nè! Ngày nào em cũng ăn há cảo không ngán sao? "- Xử Nữ xoa đầu Tiểu Nhất, cô vốn biết cậu sẽ đòi ăn há cảo

-" Đi mà, mua há cảo cho em đi! "- Tiểu Nhất nhìn Xử Nữ bằng ánh mắt cầu xin

-" Được rồi! Chị sẽ mua há cảo cho em! "- Xử Nữ tươi cười nhưng chợt nhớ đến tiệm há cảo gần nhà hôm nay đã đóng cửa, chỉ có một tiệm ở gần bờ sông lần trước cô đi cùng Ma Kết, tiệm đó cách đây hơi xa nhưng trên người cô chỉ còn đủ tiền để mua há cảo...

Đành phải đi bộ đến đó vậy.

Cô nắm tay Tiểu Nhất đi đến đó, muốn đi đến đó phải qua một con hẻm tối làm cô thấy rùng mình nhưng cuối cùng cũng qua khỏi và mua được há cảo cho Tiểu Nhất.

Phải đi qua con hẻm đó một lần nữa sao, Xử Nữ vừa đi vừa than phiền, biết vậy ngày mai mua há cảo cho Tiểu Nhất ăn cũng được.

-" Này cô em đi đâu một mình đấy! "- hai tên to con tiến đến

Chết thật rồi! Phải làm sao đây?

-" Tôi chỉ đi qua đây để mua há cảo thôi! "- tuy lời nói rõ ràng nhưng trong đầu cô đang hoảng đến mức cực độ" Làm sao để thoát đây chứ! "

Cô lẩm bẩm, thấy thế Tiểu Nhất cũng lên tiếng.

-" Các người định làm gì chị tôi vậy? "

Cậu nắm chặt tay của Xử Nữ, tuy vậy nhưng cậu vẫn rất sợ, chỉ là một đứa con nít làm sao địch lại hai tên to con này chứ!

-" Đi uống với bọn anh đi! "

-" T... Tôi còn...pha..phải....về...n...nhà"- Giọng Xử Nữ bắt đầu run, nó càng làm cho bon họ khoái chí

Làm sao đây? Mình không, còn đường chạy nữa...... Tay cô run đến nỗi đánh rơi cả hộp há cảo....

Hai tên đó được nước làm tới kéo tay Xử Nữ đi..... Cô cố gắn thoát khỏi nhưng không thể được, thể lực của cô và bọn chúng quá chênh lệch nhau, cho dù là một tên thì cô vẫn không thể địch lại..... Tiểu Nhất chỉ biết đứng đó chẳng biết làm gì, nếu có hành động nào lỗ mãng chắc chắn Xử Nữ sẽ nguy.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

( Yết _ Kết/Xử_Ngưu) Tuyệt MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ