Chap 9: Lộ Diện

35 2 0
                                    

"Hôm nay anh không ra ngoài sao?" Bạch Dương từ trên tầng trên đi xuống, cô khoát trên người một bộ đồ ngủ khá thoải mái.

Người mà cô gọi là anh trai thì đang ngồi thư thái đọc báo như thường ngày, trên bàn vẫn còn một tách trà nóng hổi. Chàng trai ấy chậm rãi đặt tờ báo xuống, nhấp một ngụm trà nóng.

"Kế hoạch bị hủy, hôm nay nhà chúng ta sẽ có khách."

"Chà, cũng lâu rồi chúng ta không đón tiếp ai? Người đó là người thần bí nào đây?"

"Em không cần thắc mắc nhiều, ngày đầu đi học ở trường mới, mọi thứ có ổn với em không?"

"Cũng không tồi, nhưng anh đừng bắt em chuyển trường mãi như thế, em quá nản với việc lúc nào cũng phải kết bạn mới lắm rồi."

Hắn nhếch mép, không trả lời tiếp, chỉ bảo Bạch Dương vào trong pha cho hắn một bình trà loại thượng hạng. Hắn cho phép hôm nay Bạch Dương được ra ngoài chơi thoải mái. Nhìn tổng quan có thể thấy hắn là một người khắc khe, nhưng hắn lại rất hào phóng trong việc cho tiền Bạch Dương tiêu xài, nếu cô thích gì thì cứ việc mua mà không cần để tâm.

Tiếng chuông cửa vang lên thông báo vị khách quý hôm nay đã đến. Cự Giải vào trong nhà bếp lấy bình trà Bạch Dương đã pha sẵn đặt lên bàn.

"Nếu ông muốn ngăn cản tôi thì mời về cho." Cự Giải nói.

"Ta không có dư thời gian đến thế. Con cũng nên nhường anh con một chút, dẫn sao hai đứa cũng là người một nhà."

Nhắc đến người một nhà Cự Giải tức giận đập bàn, cậu cuối gầm mặt xuống cay nghiệp đáp "Hừm, lúc nào cũng là lí do đó. Ông có cảm thấy nó thừa thãi quá không?"

Lưu Cơ không đáp lời, rót cho mình một ly trà, ông quá hiểu hai đứa con này, chúng luôn như thế từ khi mẹ cả hai qua đời. Ông không thể trách chúng, chỉ có thể tự trách mình không quan tâm cả hai nhiều hơn.

"Thôi được, coi như từ nay ta không chen chân vào chuyện của hai đứa, nhưng hãy cư xử có chừng mực hơn một chút. Ta cũng đã cảnh cáo anh con, như vậy con hài lòng chứ?"

"Nhiều lời."

"Ta sẽ sắp xếp công việc của mình để đến thăm hai đứa thường xuyên hơn, đừng làm gì quá tay là được, không phải lúc nào ta cũng có thể xử lý hết mọi thứ."

Cuộc trò chuyện ngăn ngủi của hai người cứ thế kết thúc, Cự Giải cũng quen với việc này. Hằng tháng, ông ta đều đến thăm hai người, dù có hận ông ta bao nhiêu nhưng cậu cũng luôn có phần tôn trọng những quyết định của người cha này.

Cậu tựa đầu lên ghế sofa, trong vô thức mà thở dài. Bạch Dương lúc này đi xuống, mặc một bộ váy màu xanh dương ngắn trên đầu gối, mái tóc được buộc gọn gàng, kèm theo chiếc túi hàng hiệu mà cô đã mua tuần trước. Đôi mắt trong sáng màu xanh dương càng làm tăng thêm vẻ thánh thiện của cô. Bạch Dương đến trước mặt Cự Giải hỏi.

"Anh thấy em mặc như này xinh không?"

Cự Giải ngẩn mặt lên nhìn, trả lời một cách hững hờ "Không, chiếc váy này ngắn quá sự cho phép của anh."

"Umm, hôm nay em đi chơi với mấy người bạn mới quen, chỉ lần này thôi mà!" Bạch Dương dùng ánh mắt ngây thơ nhìn cậu.

"Không, em chỉ được mặc váy ngắn khi đi với anh thôi." Câu nói như muốn ra lệch cho Bạch Dương thay một chiếc váy khác.

Cô ngồi xuống bên cạnh cậu, kéo tay cậu ôm vào người mình "Giải Giải, một lần thôi mà!"

Cự Giải nhẹ nhàng nâng chiếc cằm nhỏ nhắn kia lên, miệng khẽ mỉm cười, tiếp đến lại đặt một nụ hôn lướt qua tựa như làn gió lượn lờ đùa giỡn với con sông nhỏ lên đôi môi của Bạch Dương.

"Chỉ lần này thôi đó, không có lần thứ hai."

Cô vui mừng khi đã đạt được mục đích của mình liền ôm chầm lấy Cự Giải, lần này là một nụ hôn sâu để đáp lại lần lúc nãy. Cự Giải cũng theo đà ôm lấy vòng eo của Bạch Dương kéo sát gần mình. Nụ hôn kéo dài được 10 giây rồi dừng lại.

"Đi chơi vui vẻ." Cự Giải mỉm cười nhìn Bạch Dương.

"Cảm ơn anh nhé!" Bạch Dương gọi tài xế riêng và chở cô đến điểm hẹn với những người bạn của mình.

Ngôi nhà giờ đây chỉ còn cậu và vài người giúp việc, Cự Giải không muốn phí thời gian cho một ngày tuyệt đẹp như vậy liền gọi người chuẩn bị một số dụng cụ để cậu bắt đầu cuộc vui của mình.

----------

Chỉ có em ấy, không ai khác

Bé cừu nhỏ của anh.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Yết _ Kết/Xử_Ngưu) Tuyệt MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ