Tôi lại để mất gia đình rồi

3.5K 129 24
                                    

Đó là một buổi sáng không đẹp, Mikasa bị ốm nên phải nằm nhà không thể tham gia cuộc viễn trinh truy tìm titan giáp sắt và titan 60m. Sau 1h đồng hồ trôi qua, trong thân tâm Mikasa vẫn cảm thấy bất an, cảm nhận được nỗi sợ mất ai đó sau ngày hôm nay.
Cuộc viễn trình vẫn đang diễn ra, Eren đi cùng thiếu úy Levi truy tìm tên titan giáp sắt cùng những người khác. Eren vẫn thói hiếu động đòi đi trước thăm dò mặc dù thiếu úy Levi đã ngăn cản vì khu rừng họ đang dò thám quá nguy hiểm. Eren mỉm cười nói:" Không sao đâu cứ để tôi lo, lâu lắm mới thoát khỏi sự giám sát của Mikasa mà!!". Eren dùng bộ cơ động lao lên vuột khỏi tầm mắt của thiếu úy Levi. Levi chậc một cái rồi đuổi theo, ngay khi thiếu úy Levi lao lên thì tiếng hét của Eren vọng khắp khu rừng. Cả đội lao vụt đến chỗ của Eren thì thấy Eren đã bịm một con Titan 17m nuốt chửng vào bụng. Cả đội tái mét khuôn mặt, còn thiếu úy Levi thì:" Lại nữa....lại một lần nữa tao phải nhìn thấy cảnh này, bọn khốn kiếp!!". Levi lao đến như nhanh như chớp giết chết con titan mà đến cả đội còn không kịp nhìn. Levi  ra lệnh:" Bắn pháo hiểu để kết thúc cuộc viễn trinh này đi!!". "Thế còn Eren thưa đại úy, chúng tôi phải nói gì với Mikasa ạ!!?"- một trinh đoàn nói. Levi hét lên:" TA BẢO BẮN PHÁO ĐI CƠ MÀ!!". Tên trình đoàn kia giật mình vội rút súng ra bắn pháo hiệu kết thúc cuộc viễn trinh.

(levi x mikasa)_ Anh sẽ mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ